👩🏻💻: Một chút lưu ý khi đọc chap 41 và chap 42 - Tuôi sẽ đổi từ cậu sang nàng để phù hợp với vai diễn của vở kịch, đồng thời làm nó bớt rối, chỉ là khi đến cảnh diễn kịch thôi, dấu hiệu để nhận biết khi tuôi viết đến cảnh trong vở kịch là dấu * và kết thúc cũng là * nhé. Được rồi, các cậu đọc truyện vui vẻ<3
___________"Hây! Thầy có thông báo mới cho lớp của chúng ta đây!"
Jin lộ rõ vẻ hào hứng, có lẽ tin sắp nói là một tin vui.
"Nữa hả?" Cậu nói nhỏ với y.
"Ừa, cuối năm rồi, không biết cái gì nữa đây"
"Các học sinh trường chúng ta đã thi xong cả rồi, và vì đó, thầy hiệu trưởng quyết định sẽ tổ chức cho học sinh ba khối thi diễn kịch đóoo!!!"
Một con quạ bay ngang kêu quác quác. Tuy thầy dạy Ngữ Văn đây hào hứng, còn học trò thầy thì không nhé. Nghe xong, Jimin mong ước bản thân có phép thuật để biến mất ngay lập tức luôn.
"Sao vậy? Các em không muốn hả? Chúng ta sẽ chọn ra vài bạn rồi cùng kết hợp với hai lớp mười hai còn lại, khối lớp mười và mười một cũng vậy, ta sẽ thi với nhau, chỉ có ba tiết mục thôi, vì vậy thỏa sức mà dàn dựng thật tốt!" Thầy nói tiếp.
"Thầy cũng chọn xong luôn rồi, sau này khi quyết định được vở kịch sẽ diễn, có thêm hay bớt người thì tùy các em nhé!"
"Vậy sau đây là tên mà thầy đã chọn, gồm có, Bae Ae Yi, Ban Se Nyeo, Kim Taehyung và Park Jimin!"
Khi Kim Seokjin gọi tên cậu, giống như sét đánh ngang tai. Hết làm phiên dịch viên bây giờ lại được chọn đi thi diễn kịch. Đùa cậu sao?
"Thầy...thầy ơi...em xin phép không tham gia được không ạ?" Cậu đứng lên hỏi Jin, mong muốn sẽ có thể từ chối tham gia.
"Không đâu nha Jimin, thầy nghĩ em có rất nhiều vai thích hợp!"
Bất lực luôn rồi, cậu tuyệt vọng ngồi xuống, quay sang Taehyung, cậu thấy y có vẻ vô tư.
"Mày muốn diễn hả? Sao thấy mày bình thường thế?"
"Tao chắc chắn là thầy cô sẽ chọn bé đẹp của tao diễn, sẵn tiện có thể gặp ẻm trong lúc diễn tập!"
Thằng khốn Kim Taeghyung.
Tối hôm ấy.
tin24hfake_ đã thêm một bài viết mới.
ebekookiene_ và 1.127 người khác đã thích bài viết này.
Triệu hồi những đứa xấu số được chọn đi thi diễn kịch🥰
#taocungduocchon
BẠN ĐANG ĐỌC
|myg;pjm| Ủa Thầy???
FanficJimin sợ thầy dạy Toán, Khoa Học muốn xĩu =))) Mà thầy dạy Toán có duyên với Jimin lắm =))) Chuyện xui rủi ai muốn cậu ơi:) Lưu ý: Chỉ là tớ yêu OTP nên viết lên cậu truyện cho họ nên là đừng áp dụng thực tế vào nha <3 Truyện không dành cho những th...