Chân tướng chỉ có một 46
Nhiếp minh quyết là phạt ôn chủ yếu chiến lực, hiện giờ bởi vì thân thể nguyên nhân không thể không thối lui đến phía sau tĩnh dưỡng, đối bách gia liên quân bên này nói thập phần bất lợi. Dưới tình huống như vậy, Lam thị song bích cùng với Ngụy Vô Tiện tồn tại liền có vẻ càng vì quan trọng.
May mắn gần nhất cùng ôn gia đối chiến cũng không thường xuyên, bằng không bọn họ căn bản đi không khai. Trải qua thảo luận, cuối cùng quyết định từ Ngụy Vô Tiện mang theo mấy cái Nhiếp gia tu sĩ hiệp trợ Nhiếp Hoài Tang đi Di Lăng tìm ôn nhu tìm y, Lam thị song bích ở tiếp tục ở tiền tuyến đối kháng ôn gia tu sĩ.
Nguyên bản bọn họ cho rằng muốn nói động ôn nhu thế Nhiếp minh quyết trị liệu rất khó, nhưng không nghĩ tới ôn nhu đệ đệ thế nhưng là Ngụy Vô Tiện "Cũ thức", tuy rằng Ngụy Vô Tiện bản nhân không nhớ rõ.
"Ngụy... Ngụy công tử, ngươi như thế nào tới... Tới Di Lăng?"
Trước mắt khuôn mặt thanh tú bạch y thiếu niên nhìn đến Ngụy Vô Tiện sau thập phần kinh hỉ hỏi.
"Ngươi nhận thức ta?"
"Là... Đúng vậy, Ngụy công tử, ngươi... Ngươi không nhớ rõ ta sao?"
"Xin lỗi, ta là thật sự không ấn tượng."
Thấy thiếu niên tâm tình thấp xuống, Ngụy Vô Tiện cũng không cấm có chút áy náy.
"Không... Không có việc gì, Ngụy công tử, ta kêu ôn ninh, ngươi tới Di Lăng có... Có chuyện gì sao?"
"Ta muốn tìm ôn nhu giúp ta cứu cá nhân."
"Ngươi... Ngươi tìm ta tỷ tỷ cứu người?"
Nghe được ôn ninh nói ôn nhu là hắn tỷ tỷ thời điểm Nhiếp Hoài Tang đôi mắt đều sáng, hắn vừa mừng vừa sợ hỏi:
"Kỳ hoàng thánh thủ ôn nhu là tỷ tỷ ngươi?"
"Là... Đúng vậy."
"Ôn công tử, ta đại ca hắn bị người hãm hại bị trọng thương, có thể hay không thỉnh ngươi tỷ tỷ rời núi trị liệu?"
Ôn ninh lắp bắp còn không có tới kịp trả lời, một đạo trung khí mười phần giọng nữ liền truyền tới.
"Nhiếp nhị công tử, lúc này ôn gia cùng tiên môn bách gia đang ở giao chiến, ngươi tới mời ta đi cấp Xích Phong tôn trị liệu, không quá thích hợp đi?"
Đem nhà mình ngốc đệ đệ kéo đến phía sau ôn nhu liền hạ lệnh trục khách, Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang đều là thông tuệ người, tự nhiên minh bạch ôn nhu ý tứ.
"Ôn cô nương, chúng ta biết yêu cầu này có điểm làm khó người khác, nhưng thật sự không có cách nào mới có thể lại đây thỉnh ngươi hỗ trợ. Ngươi hôm nay nếu có thể chữa khỏi hoài tang huynh hắn đại ca, ngày sau có bất luận cái gì yêu cầu, ta Ngụy Vô Tiện nhất định toàn lực hồi báo!"
Ngụy Vô Tiện trịnh trọng triều ôn nhu hành lễ, ôn ninh thấy thế kéo kéo nhà mình tỷ tỷ tay áo, thật cẩn thận nói:
"Tỷ... Tỷ tỷ, Ngụy công tử người thực tốt, chúng ta giúp... Giúp giúp hắn đi......"
"Ngươi a! Ngày nào đó bị người bán cũng không biết, sợ là còn sẽ giúp người đếm tiền!"
Mắt thấy ôn nhu thái độ tựa hồ có buông lỏng, Nhiếp Hoài Tang thừa thắng xông lên nói:
"Ôn cô nương nếu là nguyện ý ra tay tương trợ, ta Thanh Hà Nhiếp thị chắc chắn ghi khắc này phân ân tình. Hơn nữa thứ Nhiếp mỗ nói thẳng, ôn cô nương, ngươi hẳn là cũng cảm giác được trận này xạ nhật chi chinh ôn gia xu hướng suy tàn đi!"
"Nhiếp nhị công tử tưởng biểu đạt cái gì?"
"Lần này xạ nhật chi chinh thắng lợi tám chín phần mười là thuộc về chúng ta bách gia liên quân, ôn cô nương nếu là nguyện ý quy hàng, chúng ta Thanh Hà Nhiếp thị chắc chắn ngươi tôn sùng là tòa thượng tân, hơn nữa đối xử tử tế tộc nhân của ngươi."
Ôn nhu cười nhạo một tiếng, làm như cảm thấy Nhiếp Hoài Tang ở ba hoa chích choè.
"Chúng ta tuy cùng ôn gia cũng không thân cận, nhưng rốt cuộc họ Ôn. Không nói đến nếu là ôn gia bại các ngươi này đó tiên môn bách gia có thể hay không tiếp nhận chúng ta, Nhiếp nhị công tử, hiện giờ chúng ta Kỳ Sơn Ôn thị thế lực nhưng không yếu, ngươi như thế nào có thể kết luận các ngươi nhất định có thể thắng?"
"Ta nếu dám khai này khẩu tự nhiên là có sung túc nắm chắc. Ôn cô nương, ngươi nếu nguyện ý mang tộc nhân quy hàng, chúng ta Nhiếp gia tất nhiên sẽ đối xử tử tế, tuyệt không lật lọng. Còn có, mặc dù hoàn toàn đả đảo ôn gia còn cần hảo chút thời gian, nhưng chúng ta liên quân đánh tới Di Lăng tới, lại là nếu không đã bao lâu."
Cái này ôn nhu trong lòng nhưng thật ra rõ ràng, hiện giờ xạ nhật chi chinh trung truyền đến tin tức xác thật biểu hiện bách gia liên quân bên kia thắng càng nhiều, hơn nữa chiến tuyến cũng mau đẩy đến vân mộng cùng Di Lăng bên này. Nếu đến lúc đó gặp phải mặt khác gia tộc người, kia bọn họ này một mạch y tu sợ là dữ nhiều lành ít......
"Hảo, ta nguyện ý đi trị liệu Xích Phong tôn, nhưng còn thỉnh Nhiếp nhị công tử không cần nuốt lời, đối xử tử tế ta tộc nhân."
"Thỉnh ôn cô nương yên tâm."
Theo sau Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang đám người liền trước đem ôn nhu thỉnh tới rồi Nhiếp gia chiến trường cấp Nhiếp minh quyết trị liệu, lúc sau Nhiếp gia lại lục tục đem ôn nhu một mạch trung người già phụ nữ và trẻ em chuyển dời đến không tịnh thế, chỉ để lại một ít trẻ trung khoẻ mạnh trung niên y tu ở trên chiến trường đi theo trị liệu.
Không bao lâu, chiến tuyến rốt cuộc đẩy đến vân mộng vùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có một
FanficNguồn: xishiliankou.lofter.com Đối Kim Giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, thỉnh chớ trèo tường Đặt ra: Vân Thâm học trường Ngụy Vô Tiện bị mang về Liên Hoa Ổ sau ngoài ý muốn đạt được tân kỹ năng -- có thể rõ ràng hiểu biết đến Tu Ch...