Huyền Thiên
Tác giả: Ô Sơn
Chương 701: Không chết!
Nhóm dịch Dungnhi
Nguồn: Vipvandan.vn
- Các ngươi nói cái gì…
Thiếu nữ đang muốn quát lớn hai tiểu sư đệ sư muội không lớn không nhỏ, nhưng vừa mới nói được phân nửa, thần tình bỗng nhiên thay đổi, giống như nhìn thấy một chuyện gì đó không thể tưởng tượng nổi.
Trong nháy mắt hoàn toàn thiêu đốt, triệt để băng diệt, Dương Thiên Lôi không vui không buồn, chỉ có một tia cô đơn nhàn nhạt và một đoạn hồi ức ngắn ngủi suốt đời.
Vốn tưởng rằng hình ảnh chúng nữ sẽ trở thành một tia ký ức cuối cùng của hắn, thế nhưng khi vũ trụ chi tâm và chính mình hoàn toàn băng diệt, để hắn kinh ngạc không gì sánh được chính là, ý thức của hắn vẫn tiếp tục tồn tại như trước.
Hắn lấy được một tia quang mang.
Quang mang chói sáng lấp lánh vô cùng.
Phảng phất như đạo quang mang thứ nhất, quang mình thứ nhất trong nháy mắt hỗn độn sơ khai.
Không có thân thể, không có nguyên thân, không có pháp lực, hắn chỉ là một tia ý niệm tinh thuần nhất, tắm rửa trogn đoàn quang mang ánh sáng ngọc kia, hắn cảm rõ ràng cảm thụ được vô số quang điểm tồn tại.
Những đám quang điểm kia, tuy rằng không hề có bất cứ khí tức sinh mệnh nào, càng không hề có chút ba động ý thức, nhưng lại khiến Dương Thiên Lôi trong nháy mắt này khiếp sợ không cách nào hình dung.
Phù…
Quang điểm gần hắn nhất, ba mươi lăm quang điểm, dĩ nhiên chậm rãi xoay tròn xung quanh hắn, là phù Dương Thiên Lôi vô cùng quen thuộc.
Kia không phải là phù vũ trụ chi tâm thật lớn thì là cái gì? Bên ngoài có ba mươi lăm quang điểm, không phải là phương vị của ba mươi bốn người Trương Tử Hàm trước kia dung nhập vào phù sao? Một quang điểm còn lại không phải là do Lăng Hi nhưng tụ hình thành?
- Đây là chuyện gì? Lẽ nào ta… Còn chưa chết hay sao? Những quang điểm này chẳng lẽ là đám người Lăng Hi, Tử Hàm… Còn có mấy thẫn sao?
Dương Thiên Lôi quả thực không thể tin được, rõ ràng than thể, nguyên thần, lạc ấn sinh mệnh của hắn đều đã thiêu đốt, băng diệt toàn bộ, thế nhưng vì sao lúc này vẫn còn ý thức? Vì sao lại gặp phải tràng cảnh kỳ dị như thế này?
- Sư tỷ, đây là cái gì?
Ngay tại thời khắc Dương Thiên Lôi tràn ngập khiếp sợ, một thanh âm thiếu niên bỗng nhiên truyền vào trong ý niệm của hắn, giờ khắc này, tuy rằng Dương Thiên Lôi không có thân thể, không thể nói chuyện, càng không có một chút tu vi, thế nhưng lại vô cùng rõ ràng nghe được thanh âm này.
Chỉ bất quá Dương Thiên Lôi không biết người nói chuyện là ai…
- Không biết… Hắn và vũ trụ chi tâm đã băng diệt, vốn nên hóa thành hư vô, vì sao còn có thể lưu lại thứ gì đó?
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền Thiên full
ParanormalCửu thiên thần lôi thối thể, pháp tắc thiên địa tại thân, Âm Dương Niết Bàn xưng bá, Huyền Thiên Chân Kinh độc tôn! Phân chia cảnh giới: Tinh giả, Tiên Thiên, Thần Đạo... Mỗi cảnh giới chi làm chín cấp, từ cấp một tới cấp chín. Trên Thần Đạo còn là...