Nàng công chúa đang cùng 2 cô hầu gái đang đi dạo trên con đường làng. Hôm nay nàng lại xuống để phụ giúp, xem xét tình hình của dân chúng. Phải , đây không phải là lần đâu nàng đi, nàng đang từng đi rất nhiều lần trước đây rồi. Nàng đã chơi một số trò chơi với trẻ con ở đó, những đứa trẻ ngây thơ cất tiếng hỏi
- "Chị có phải là công chúa không ạ ?" - một đứa trẻ lên tiếng
- "Đúng rồi chị là công chúa của vương quốc này"
- "Wow , chị là một nàng công chúa xinh đẹp , chắc chắn chị sẽ được một chàng hoàng tử đẹp trai tới rước chị" - ánh mắt đứa trẻ ấy long lanh nhìn nàng mà dáng vẻ vui trông thấy
- "Chị cảm ơn em nhé ! Em cũng như một nàng công chúa nhỏ vậy "- Nàng xoa đầu đứa trẻ mỉm cười - "Thôi giờ chị phải quay về đây hẹn gặp mấy đứa lần sau nha"- Nàng vẫy tay tạm biệt những đứa trẻ ấy và người dân rồi lên xe ngựa quay về cung điện.
-"Vương quốc ta thật may mắn khi có 1 nàng công chúa bao dung và những người trị vì anh minh như quốc vương với hoàng hậu" - Những người dân nhìn theo bóng xe ngựa xa dần mà nói
Về tới cung điện nàng về phòng thay đồ, một bộ đồ dành cho 1 buổi tiệc khiêu vũ của hoàng gia. Một buổi tiệc vô cùng lớn với sự tham gia của những gia đình thuộc hoàng gia và những cô công chúa, chàng hoàng tử của nước láng giềng vì hôm nay là ngày mà quốc vương được sinh ra.
Ông Smith là đầu bếp của hoàng gia và cũng là người chuẩn bị toàn bộ đồ ăn cho buổi tiệc. Ông cũng được coi là một người trung thành với quốc vương. Ông Smith từng là cận vệ luôn đi theo và bảo vệ quốc vương nhưng vào 1 lần vì đảm bảo an nguy cho quốc vương và hoàng hậu khi bà đang mang thai nàng mà ông đã bị trọng thương và không tham gia chiến đấu được nữa, vậy nên ông đã quyết định xin quốc vương vào làm đầu bếp của hoàng gia. Tuy vậy những người lính luôn coi ông như mật người thày và trân trọng ông vô cùng.
- "Này Heeseung cậu với 6 người kia có thể ra đón khách đến với canh chừng kẻ lạ lẻn vào vào được không. Lát nữa sẽ có các công chúa hoàng tử nước láng giềng đến , cần những ngừơi lính tinh nhuệ như các cậu đón tiếp" - Ông Smith vỗ vỗ vào vai anh ta
- "Tôi biết rồi, rất cảm ơn ông vì lời khen dành cho chúng tôi" - Anh ta cúi đầu cảm ơn rồi ra ngoài
Anh ta cùng 6 người lính là Jay, Sunghoon, Jake, Sunoo, Jungwon, Niki đi làm nhiệm vụ được giao. Họ đã chia theo nhóm Sunoo , Jungwon , Niki thì đi canh gác trong cung điện ; Sunghoon và Jake thì đón tiếp khác ở cổng vào cung còn Heeseung và Jay thì đón khách ở cửa vào. 7 người họ nổi tiếng là những con người đẹp trai tài giỏi và dũng cảm, đặc biệt là Heeseung anh tuy còn trẻ nhưng đã là chỉ huy của cả quân đội hoàng gia và cũng lấy trọn trái tim của rất nhiều cô gái trong vương quốc này.
Một tiểu thư vừa mở cửa xe ngựa, Heeseung liền đưa tay ra đỡ cô xuống. Ánh mắt cô nhìn anh ta vô cùng lạ nhưng có thể nhận ra ngay rằng cô đã bị anh hớp hồn.
- "Hân hạnh cho tôi khi được gặp anh Heeseung chàng chỉ huy trẻ tuổi và tài năng"- Cô tiểu thư ấy mở lời
- "Cũng thật vinh dự cho tôi khi được tiểu thư Layla khen ngợi" - Anh ta cúi xuống hôn nhẹ lên mu bàn tay của cô tiểu thư ấy cung cẩn cúi chào rồi rời đi vì đó cũng là lượt tiếp đón khách cuối cùng
7 người họ đi vào cung điện mỗi người một chỗ đứng . Quốc vương đứng dậy phát biểu vài lời cho dịp trọng đại này
-"Hôm nay thật sự cảm ơn mọi người vì đã đến dự buổi tiệc này của ta. Năm nay ta đã có tuổi , cũng không biết có thể sống để trị vì vương quốc này tới khi nào , ta thì lại không có con trai chỉ có mỗi cô công chúa nhỏ này"-Quốc vương hướng tay sang chỗ nàng-"Ta chỉ mong con bé sẽ kiếm được một chàng trai tốt đi với nó cả cuộc đời còn lại và ta cũng sẽ truyền ngôi lại cho chàng trai ấy. Ta cũng muốn mời tới 7 chàng lính tinh nhuệ của vương quốc cùng tham gia bữa tiệc với mọi người để thay lời cảm ơn với sự cố gắng trong thời gian qua của họ. Còn bây giờ mọi người cùng nâng ly nào"
Bữa tiệc bắt đầu diễn ra mọi người cùng nhau ăn uống , cạn ly và trò chuyện. 7 người họ tuy tham gia những cũng chỉ cầm ly đứng 1 góc vì họ không muốn lơ là trong công việc của mình.
Còn nàng cũng bắt đầu đi xuống nâng ly và chúc mừng cùng mọi người. Một lúc sau, nàng thấy một chàng trai đang đứng một mình mà không giao tiếp với mọi người, nàng đến gần và lên tiếng hỏi
- "Sao anh không ra cùng mọi người ăn uống và giao tiếp vậy"
- " Thưa công chúa đây là công việc của tôi, dù quốc vương cho phép nhưng tôi cũng không thể nào để bảo thân mình lơ là dù chỉ là 1 giây được"
- " Anh là một trong số những người lính tinh nhuệ của vương quốc sao? Thật may mắn khi tôi gặp được. Nghe nói các anh vô cùng tài giỏi" - Ánh mắt nàng hiện rõ sự thích thú
-" Cuối cùng tôi cũng tìm thấy anh Heeseung" - Layla tay cầm ly rượu bước đến- "Người cũng ở đây sao công chúa"
- "Layla lâu quá rồi tôi không gặp cô. Cơ mà anh là Heeseung sao? - Nàng ngạc nhiên quay sang hỏi- "Lần đầu được gặp đích danh một người chỉ huy tài giỏi như vậy thật vinh hạnh cho tôi"
- " Xin người đừng nói vậy thưa công chúa. Tôi phải cảm thấy hạnh phúc khi được người khen ngợi như vậy"
3 người họ đứng trò chuyện một lúc rồi nàng cũng xin phép rời đi trước. Bữa tiệc cứ thế diễn ra. Và cuối cùng tiệc khiêu vũ cũng bắt đầu . Mọi người bắt cặp cùng nhau khiêu vũ còn nàng chỉ lặng lẽ đứng nhìn. Bỗng có một lời mời đến từ một chàng trai.
- "Thưa công chúa không biết tôi có thể mạn phép mời người nhảy với tôi 1 điệu không" - Chàng trai ấy cúi người chìa tay hướng về phía nàng.
-"Được tôi sẽ nhảy với anh Heeseung" - Nàng đặt tay mình lên tay chàng trai đó rồi bắt đầu ra khiêu vũ.
Phải đó chính là Heeseung. Anh ta đã quan sát nàng từ khi buổi khiêu vũ bắt đầu đã có biết bao chàng trai tới mời nàng nhảy nhưng nàng chỉ lắc đầu từ chối. Nàng chỉ nhìn những cặp đang nhảy với ánh mắt xa vời nên đã đi đến ngỏ lời. Ban đầu nàng có chút chần chừ nhưng do thấy được sự kiên quyết và chân thành của anh ta nên đã đồng ý.
Sàn khiêu vũ giờ chỉ còn 2 người, họ đã thu hết những ánh nhìn xung quanh về phía mình. Còn 2 người họ nhìn nhau với 2 ánh mắt khác biệt. 1 người có ánh mắt xa vời có nét buồn rầu , 1 người lại có ánh mắt trìu mến nhẹ nhàng.Bữa tiệc rồi cũng kết thúc, mọi người ra về còn nàng nhẹ nhàng bước đi ra khu vườn của cung điện để đi dạo và ngắm nhìn những vì sao kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
• MY SOLDIER • [ Heeseung / You ]
Fanfiction" Tạm biệt em cô công chúa nhỏ, hy vọng ta còn có thể gặp lại nhau vào 1 khoảnh khắc đẹp hơn"