1.

829 66 1
                                    

Sáng Tạo Doanh 4, chương trình gây nên không ít phong ba bão táp đã kết thúc được nhiều năm, thậm chí nhóm nhạc thành đoàn INTO1 cũng tan rã được một thời gian dài. Số phận của các thực tập sinh cũng rẽ theo nhiều hướng, có người thành đoàn, gia nhập showbiz và hoạt động cho đến tận bây giờ, cũng có người rời bỏ ước mơ của mình để đi theo con đường khác, lại cũng không ít người thành đôi với nhau, thậm chí còn cả thành gia lập thất.

Nói Sáng Tạo Doanh 4 là chương trình kết duyên cũng không sai.

Nhưng cặp đôi mà khiến cho mọi người một phen hoang mang nhất khi công khai thì phải kể đến Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng.

Vì sao lại hoang mang? Ngoại trừ những người tham gia Minh Nhật Chi Tử mùa 4 năm xưa biết được hai người Gia Nhậm có gì đó với nhau, thì những người khác, bao gồm cả bạn bè trong Sáng 4 lẫn người hâm mộ, đều đinh ninh rằng Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng bằng mặt không bằng lòng. Fan couple của họ không phải không có, nhưng lạ một nỗi không hiểu sao lại luôn gán cho bọn họ cái mác "đã BE", "ngược luyến tàn tâm",... Nói chung, nhắc đến Gia Nhậm, mọi người chỉ có thể nhớ đến những thứ chẳng mấy tích cực, đấy là còn chưa kể fan only của họ gặp nhau ở đâu đánh nhau ở đó nữa chứ.

Nhưng một ngày đẹp trời nọ, bọn họ phát weibo thông báo kết hôn.

Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng thế mà lại kết hôn!?

Mạng xã hội bùng nổ, bạn bè xung quanh bùng nổ, đương sự Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng thì lại ngồi bình thản ăn dưa của chính mình.

Nhậm Dận Bồng khi ấy nhìn một loạt các bình luận của fan không ngừng kêu gào rằng anh vì sao lại kết hôn với Trương Gia Nguyên, hai người chẳng phải không thân cũng chẳng thiết hay sao. Nhưng anh chỉ cười nhạt, nhìn về phía Gia Nguyên ở đối diện.

Vì sao lại kết hôn với Trương Gia Nguyên?

Nhậm Dận Bồng cũng không rõ, nhưng anh cảm thấy đời này mình chỉ có thể kết hôn với cậu mà thôi. Bọn họ từ Minh Nhật Chi Tử vừa gặp đã yêu, khi đó Gia Nguyên vẫn còn là thiếu niên 17 tuổi tay ôm đàn guitar, hồn nhiên ngốc nghếch ở bên cạnh Nhậm Dận Bồng nói cười không ngớt. Nhậm Dận Bồng lúc ấy cũng vẫn là bạch nguyệt quang gặp ai cũng ngại ngùng, nói chuyện lưu loát một câu đã là cố gắng hết sức, nhưng vẫn sẽ ngồi bên cạnh Gia Nguyên không ngừng nói về lý tưởng, về âm nhạc, về tương lai của hai người.

Hai người từng gắn bó nửa bước cũng không rời, đã từng ở bên nhau tạo ra vô vàn kỷ niệm. Mọi chuyện bắt đầu xấu đi khi họ tham gia Sáng Tạo Doanh. Tư bản chia cắt, độ nổi tiếng tăng lên đồng nghĩa với sẽ có nhiều sự soi mói cá nhân hơn, nhất cử nhất động đều phải cẩn thận, làm thứ gì cũng phải nghĩ tới kịch bản của chương trình.

Thật sự rất gò bó, rất khó chịu.

Bọn họ gắng gượng vượt qua khoảng thời gian bốn tháng như bị cầm tù đó, nhưng không ngờ sau khi Gia Nguyên thành đoàn, mọi thứ còn trở nên mất kiểm soát hơn. Hai người buộc phải hẹn hò lén lút, thời gian đầu còn miễn cưỡng coi như là vui vẻ, càng về sau lại càng nảy sinh nhiều vấn đề. Hạn mức hai năm của INTO1 kết thúc, Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng ngay lập tức kết hôn, bắt đầu cuộc sống hôn nhân của bọn họ.

[BFYJR] Chúng ta có con được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ