Hương vị tanh nồng truyền vào khóe miệng, lưỡi nhỏ bị đè ép dây dưa.Nước bọt và máu tươi hòa lẫn với nhau chảy vào cổ họng.
Mikey nặng nề thở dốc, trước mắt tối sầm và em chỉ nhìn được đôi mắt sáng ngời ánh tím đậm.
-''Clm!''
Em mở bừng mắt, lập tức dùng hết sức lực còn sót lại trong cơ thể yếu ớt đẩy mạnh người kia ra.
Hắn ta có chút bất ngờ, rồi khóe môi mím lại thành một đường mỏng mà nhìn em.
-Cuối cùng em cũng tỉnh rồi, bé con.
-[Cưỡng chế tiếp nhận cốt truyện!!]
-[Nam chính Thiên Ứng là một vampire thuần chủng mạnh mẽ, là tồn tại cao quý trong thế giới này. Gã ta yêu một Hunter loài người, nhưng điều không may là chính tay gã đã cướp đi mạng sống của người thân cô ta! Sau đó là một chuỗi bi kịch ngược luyến cho đến kết thúc câu truyện, nữ chính đã giết gã và tự sát!]
-[Kí chủ, không may cho cậu rồi! Nguyên chủ lần này là Mạch Kì, một nhân loại có dòng máu thơm ngon được đem làm vật tế cho vua Vampire! Chết - ngay - từ - đầu - truyện!]
-Vua Vampire? Là ai?
-[Khụ, là nam chính...]
-[Tiện thể nhắc luôn, nam chính ấy..Chính là cái tên cậu vừa đẩy ra.]
-Mẹ nó, khốn kiếp! Hệ thống, ngươi làm ăn kiểu đéo gì vậy hả?
Em tức phát khóc, rõ ràng đã hứa với Izana là sẽ không cho ai đụng vào em rồi! Chưa nói đến chuyện hôn môi, cháo lưỡi..
Tên chó má!
Ánh mắt sắc như dao của Mikey như xẻ từng tế bào của gã tên Thiên Ứng kia ra, tự nhiên gã lại có một trận buốt giá đến rợn tóc gáy.
Một đạo hồng quang phát lên, từ hư không xuất hiện một thanh kiếm mình dài hoa văn như mạch máu con người. Em cầm nó trên tay thô bạo chém tới.
.
.
Gã ban đầu chính là nhận được vật tế này từ tay dân làng đấy.
Tưởng máu em cũng thuộc dạng tầm phào nên hút lố. Nào ngờ nó ngon xuất sắc, gã mỗi một ngụm lại muốn thêm một ít. Chẳng mấy chốc em đã tắt thở mẹ rồi.
Vậy đấy, cái chết của nguyên chủ nó lãng xẹt như vậy, mà cũng phải thôi, nhân vật phụ thì chăm chút quá nhiều để làm gì?
Cái quan trọng là nữ chính sẽ đến cứu nguyên chủ, tất nhiên là muộn màng, rồi hai nhân vật chính sẽ gặp nhau.
Thế đấy!
Máu mà lúc nãy Thiên Ứng truyền cho em chắc là để vớt vát cái mạng này đi, chắc là thích máu nguyên chủ lắm chứ gì! Nhưng mà tiếc quá, Mạch Kì chết rồi! Tôi là Sano Manjirou!
.
.
Kiếm khí chém tới, sượt qua khuôn mặt đẹp tinh xảo nhưng vô thức ngơ ngác của gã trai.
-Cậu...là Hunter?
Ánh nhìn của gã tự nhiên khang khác, khóe môi cong lên.
-Không! Cậu rất kì lạ?
Cảm giác của Vampire rất nhạy bén đi, gã đoán ra đến đây cũng rất giỏi.
Tiếc cái hôn em rồi mà còn sống thì rách việc lắm! Giết trước khi gặp Izana thì hơn.
Mạnh bạo chém tới, nhưng điểm chạm lại là hư không..
Con mẹ nó dịch chuyển tức thời? Có khốn nạn không cơ chứ!
-[Kí chủ! Cậu điên rồi à? Giết đi nam nữ chủ thế giới này sẽ vỡ nát đấy!!]
-Ta không quan tâm, nó chỉ là một đống dữ liệu mà thôi!
-[Cậu sẽ bị trúng thiên đạo, nơi này sẽ vỡ tan và mảnh hồn Izana ở đây sẽ gặp nguy hiểm!]
-Hệ thống, ngươi bây giờ đã biết uy hiếp ta rồi?
Đôi mày nhíu chặt lại, thôi được rồi..Để em tìm lại được người yêu ở nơi này rồi xử lí sau cũng không muộn.
Mà tốt nhất thì đừng liên quan đến nhau thì hơn, phiền dữ lắm.
Huyết kiếm được thu lại, khí tức lạnh lẽo cũng tản ra.
Mikey định chạy ra phía cửa hang thì bị bản mặt ngả ngớn của ai đó chặn lại làm cho phát điên.
-Đừng vội, bé con chúng ta còn chơi chưa đủ mà..
-Cút!
-Nào nào..
Gã dịch chuyển tới ôm lấy eo em, và trước con mắt của vị nữ chính đại nhân đang hớt hải chạy đến từ từ biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allmikey | Izami | Tuyệt sắc nam phụ.
De Todo-em vì yêu mà vượt nghìn thế giới, hắn vì em mà vạn kiếp luân hồi. _thể loại: H+, hệ thống, ngọt ngào, hài:)