Đọc chùa không vui, chúng ta không nên đọc chùa
____Fic chỉ được đăng tải duy nhất bởi _Arnt_ trên W@ttp@d__________
"Úi, lại dậy trễ nữa rồi." Renji lồm cồm bò từ trên đất dậy, phủi phủi lớp bụi vô hình trên chiếc áo sơ mi trắng rộng rãi của Haruchiyo. Việc một mình ở nhà khiến cho nó lúc nào cũng ngủ quên quá giấc, thật may mắn là hôm nay nó không phải đi học nên không lo đi muộn...
Hôm nay là thứ mấy rồi?
Nó từ từ mở điện thoại ra để xem lịch, việc nghỉ một tuần đã khiến cho nó mất luôn khái niệm về thứ ngày tháng rồi.
Ồ, hôm nay là thứ hai...
Thứ hai hả?
Renji nhảy cẫng lên, chạy ù đi vệ sinh cá nhân và thay đồ. Dù rằng đi học chỉ để kiếm cái bằng tốt nghiệp cấp hai, nhưng một khi đã thực sự tham gia vào lớp học rồi thì nó sẽ rất nghiêm túc. Ít nhất là sẽ không trốn học thường xuyên.
"Chào buổi sáng Ren-nii." Một âm thanh nữ tính vang lên từ phía phòng bếp khi nó chạy xuống tầng một. Cô em út xinh đẹp của nhà Sano, Emma Sano đang đứng ngồi ăn bữa sáng của mình, phía đối diện còn đang để một đĩa bánh mì nướng bốc khói nghi ngút. Không cần nói cũng biết là chuẩn bị cho người anh trai vừa mới ngủ dậy trễ kia.
"Emma! Em về từ lúc nào vậy?" Nhìn thấy em gái cưng của mình, Ren lập tức bỏ chuyện đang muộn sang một bên, tiến lại ôm em một cái đã, "Chán quá, hôm nay anh phải đi học rồi."
"Em về rồi đi luôn ấy mà." Emma nở nụ cười rạng rỡ giống hệt như Ren, nhìn vào là biết ngay hai người chính là anh em, hoặc chị em, "Tại em sợ anh ở nhà một mình lại bỏ bữa nên chạy sang nấu bữa sáng cho anh."
"Yêu Emma quá đi à." Nó khúc khích cười, hôn nhẹ lên má em gái một cái như hồi nhỏ rồi cầm chiếc bánh nướng lên ăn, "Vậy nhé, anh đi học đây, muộn mất rồi."
"Vâng, chạy chậm thôi nhé, không là nghẹn đấy!" Emma nhắc nhở, nói không thừa chứ có lần anh tư của cô nghẹn vì vừa chạy vừa ăn rồi đấy, "Nếu anh ra có gặp Hina-chan thì bảo cô ấy đợi em một lát nhé."
"Được rồi!" Xỏ giày đã xong, Renji xách cặp rời khỏi nhà. Vừa ra khỏi cửa là thấy Tachibana Hinata-chan, người thương của em gái nó đang đứng đợi bên ngoài. Đưa tay lên vẫy chào nàng, "Chào buổi sáng Hina-chan, Emma ở bên trong ấy, em đợi con bé một chút nhé."
"Vâng ạ." Hinata gật đầu chào anh vợ tương lai, sau đó lại tiếp tục đứng đợi cô người yêu. Trong khi đó thì Renji bắt đầu sử dụng tốc độ tối đa của chiếc xe mà Shinichirou truyền lại cho để đến trường.
Bình thường thì nó sẽ được xe chở đi, nhưng mà hôm nay đổi gió lôi 'bé yêu' ra đi thử vậy. Hi vọng là lát nữa nó sẽ tìm được chỗ đậu xe.
__________Fic chỉ được đăng tải duy nhất bởi _Arnt_ trên W@ttp@d__________________
"Lớp 3-E...ở trên đỉnh núi kia sao?"
"Chết tiệt, sao chúng dám bắt Juudaime phải đi lên tận đó để học cơ chứ!"
"Thôi mà thôi mà Hayato."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP VÔ THỜI HẠN] [Tống] Thiên Sứ Đọa Lạc
FanfictionName: Thiên Sứ Đọa Lạc CHÚ Ý: MAIN LÀ NAM Cre ảnh bìa: @gori_39 (Twitter) Summary: Mikey bất bại, thủ lĩnh của Phạm Thiên, tổ chức Yakuza khét tiếng của Nhật Bản, có một đứa em song sinh tên Renji. Sano Renji, Thiên Sứ Đọa Lạc của vùng Kantou. Nế...