Chân tướng chỉ có một 13
Ở Vân Mộng cùng Ngụy Vô Tiện chơi hai ngày về sau Lam Vong Cơ cũng nên quay về Vân Thâm Bất Tri Xứ. Lam gia đích học trường còn không có chấm dứt, cho dù Lam Vong Cơ không cần giống mặt khác đệ tử giống nhau đi Lan Thất nghe học, nhưng một mực ngoại ngoạn nhạc cũng là không tốt đích.
"Tái kiến Lam Trạm, có rảnh lại đến ngoạn a!"
"Ân, ngươi cũng có thể đến y phục rực rỡ trấn."
Chỉ hy vọng Ngụy Anh lần sau đến Thải Y trấn là tới tìm chính mình đích, mà không phải giống phía trước giống nhau chuyên môn tìm Nhiếp Hoài Tang đích. . . . . .
"Tốt! Bất quá đến lúc đó ngươi cũng không thể ngăn đón ta không cho ta uống rượu a!"
"Ân."
Nói xong lại cảm thấy được tựa hồ có điểm không ổn, Lam Vong Cơ liền bổ sung nói:
"Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm rượu, bên ngoài uống, có thể."
"Yên tâm yên tâm, ta còn không đến mức cố ý chạy đến các ngươi Vân Thâm Bất Tri Xứ bên trong đi uống rượu!"
Cũng không phải ngại mệnh dài, hắn còn đau lòng chính mình đích thủ đâu, cũng không nghĩ muốn bị đãi trở về sao Lam gia gia quy.
"Tái kiến."
"Lam Trạm tái kiến!"
Nhìn theo kia một thân áo trắng ngự kiếm rời đi, Ngụy Vô Tiện đột nhiên có loại buồn bả nếu thất đích cảm giác, thật giống như trong lòng khoảng không một khối giống nhau. Cẩn thận ngẫm lại, Lam Vong Cơ này nhân tuy rằng buồn đích thực, một ngày đều nói không được nói mấy câu, chính là cùng hắn cùng một chỗ đích thời điểm, Ngụy Vô Tiện luôn vui vẻ đích.
"Thật sự là kỳ quái, Lam Trạm này nhân rõ ràng lạnh như băng đích, như thế nào chính là có thể làm cho ta như vậy vui vẻ đâu?"
Không nghĩ ra sẽ không suy nghĩ, Ngụy Vô Tiện cũng không phải cái loại này sẽ ở loại sự tình này thượng để tâm vào chuyện vụn vặt đích nhân, dù sao hắn biết hắn cùng Lam Vong Cơ đích quan hệ có tốt đẹp chính là cải thiện là đến nơi.
Quay về Liên Hoa Ổ về sau Ngụy Vô Tiện liền tiếp tục cùng Giang gia đệ tử cùng nhau tu luyện cùng với du sơn ngoạn thủy . May mắn Ngu Tử Diên mấy ngày này cũng không ở nhà, bằng không Ngụy Vô Tiện còn không có thể như vậy tự tại.
Nghĩ đến Ngu phu nhân, Ngụy Vô Tiện đã nghĩ tới rồi trên người đích tiên thương, hắn không khỏi vuốt phẳng khởi trong lòng bàn tay đích bình ngọc nhỏ. Bình ngọc nhỏ là Lam Vong Cơ tặng đích, là Cô Tô Lam thị tốt nhất đích chữa thương dược.
"Lam Trạm còn đĩnh hội quan tâm nhân đích, về sau nếu là tìm đạo lữ, tất nhiên là tốt trượng phu, cũng không biết hội tiện nghi nhà ai tiên tử. . . . . ."
Thời gian đích trôi qua luôn lặng yên không một tiếng động đích, chút bất tri bất giác Lam gia đích học trường đã muốn tới rồi kết thục. Trong lúc Ngụy Vô Tiện đi Thải Y trấn đi tìm Lam Vong Cơ cùng Nhiếp Hoài Tang vài lần, cũng viết quá rất nhiều tín, tặng nhiều lễ vật. Bọn họ đích quan hệ ngay tại thế nhân sở không biết đích địa phương mọc rể nẩy mầm, trưởng thành che trời đại thụ.
Mà cùng chi tương đối đích, Ngụy Vô Tiện cùng Giang gia nhân đích quan hệ càng ngày càng xa cách, thậm chí Giang Phong Miên đều tư dưới hỏi qua hắn vài thứ nguyên nhân. Bất quá vết rách đã muốn sinh ra, mặc dù Giang Phong Miên tái bày ra từ trước kia phó ôn hòa dễ thân đích thái độ, Ngụy Vô Tiện cũng không có cách nào khác giống như trước giống nhau .
Đến sau lại Giang Phong Miên tựa hồ cũng ý thức được cái gì, liền không hề tự mình ra mặt, chính là ngẫu nhiên làm cho Giang Yếm Ly đối Ngụy Vô Tiện nhiều chút chiếu cố, không cần quá mức xa lạ. Nhưng này cũng vu sự vô bổ.
Tuy rằng Giang Yếm Ly có thể hoàn toàn không biết việc này sau lưng đích thực cùng, khả Ngụy Vô Tiện đích tâm đã muốn lạnh , không nghĩ tái cùng Giang gia nhân có quá mức thân cận đích quan hệ. Hắn trước kia đã nghĩ quá ngày sau phải giống chính mình đích phụ thân giống nhau rời đi Giang gia làm tán tu, đã trải qua này đó là thị phi phi về sau, này dục vọng càng phát ra mãnh liệt .
Chính là hắn rốt cuộc là bị Giang gia sáu năm đích dưỡng dục chi ân đích, tùy tiện thoát ly chỉ biết chọc người không phải chê, còn có thể cấp chính mình đưa tới rất nhiều không cần thiết đích phiền toái, thoát ly việc đành phải từ từ đồ chi, tìm kiếm thích hợp đích cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có một
FanficNguồn: xishiliankou.lofter.com Đối Kim Giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, thỉnh chớ trèo tường Đặt ra: Vân Thâm học trường Ngụy Vô Tiện bị mang về Liên Hoa Ổ sau ngoài ý muốn đạt được tân kỹ năng -- có thể rõ ràng hiểu biết đến Tu Ch...