25

343 23 0
                                    

Chân tướng chỉ có một 25

Thông qua ở cảnh trong mơ đá xanh Ngụy Vô Tiện trước tiên hiểu biết lần này giáo hóa sự, hơn nữa hắn còn biết ôn tiều đến lúc đó sẽ phái người đoạt lại thế gia con cháu nhóm tiên kiếm cùng với mang đi sở hữu dược vật cùng đồ ăn vặt.

Bởi vì Kỳ Sơn giáo hóa còn muốn quá vài thiên tài chính thức bắt đầu, Ngụy Vô Tiện nhân cơ hội này đem tin tức tiết lộ cho Lam Vong Cơ cùng Nhiếp Hoài Tang.

Lam Vong Cơ thu được Ngụy Vô Tiện truyền tin linh điệp liền nhanh chóng báo cho chính mình phụ thân thúc phụ cùng huynh trưởng, trải qua thương lượng, Lam gia quyết định từ Lam Vong Cơ dẫn người đi trước Kỳ Sơn tham gia giáo hóa, lam hi thần tùy thời chuẩn bị chi viện.

Bất quá vì phòng ngừa tiên kiếm bị đoạt lại sau liền lấy không trở lại, Lam gia tinh thông trận pháp cùng phù chú trưởng lão kiệt tâm tận lực nghiên cứu ra một cái có thể định vị phù chú. Nếu là ngày sau thời cơ thích hợp, liền có thể đi trước thu hồi tiên kiếm.

"Quên cơ, loại này phù chú chúng ta đã phái người âm thầm gửi cấp Ngụy công tử, ngươi không cần lo lắng."

Thanh hành quân nhìn rũ mi tự hỏi tiểu nhi tử, nhẹ giọng an ủi nói.

"Ân."

"Bất quá Ngụy công tử việc không nên lộ ra, cho nên chúng ta chỉ cho hắn gửi một trương."

"?"

Nhận thấy được nhà mình tiểu nhi tử nghi hoặc, thanh hành quân cười giải thích nói:

"Quên cơ, ngươi hẳn là cũng có cảm nhận được Ngụy công tử đối Vân Mộng Giang thị thái độ đi?"

Tuy rằng thanh hành quân không có cùng Ngụy Vô Tiện từng có trực tiếp giao lưu, nhưng hắn thân là Lam gia tông chủ, xuất quan về sau đối với tiếp xúc đến những cái đó về Tu chân giới tin tức vẫn là thập phần mẫn cảm.

Dựa theo hắn phía trước nghe được những cái đó Ngụy Vô Tiện đánh tan kim giang liên hôn cùng bị Lam gia thôi học lời đồn đãi cùng với lúc sau làm sáng tỏ, hắn liền đoán được những việc này sau lưng người khởi xướng.

Ban đầu thanh hành quân cũng không rõ ràng thân là vân mộng đại đệ tử Ngụy Vô Tiện có thể hay không nhìn thấu những việc này, bất quá nghe nhà mình tiểu nhi tử miêu tả, Ngụy Vô Tiện tựa hồ là cùng hắn cùng Nhiếp gia nhị công tử quan hệ càng thêm thân cận, ngược lại xa cách Giang gia người.

Mà lúc ban đầu Ngụy Vô Tiện đối Giang gia người nhiều có khen ngợi, cùng Giang gia thiếu tông chủ cùng đại tiểu thư quan hệ càng là thập phần muốn hảo. Nếu là bọn họ như cũ như thế, Ngụy Vô Tiện không nên đem như vậy tư mật thả tin tức trọng yếu báo cho người ngoài, mà đối Giang gia người không nói lời nào.

Đúng vậy, thanh hành quân sớm có phỏng đoán. Nếu Ngụy Vô Tiện có thể thông qua cái loại này thủ đoạn biết được Tu chân giới phát sinh đại sự cùng với này ngọn nguồn, như vậy hắn ở hiểu biết đến phía trước những cái đó lời đồn đãi cùng với làm sáng tỏ thời điểm liền tất nhiên cùng Giang gia ly tâm.

Cũng đúng là xuất phát từ loại này suy xét, thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân mới không có liên hệ giang phong miên nói Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện sự. Một là hiện tại nói hãy còn sớm, nhị là ngày sau nói không chừng còn sẽ có trọng đại biến chuyển.

Tỷ như nói, Vân Mộng Giang thị đại đệ tử thoát ly gia tộc, trở thành Cô Tô Lam thị một viên.

"Quên cơ biết, Ngụy anh hắn, tưởng rời đi Giang gia."

"Ngụy công tử là giang tông chủ ' khổ tìm ' nhiều năm tìm trở về cố nhân chi tử, mấy năm nay Tu chân giới lại thịnh truyền Giang gia đối này đãi nếu thân tử. Nếu vô đại sự, hắn tưởng thoát ly đúng là không dễ."

"Quên cơ biết được."

"Thả xem này thế sự ngày sau sẽ như thế nào phát triển đi! Nếu là Ngụy công tử có thể thoát ly, ta Lam gia sẽ tự tiếp nhận cũng ăn mừng hắn cùng ngươi kết làm đạo lữ; nếu là không thể thoát ly, phụ thân liền tìm thời cơ cùng giang tông chủ hảo hảo nói một phen. Các ngươi hai người lưỡng tình tương duyệt, giang tông chủ tất nhiên là sẽ không cự tuyệt."

Chẳng qua nói như vậy liền tính là cùng Vân Mộng Giang thị liên hôn, đến lúc đó là lợi lớn hơn tệ vẫn là tệ lớn hơn lợi, liền khó nói.

"Quên cơ cảm tạ phụ thân."

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ