/JH từ phòng thay đồ bước ra/
...
/thấy YD ngồi trên ghế/Ji Hyun: mới sáng! anh lên đây làm gì?
Young Dae: gọi cô xuống ăn cơm rồi nói 1 số việc thôi nhanh lên..
Ji Hyun: Hyun Soo đâu rồi?
Young Dae: đi học từ sớm rồi! tôi xuống trước! cô nhớ xuống nhanh đấy!
15p sau/JH ngồi xuống bàn ăn../
Ji Hyun: sao không ăn đi! nhìn tôi làm gì?
Young Dae: cứ ăn đi! Ăn xong chúng ta cùng bàn 1 chuyện... rất vui!!!
Young Dae: tôi biết được 1 chuyện... tôi biết cô không muốn h.ại nó nhưng cô cần phải góp tay vào chuyện này...
...
Ji Hyun: Hyun Soo! cô đâu rồi! tới đây mau lên! nghỉ 1 bữa không sao đâu!/15p sau Hyun Soo lái xe đến chỗ Ji Hyun... là 1 tiệm cà phê, bảo Hyun Soo nghỉ học để đi uống cà phê thì có hơi lạ!/
Hyun Soo: kêu tôi đến đây uống cà phê hả? bữa nay bị gì vậy?
Ji Hyun: không! ngồi xuống đi..lát ra ngoài cùng tao!
...
/đúng như đã nói Ji Hyun cùng Hyun Soo bước ra quán cà phê, Hyun Soo chưa kịp hiểu gì thì..../Hae In: m.ẹ ki.ếp! đủ ch.ết đi!
/ngay lập tức có 1 chiếc xe chạy ngang qua chặn xe Hae In lại! tất cả đã được sắp đặt chỉ chờ cá cắn câu!/
Hae In: gì..gì vậy chứ?
Young Dae: giữ cô ta lại!
Hae In: các người gài tôi phải không! hả? đ.ồ khốn!
Ji Hyun: nếu chị không biết trước thì em đã g.i.ế.t chị luôn rồi! đúng không?
Hae In: tôi không sai! yahhh..bỏ tôi ra *hét *
Young Dae: đưa Hae In đến đồn đi, chúng tôi sẽ đến sau!
Hyun Soo: này..này Ji Hyun! không sao chứ!
Ji Hyun: không sao! tôi không sao, hơi mệt chút thôi..tôi cứ nghĩ Hae In sẽ hối lối chứ * cười nhạt *
Young Dae: Hyun Soo! em đưa Ji Hyun về nhà trước đi! anh đi giải quyết chuyện của Hyun Soo!
Biệt thự YIHyun Soo: chúng ta bắt đầu 1 cuộc sống mới được chứ! Hae In và Lão Han sẽ do họ lo liệu, tôi chắc chắn họ sẽ cho Hae In và Lão Han 1 con đường mới!
Ji Hyun: ừm..mong rằng chuyện này giải quyết ổn thoả, tôi không muốn ép Hae In vào đường cùng, nó còn trẻ!
Hyun Soo: đến bây giờ vẫn còn lo cho nó sao? vậy mà nó lại làm vậy với cô đấy!
Ji Hyun: đừng nói nữa! tôi muốn ngủ!
Sáng hôm sauHyun Soo: trời còn sáng mà! chắc tại trời mưa nên hơi tối thôi! mà cô cứ ngủ đi!
/Ji Hyun nằm xuống, nước mắt cô từ từ rơi xuống, mọi sự đau khổ của cô cứ theo giọt nước mắt mà rơi xuống!/
/kết thúc sự đau khổ cũng là mở đầu cho 1 hạnh phúc mới!/
BẠN ĐANG ĐỌC
[YOUNG DAE X JI HYUN] CUỘC CHIẾN SINH TỬ
Любовные романыJi Hyun là tiểu thư của Han gia tuy nhiên cô lại không được nhận sự yêu thương từ gia đình. Đến 1 ngày Ji Hyun gặp Young Dae thì mọi chuyện đang dần trở nên tốt đẹp hơn với cô. Lúc đầu Young Dae muốn tiếp cận Ji Hyun chỉ để chuộc lợi riêng cho mình...