PN 1

333 12 0
                                    

Chân tướng chỉ có một 【 phiên ngoại một 】

Một ngày nào đó, Ngụy Vô Tiện đọc sách khi phát hiện một chỗ kêu thì hoa viên địa phương, nghe nói nơi đó có một vị xinh đẹp thì hoa nữ, ngày thường nếu có người đi ngâm thơ, còn có thể được đến thì hoa nữ đưa hoa. Kia hoa không chỉ có hương khí tập người, còn có thể gửi thời gian rất lâu. Ngụy Vô Tiện tâm huyết dâng trào, cấp Lam Vong Cơ để lại tờ giấy liền đi tìm kia thì hoa viên.

"Hai chỉ chim hoàng oanh minh thúy liễu, ra tay liền biết có hay không."

"Tối nay thiên biết xuân khí ấm, uyên ương gối điên đảo gối chăn."

"Thiên nhai nơi nào vô phương thảo, hà tất yêu đơn phương một cành hoa."

............

Đi vào viên trung sau, Ngụy Vô Tiện không giống những người khác như vậy ngâm thơ câu đối, ngược lại cố ý niệm thơ niệm sai lầm chồng chất. Vì thế, Ngụy Vô Tiện bị đổ ập xuống tạp tới hoa tạp hôn mê N thứ, nhưng cũng thành công gặp được thì hoa nữ chân dung.

"Tê -- nàng xuống tay cũng quá độc ác......"

Ngụy Vô Tiện vuốt đầu mình từ từ tỉnh dậy, xuất hiện ở trước mắt cũng đã không phải thì hoa nữ vườn, mà là một bộ bạch y.

"Lam trạm, ngươi cũng tới a!"

"Ân."

Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra cao hứng phấn chấn, nhưng Lam Vong Cơ ngữ khí lại có chút lãnh đạm.

"Lam trạm ngươi làm sao vậy? Sinh khí sao?"

"Không có."

"Thật không có?"

"Ân."

"Không có tốt nhất, có lời nói nhất định phải cùng ta nói! Lam trạm, này đó hoa đưa ngươi nha!"

Ngụy Vô Tiện trong tay là một đại phủng thì hoa nữ dùng để tạp hắn hoa, đủ loại hoa đều có, mỗi một đóa đều khai cực kỳ đẹp.

"Cho ta?"

"Đúng vậy! Ta cố ý niệm sai thơ mới được đến nhiều như vậy hoa, đẹp đi! Thích sao?"

"Ân. Thích."

"Thích liền hảo!"

Lam Vong Cơ duỗi tay nhẹ nhàng đụng chạm một chút Ngụy Vô Tiện trên trán bị hoa tạp ra tới bao, nơi đó hắn đã giúp Ngụy Vô Tiện đắp quá dược, nhưng hiện tại vẫn là có điểm sưng đỏ.

"Ngụy anh, ngươi không cần như thế, ta không nghĩ ngươi bị thương."

"Không có việc gì, cũng không tính bị thương. Nói nữa, ta này không phải cho ngươi cầu tới một đại thúc hoa tươi sao! Đây chính là trong thiên hạ độc nhất phân!"

"Hoa tươi tuy mỹ, nhưng thân thể của ngươi quan trọng nhất."

"Được rồi được rồi! Ta đã biết. Bất quá lam trạm, ta phía trước nghe nói cái kia thì hoa nữ lớn lên đặc biệt đẹp, chính là ta xem qua lúc sau lại cảm thấy cũng không có như vậy khoa trương sao!"

"Ân?"

"Bởi vì đẹp nhất người đã là người của ta a!"

Ngụy Vô Tiện cười đối Lam Vong Cơ nói, mà hắn lời này cũng thành công khiến cho Lam Vong Cơ trong lòng nguyên bản về điểm này ghen tuông toàn hóa thành dòng nước ấm.

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ