Chân tướng chỉ có một 24
Bất đồng với Lam Vong Cơ có thể đem hai người việc báo cho phụ thân hắn thúc phụ cùng huynh trưởng, Ngụy Vô Tiện cũng không tính toán đem chuyện này nói cho giang phong miên bọn họ.
Sớm tại Lam gia cầu học bắt đầu phía trước Ngụy Vô Tiện liền suy xét quá chính mình về sau nên đi nơi nào, hắn lúc ấy liền liền định ngày sau giống chính mình phụ thân giống nhau rời đi Giang gia đi làm một người tán tu. Mà ở ngẫu nhiên được đến như vậy năng lực về sau, hắn chỉ nghĩ ly Giang gia xa hơn một chút. Cho nên, chính mình chung thân đại sự, vẫn là không cần phải nói cho bọn họ tự nhiên đâm ngang.
Ở ôn húc dẫn người tấn công vân thâm không biết chỗ đêm đó Ngụy Vô Tiện liền thông qua ở cảnh trong mơ đá xanh biết được chuyện này trải qua, biết Kỳ Sơn Ôn thị không có thành công, Lam Vong Cơ cùng người nhà của hắn cũng hảo hảo, Ngụy Vô Tiện liền yên lòng.
Chẳng qua ôn gia tấn công vân thâm không biết chỗ kế hoạch tuy rằng thất bại, nhưng bọn hắn còn có hậu chiêu. Không quá mấy ngày, Kỳ Sơn Ôn thị liền phái người đi trước các đại thế gia, yêu cầu bọn họ đem nhà mình dòng chính đưa đi Kỳ Sơn tiến hành giáo hóa.
Mới đầu còn có thế gia phản kháng, cảm thấy Lam gia có thể đánh đuổi ôn húc mang đi một đám tinh nhuệ, bọn họ khẳng định cũng có thể đánh chết này đó tới tìm việc ôn gia chó săn. Nhưng nhưng phàm là phản kháng cũng giết ôn gia tới hạ lệnh người, đều bị ôn gia lấy lôi đình vạn quân chi thế cấp diệt môn.
Một ít lớn lớn bé bé thế gia lần lượt bị diệt môn về sau, dư lại những cái đó thế gia cũng cũng không dám lại lỗ mãng, chỉ phải ngoan ngoãn đem nhà mình dòng chính con cháu đưa đi Kỳ Sơn. Bất quá vì nhà mình dòng chính con cháu an nguy, bọn họ phần lớn an bài rất nhiều trẻ tuổi tinh anh đi theo bảo hộ.
Giang gia bốn người còn ở trong đại sảnh ăn cơm, nhưng ngu tím diều đem chiếc đũa hướng trên bàn một phách, liền hướng tới cách đó không xa bình tĩnh dùng cơm giang phong miên mắng:
"Giang phong miên ta hỏi ngươi, ngươi rốt cuộc có hay không tính toán làm Ngụy anh cái kia tiểu tử thúi đi?!"
"Làm hắn đi."
Hiện giờ Ngụy Vô Tiện tuy rằng cùng bọn hắn quan hệ xa cách rất nhiều, nhưng đối ngoại vẫn là Vân Mộng Giang thị đại đệ tử. Hơn nữa ngày thường Ngụy Vô Tiện mang theo sư đệ sư muội ra ngoài đêm săn cũng cấp Giang gia tránh không ít hảo thanh danh, đối Giang gia tới nói cũng coi như là hữu ích vô hại.
Nếu bọn họ không biết những cái đó lời đồn đãi thay đổi cùng Ngụy Vô Tiện bản nhân có quan hệ nói.
"Này còn kém không nhiều lắm."
"Lần này ôn gia chỉ ra muốn chúng ta đưa dòng chính qua đi cho bọn hắn giáo hóa, liền làm A Trừng đi, lại làm A Anh mang mấy cái tu vi hảo một chút đệ tử đi theo."
Giang phong miên dăm ba câu an bài hảo sự tình, liền tiếp tục ăn chính mình cơm trưa. Chỉ là ngu tím diều xem hắn dáng vẻ này tổng cảm thấy khó chịu, ngay sau đó lại tìm việc náo loạn vài câu. Giang trừng cùng giang ghét rời chỗ ngồi tại hạ phương, tâm tình rất là trầm trọng.
Bất quá cùng những đệ tử khác nhóm cùng nhau ăn cơm Ngụy Vô Tiện liền không có cái này bối rối, ngược lại cảm giác ăn gì cũng ngon. Ăn cơm thời điểm không cần lo lắng có người sẽ mắng chính mình, lấy chính mình hết giận, này cơm ăn nhưng không thể so trước kia hương nhiều sao!
Đến nỗi Kỳ Sơn giáo hóa, an bài hắn đi hắn liền đi bái! Đến lúc đó giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, hắn chính là có "Thần Khí" trong người.
Nói nữa, hắn cùng lam trạm cũng đã lâu không gặp, lần này nói không chừng còn có thể hảo hảo ở chung một đoạn thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có một
FanfictionNguồn: xishiliankou.lofter.com Đối Kim Giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, thỉnh chớ trèo tường Đặt ra: Vân Thâm học trường Ngụy Vô Tiện bị mang về Liên Hoa Ổ sau ngoài ý muốn đạt được tân kỹ năng -- có thể rõ ràng hiểu biết đến Tu Ch...