Part10"Yumi POV"
Paglingon ko ay si ken pala hinawakan nya ang pwetq at unti-unting pinapasok ang alaga nya tinulakq ito at binuhat ako papunta sa kama ng makarating kami sa kama hiniga ako ninto at pumatong agad saken hinawakan nya ang dalawa kong kamaya kaya di ako maka kalas hinalikan ulit ako sa leeg at inwanan pa ng chikinini bumalik ang labi nya sa labiq kaya gumanti naq nag halik sakannya at ako na ang pumatong sa kannya pinasok ko ang jun² nya sa pp q at nag umpisang bumayo napagod ako at sha naman ang pumatong saken habang binabayo nyaq linalamas nya ang dd q kaya napapa tirik ako sa pagbaon na ginagawa nya at pag sabay sa paglamas ng ddq nang maka bawi aq ng lakas tumayo aq at pina tayoq den sha hinalikan ko ito mula labi hangang maka abot sa galit nyang alaga inumpisahan kong dilaan ang jun² nya hangang sa sinuboq na ito naduduwal man aq pero sinuboq parin binilisanq ng binilisan hangang sa labasan sha sinipsipq ang lahat at tumayo ako para halikan nya habang hinahalikan ko sha nakahawak ito sa dd ko pagod naq at alam kong pagod narin sha pero kinarga pa nya aq at hiniga sa kama sinipsip nya ang utongq hangang sa ppq linabas pasok nya ang dila nya at sinisipsip ang butas dahil sa sarap napa hawak aq sa ulo nya at diniinq ito ng dahil sa sarap linabasan naq at sinipsip nya ang lahat ng likido na lumabas saken pagka tapos ay pinatuwad ako ninto tumowad naman aq at pinasok nya ang alaga nya binilisan nya ng binilisan hangang sa labasan kaming pareho dahil sa pagod napa higa aq sa kama at ganun din sha yinakap nyaq ng mahigpit at hinalikan sa noo sabay sabingKen:iloveyou tulog kana!
At pumikit aq hangang sa makatulog ganon din shaPart11 is coming enjoy tha storry mwuah
YOU ARE READING
MY WILD STEPBROTHER
RomanceMy wild step brother is a story that i made i hope you like it ❤ please support me so that i will upload more ❤❤