Huyền Thiên
Tác giả: Ô Sơn
Chương 651: Lão tổ Tiếu gia.
Nhóm dịch Dungnhi
Nguồn: Vipvandan.vn
Sau khi hơi ngừng lại một chút, Đoạn Ngọc Nhan nói tiếp:
- Bên trong Vô Thiên, bao hàm Tam Thập Tam Thiên, không hề có ngoại lệ, khi nào cảnh giới tâm thần của tu luyện giả đột phá Chân Thần Cảnh, đồng thời chính thức phát tán ra, sẽ khiến kẻ đạt tới cảnh giới Chí Cao Thần có huyết mạch tương liên ở ngoài Tam Thập Tam Thiên cảm ứng được, vào lúc này, có thể tập trung khí tức đồng thời phát động Vô Môn Chi Môn, qua đó tiếp dẫn tới đây! Nếu như không có tổ tiên huyết mạch tương liên, muốn ra khỏi Tam Thập Tam Thiên phải tự dựa vào bản thân. Chẳng qua khi ngươi đang đại chiến cùng Tiếu Kiến Nhân, bị kéo theo tới đây mà thôi!
- Bị kéo theo? Vì sao đồng bạn của ta không bị mà chỉ có mình ta bị?
Dương Thiên Lôi kỳ quái hỏi.
- Là bởi vì tâm thần ngươi đã vượt qua Chân Thần Cảnh. Nếu như ta đoán không sai mà nói, khi Tiếu Phách cảm ứng được khí tức Tiếu Kiến Nhân thì ngươi đang ở cùng chỗ với hắn, như vậy cũng giúp cho Tiếu Phách cảm ứng rõ ràng hơn, cũng dễ dàng khởi động Vô Môn Chi Môn hơn.
Đoạn Ngọc Nhan nói:
- Chẳng qua... sau khi khởi động Vô Môn Chi Môn, khí tức huyết mạch không phù hợp, hẳn là sớm bị Vô Môn Chi Môn luyện hóa mới phải, nhưng ngươi lại không hề tổn thương chút nào, đồng thời còn có thể nhìn thấy ta, chứng tỏ ngươi phải tu luyện một công pháp tương đối đặc biệt đúng không?
- Vậy thì không phải, chẳng qua thể chất ta khá đặc thù mà thôi. Vì sao tiền bối bị nhốt ở chỗ này?
Hiện tại, Dương Thiên Lôi hoàn toàn không hiểu gì về Cửu Âm Cung, Đoạn Ngọc Nhan trước mắt nếu như cũng là tù nhân giống hắn, tự nhiên có thể hỏi thăm một chút tình hình, cho nên tuy trong lòng lo lắng, cũng chỉ có thể tạm thời ẩn nhẫn, lôi kéo làm quen cùng với Đoạn Ngọc Nhan.
- Đã sử dụng thần niệm điều tra rồi sao? Không muốn chết sớm thì đừng lãng phí pháp lực cùng thần niệm, ở chỗ này tiêu hao một phần chính là ít đi một phần, căn bản không thể khôi phục lại.
Đoạn Ngọc Nhan cảm ứng được thần niệm của Dương Thiên Lôi, lập tức lên tiếng nhắc nhở, sau đó mới nói tiếp:
- Tên Tiếu Phách bỉ ổi này, tu luyện công pháp chí âm chí tà "Cửu Âm Tuyệt Mạch", sau khi luyện tới cực hạn, lập tức âm cực sinh dương. Mà Cửu Dương Cung chúng ta lại tu luyện tuyệt học Thuần Dương chí cương chí dương. Mỗi một môn sinh đều có một luồng cực dương chân nguyên của gia sư Thuần Dương Chân Tiên, Tiếu Phách sau khi tu luyện tới cực âm, chỉ cầm hấp thu được cực dương chân nguyên của chúng ta liền có thể chuyển đổi âm dương với tốc độ nhanh nhất, tu thành thân thể Cửu Âm Cửu Dương!
Đoạn Ngọc Nhan nói tới đây, ánh mắt buồn bã nói:
- Hắn đã có thể khởi động Vô Môn Chi Môn, xem ra thời điểm hắn hạ thủ đối với ta cũng không còn xa nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền Thiên full
Siêu nhiênCửu thiên thần lôi thối thể, pháp tắc thiên địa tại thân, Âm Dương Niết Bàn xưng bá, Huyền Thiên Chân Kinh độc tôn! Phân chia cảnh giới: Tinh giả, Tiên Thiên, Thần Đạo... Mỗi cảnh giới chi làm chín cấp, từ cấp một tới cấp chín. Trên Thần Đạo còn là...