Untitled Story Part

42 2 1
                                    

"Saying sorry doesn't always mean that it was yOur fault nOr your guilty. Coz sometimes it means, yOu're important to me and Im willing to say sorry even if it wasn't my mistake, not because i dont want to argue but because i dont want our friendship/relationship to end just like that."Sabi ng bestfriend kung si Clai. Letchee, daming alam nang babaeng to! Daming nahuhugot. -_-

Nagtataka kayO bat humuhugot sa Sorry si Clai ?'
Simply because, humingi Lang naman ako ng payo sa kanya.
Plano ko kasing mag sorry sa isang taO jan sa tabi-tabi dahil naiinis siya sakin. :/

"Hoy Letchee'ng che! Nakikinig kaba ?' Hugot ako ng hugot dito, daydream ka naman ng daydream jan." Clai.

"Opo mahal na hugOtera, nakikinig po ako." I said sabay irap sa kanya.

"Ano ba kasing kagagahan nanaman ang ginawa mO kay Mark at nainis na nang tuLoyan sayo ha ?"

"Eh, nag joke lang naman ako dun sa Group Chat natin sa Fb eh, tapos di ko alam sensitive pala yun, kaya ayun nag walk'out."

"Joke ?' Talaga ?' Oh come'on Che, di mag wawalk'out yung tao sa GC kung di offensive yung joke mo. Oh baka naman inatake ka nanaman nang kaLokahan mO Che at nilandi mO nanaman yung tao, sa ibang way nga Lang."

"Wow Clai ha' makatawag to nang malandi parang di kaibigan. Aheytyo Clai, aheytyo!" I said while pOuting.

"Alabyoto Che. Pero Che seryOso, anO ba kasing ginawa mO ?' Come'on, spill the buto."

"Uo na uO na! Letchee to. NagtayO lang naman akO nang bahay-bahayan dun sa GC eh, kunyare ako ang Mama tapos si Mark ang Papa then sila Stephanie, Denisse at Kai ang anak, pero di pa alam ni Mark yun kasi wala pa siya sa GC.. pero nang malaman nya, ayun biglang nainis at nag 'K. Be Right Back' pero di na bumalik. Wala namang masama sa ginawa ko diba Clai ? :3"

"Ano ?! Bahay-bahayan ?' My ghad Chee, hndi palaruan ang GC, at walang masama sa ginawa mO kamO ?' Chee nagpapatawa kaba ? Tatawa naba ako ?"

"Bakit ba ? Wala namang talagang masama ah! :3"

"Wag kang tanga Letchee ka! Bellow the belt na yung ginawa mO Che. Pano nalang kung may secret Girlfriend pala yung si Mark sa GC at mabasa yung mga kalukohan mO dun ha ?' Edi maghihiwalay pa sila dahil sayo."

"Walang GF yun, anO kaba! Tsaka hiwalay agad Clai ?' Di ba pweding Labuan muna ?' Advance mO namang mag'isip Best, napaghahalataan tuLoy na bitter ka. Hahahaha :P"

"Pano mO nalamang walang GF yun aber ?' Tsaka hindi ako bitter nO, sapakin kita nang dos por dos jan eh para mangisay ka."

"Anshama mO Clai. Alam kO lang na walang GF yung tao, manghuhula ako eh. Mehehehe"

"Ows talaga ?' Ako rin Che manghuhula."

"Yep. Pano ka naging manghuhula best aber ? Mas mukha ka pa ngang mangkukulam keysa manghuhula eh. Hahahaha!"

"Shattap Letchee'ng Che. Naging manghuhula lang naman ako nang mahulaan kOng may so called Fellings ka para dun sa Mark na yun."

"Wag ka nga! Wala kaya!"

"Pilitin mO akong maniwala Che."

Tsk! Letchee tong babaeng to. -_- May Fellings Fellings pang nalalaman. Eh anO naman ngayOn aber ?' Hmmp!

"Uhg! Imbes na Fellings Fellings yang inaatupag mO best, why Dont you just help me on planning my "Oplan Saying Im Sorry to Mark"."

"Okay.. tsabi mO eeh."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"IM SORRY"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon