[ Album: 2 COOL 4 SKOOL] Intro: 2 Cool 4 Skool

921 73 9
                                    


Jimin nhanh chân chạy tớ chỗ đã hẹn.

" Jiminie "

Elias dựa lưng vào xe, chốc lát lại nhìn điện thoại, thấy bóng dáng cậu đến, anh cười tươi " Anh còn tưởng em không đến "

Jimin chỉ gãi đầu kể lại sự việc. Đúng như Jungkook nhắn, Elias quả thực đưa cậu đi ăn ở nhà hàng với một bàn ăn lãng mạn dưới ánh nến, anh ta còn đưa cậu đi dạo trong công viên rồi cuối cùng đưa cậu về nhà của anh ta.

Jimin đứng chôn chân trước cửa, lỡ đâu Jeon Jungkook cảnh báo đúng.

" Em sao thế, đi vào thôi. Bên ngoài có gió lớn rồi "

Elias cười như thường nhưng giờ đây Jimin nhìn nụ cười ấy lại sởn gai ốc. Cậu nhẹ gật đầu, đi ngang qua anh ta một cách chậm rãi và dừng lại ở hành lang, chờ đợi sự chỉ dẫn tiếp theo của anh.

" Anh đi thay quần áo, em cứ tự nhiên "

Jimin ngồi im lặng trên ghế, thay quần áo là có ý gì, bây giờ cậu chạy khỏi đây có được hay không. Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, rốt cuộc cậu vẫn chọn ngồi lại. Jimin chắc mẩm rằng Elias không phải người xấu.

Elias đã từng đưa cậu tới đây, chủ yếu là vì khi cả hai định đi đâu đó. Lần trước anh ta đưa cậu đếnđây vì nhận ra rằng đã quên thứ gì đó ở nhà.

Phải mất một lúc Jimin mới nhận ra rằng ngôi nhà khá yên tĩnh, điều mà cậu chưa bao giờ có được khi tôi ở đây. Jimin biết rằng Elias sống với cha mẹ và em gái của anh ấy, những người mà cậu đã gặp, và cậu phải thừa nhận rằng họ là những người tuyệt vời. Có lẽ họ đã đi đâu đó chơi vì bây giờ cả ngôi nhà đều chìm trong yên lặng.

" Em có thể chọn một bộ phim từ tủ ở phía kia, nó có khá nhiều thứ để xem. Trong khi đó anh sẽ làm một chút đồ ăn vặt"

Elias chỉ vào một cái tủ kính nhỏ đặt cạnh cái Ti vi màn hình cong mới cứng. Anh ta mỉm cười và cậu chỉ ngồi trên ghế với một cái gật đầu đơn giản. Jimin ghét phải lựa chọn, cậu lấy bừa một đĩa phim đưa vào đầu máy và cứ để nó chạy.

Bộ phim bắt đầu, nó chẳng có gì lôi cuốn cả, chỉ là mấy cô chân dài ngồi với nhau bên bể bơi, nói chuyện về những anh chàng đẹp trai có múi bụng. Vớ vẩn. Cậu lại tiến tới cái tủ, một lần ôm cả chồng đĩa tới, chọn dần dần. Jimin cởi áo khoác đặt lên bàn, tiếng kim loại va vào nhau làm cậu chú ý. Chìa khóa ở trong túi quần cơ mà, cậu đâu có nhét thứ gì là kim loại vào áo đâu.

" Chết tiệt "

Nhét lại khẩu súng vào túi áo trong, cậu vô cùng hoảng, lúc nãy giấu súng vào túi áo, quên không bỏ ra ngoài. Giờ phải làm sao.

" Có chuyện gì thế "

Elias ló đầu ra khỏi phòng bếp hỏi chuyện nhưng chỉ nhận được một cái lắc đầu từ cậu. Nếu như để anh ta biết cậu đem theo súng trong buổi hẹn hò, anh ta sẽ ghét cậu mất thôi. Jimin nhẹ nhàng đặt áo xuống cạnh đùi, chọn một bộ phim có vẻ khủng bố, đợi Elias làm đồ ăn.

Bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, Jimin luôn yêu thích cái thể loại phim này và diễn viên đóng nhân vật chính cậu cũng thích

/kookmin/ Mối Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ