Bí kíp 41: tin tưởng vào chiến sĩ bí mật.
.. .
"Chifuyu"
"mày mà còn vuốt tóc kiểu đó là tao cầm tông đơ xẻo liền"
Phó đội trưởng đội 1, Matsuno Chifuyu, người có gu thẩm mỹ về đầu tóc thấy mà bất lực làm Maki nhớ tới một thời của Shinichiro.
"gì chứ, em thấy đẹp mà"
Chifuyu bĩu môi, vuốt vuốt tóc của mình trước gương và xem chừng chưa có ý định sẽ chỉnh lại.
"xùy xùy, mày có thấy anh trai của Mikey chưa, thảm kinh khủng"
Chẳng biết tại sao Shinichiro dở chứng gì, nhưng lâu lâu lại lôi hộp keo vuốt tóc ra ngồi vuốt chơi vậy đó, Emma trầm cảm lắm, gọi điện than thở với Maki suốt. Rõ ràng đã tặng cho cuốn hướng dẫn vuốt tóc đẹp rồi mà không khá khẩm hơn gì hết trơn.
"đâu, em thấy anh ấy ngầu gần chết, chỉ là không bằng Baji thôi, Baji là ngầu nhất!!"
Mắt Chifuyu như sáng lên khi nhắc tới Baji. Baji nuôi tóc rồi, còn sắm cho mình một quả kính rõ dở hơi, đeo kính không giúp thằng ngốc đó học khá lên được đâu. Biết phải khó khăn tới nhường nào Maki mới giúp cho nó học không bị ở lại lớp không chứ!!
Nhưng nhiêu đó là chưa đủ, càng lên lớp càng khó, không phải Baji học tệ mà nó học kiểu bây giờ hiểu ngày mai lại quên???? Hỏi chấm vl???
"thế chọn đi"
"hoặc là mày tự bỏ tóc xuống, làm người bình thường, hai là tao đi tìm Baji cạo trọc đầu nó"
Chiêu cuối, đụng vô thần tượng, làm gì dám không nghe:)
"ê ê, chờ đã, sao chị ác thế"
"chờ chút, em bỏ liền mà"
Chifuyu nghe Maki sẽ đi giết hại tóc tai của Baji liền hoảng hốt vuốt tóc xuống, tay loạn xạ làm cho đầu tóc rối bù hết cả lên.
Maki thở dài, ấn vai thằng nhóc để nó ngồi xuống, cầm cây lược trong túi ra chải tóc cho Chifuyu. Nhan sắc thì rõ có mà không biết sử dụng gì hết trơn.
"vào Touman rồi thì mạnh mẽ lên coi, làm đội phó của nhất phiên đội chứ phải ít ỏi gì đâu"
Mạnh mẽ lên Chifuyu, sau này còn giúp đỡ cộng sự của mày nữa. Kể ra Maki cũng nể thằng nhóc này, chẳng phải có một tương lai mà nó nắm được cái đuôi của Kisaki sao. Đáng tiếc cái kết cũng chết luôn.
"người của nhất phiên đội có vẻ không thích em lắm...."
Ừ thì khi không mày xuất hiện một phát lên làm đội phó thì người ta không thích là đúng rồi:)
"Baji thích là được, mày quan tâm làm gì"
Người của Baji chọn, chắc chắn phải có tố chất mới được tín nhiệm, kể cả khi Maki không biết trước thằng nhóc này, thì Maki cũng tin vào quyết định của Baji.
À, trừ cái việc tự sát đi nhé:)
"nhưng mà....làm phó đội trưởng mà người ta khinh thì đâu có ổn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanficMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...