Part 5

119 2 0
                                    

Đệ 21

            Cảnh Thịnh một đường chạy đi vào Ngưng Hòa cung, vừa vặn lại gặp Tần Tử Long vội vã   từ Ngưng Hòa cung ra khỏi. Cảnh Thịnh dừng lại cước bộ, Tần Tử Long cũng gặp được Cảnh Thịnh.

            "Thần tham kiến Hoàng Thượng." Sao bị chạm vừa vặn đây.

            Cảnh Thịnh cao thấp đánh giá  Tần Tử Long một phen, hắn xác thực quả thật thật là từ Ngưng Hòa cung ra khỏi  , như vậy Tần Tử Long tìm Yên Nhiên là vì chuyện gì? Tám chín phần mười là vì Tần Diệp.

            "Tần Tướng quân không cần đa lễ."

            Tần Tử Long lộ vẻ có chút lúng túng, Cảnh Thịnh cũng không tốt vạch trần.

            "Hôm nay trong cung hấp dẫn ban hát hí khúc, nếu tần Tướng quân rảnh rỗi   nói có thể ở lại trong cung nghe xong hí khúc nhi trở về."

            "Đa tạ Hoàng Thượng ý tốt, chỉ vi thần hồi phủ còn có chút sự việc muốn làm, liền không quấy rầy Hoàng Thượng nhã hứng ."

            "Đã như thế, như vậy trẫm cũng không miễn cưỡng , tần Tướng quân có chuyện muốn làm liền đi làm  sao."

            "Tạ ơn Hoàng Thượng."

            Cảnh Thịnh vì gặp Tần Tử Long trì hoãn  một vài thời gian, chờ nàng tới Ngưng Hòa cung lúc Thiều Yên Nhiên đã chuẩn bị .

            "Yên Nhiên" tiểu hoàng đế tiến Ngưng Hòa cung liền nhịn không được   hưng phấn nói.

            "Cả ngày như vậy qua táo không một đang đi." Thiều Yên Nhiên sẳng giọng.

            Cảnh Thịnh cũng bất kể còn cung nữ ở đây, lập tức ôm lấy  Thiều Yên Nhiên "Yên Nhiên, hôm nay nàng thật xinh đẹp." Nói xong còn khanh khách cười không ngừng.

            Thiều Yên Nhiên với nàng như vậy   hành vi tiến tập mãi thành thói quen, nhưng vẫn nhịn không được   sẽ đỏ mặt. Bên cạnh   các cung nữ cũng là thấy nhưng không thể trách, cả hoàng cung ai chẳng biết nói Hoàng Thượng nhiều dính Hoàng hậu nương nương.

            Các loại hâm mộ ghen tị hận.

            Thiều Yên Nhiên từ Cảnh Thịnh   ôm trong vùng vẫy ra khỏi, xoay người đối mặt  nàng "Luôn như vậy chíp bông táo táo" Thấy nàng đầu đầy mồ hôi, lấy ra khăn lụa cấp nàng xoa xoa.

[BHTT] AI PHI! THINH BOT GIAN - LAC DUENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ