Regardless of how long we've been together, there were still days that we fought about random silly things, at dahil hindi ako nagpapatalo sa lahat, kahit kasalanan ko, para lang matapos na, siya na yung hihingi ng despensa.
Ang downside lang ata nang iisa yung bahay namin ay kung may away kami wala kaming choice kung hindi sumabay sa pagkain ng isa.
"Sa condo daw nila Dom tayo magpractice for retdem," sabi niya matapos niyang makapagsalin ng inomin ko. Kahit galit siya o nagtatampo, hindi niya ako pinapabayaan, maasikaso pa rin siya.
"Sorry," I lightly uttered. Kanina pa siya humingi ng despensa. Habang kumakain kami ay tahimik lang siya, hindi man nga siya nagtaas ng boses kahit ilang beses ko siyang sinigawan.
Ngumiti siya, at naglakad para mayakap ako. "Hindi ako galit."
"Bakit hindi? Ako naman talaga nakaiwan nung faucet na bukas, naglinis ka pa tuloy," nakaharap sa dibdib niya yung mukha ko.
"Kapag sinabayan ko yung init ng ulo mo at taas ng galit mo, ano mapapala natin?" bahagya niyang hinaplos yung ulo ko. "Sa susunod, kaysa mag-away tayo, let's just fix things. Sayang sa oras."
"Sayang sa oras sa akin?"
He lightly chuckled. "Aawayin mo na naman ako? Sayang oras na mag-away tayo, kahit mali ko o mali ka, may point pa ba yun? Pride won't take us anywhere. Gusto mo bang mag-break tayo dahil lang sa faucet?"
"Makikipaghiwalay ka sa akin?" nag-angat ako ng tingin.
He pinched my nose. "Silly. Kahit ipagtabuyan mo ako, susundan kita. I won't let anything break us. Mapapagod ka lang sa kakulitan kong balikan mo ako."
"Hindi naman kita iiwan," hinigpitan ko yung yakap ko. "Sorry."
"Sorry lang? Walang..."
Kinurot ko siya. "Tara na kila Dom, dami mong alam," nakangiti ako. Hihiwalay pa lang dapat ako sa pagkakayakap niya noong sinunggaban na niya ako ng halik. Lahat ay mapupusok, hindi niya ako binigyan ng pagkakataon na makapagprotesta, at wala rin naman akong balak.
Agad niyang tinungo yung counter, walang pag-aalinlangan kong tinugunan lahat ng halik at haplos niya.
"Please..."
"What do you want, baby?" his skillful finger was busy bringing me to haywire mode.
"Justine!" I shouted, out of desperation and desire I reached for his pants. He helped me unbuckled it, binaba naman niya agad yung underwear ko.
He teased my entrance with his tip, halos hilain ko pa siya, inurong niya lang yung dress ko. He filled me in with his massive member, I almost gasp for air when he caught my moan with his wild unadulterated kisses.
"You're a walking temptress," his voice was becoming so husky and deep. The condo was filled with my noise and his.
Napakayap na lang ako noong natapos siya, nakabaon yung ulo ko sa leeg niya habang sinasabi niyang kailangan naming maligo ulit bago tumungo sa condo unit ng kaibigan namin.
"Katagal ninyo," bungad ni Chloe noong na-open niya yung unit ni Dom. Andoon na silang lahat, agad akong napangisi noong nakita kong sobrang clingy ni Louisse at Gerard. Sa wakas, lumayag din yung ship ko.
"Sino partner ni Lance?" tanong ni Louisse.
"Niña daw," sagot ko. Ewan ko ba bakit kailangan pa naming magsama-sama e by pair rin naman. Minsan naghahanap lang ng kasama si Chloe, lagi din kasing wala si Kuya Chester kaya wala siyang maasar.
YOU ARE READING
The Pledge Between Us✨ [MED SERIES #9] COMPLETED
RomanceTrixie Nicole Villamora, had everything pre-planned for her, never contest her family's decision, but had doubts when they decided a lifetime commitment for her. Will it secure her or will it destroy her?