Chân tướng chỉ có một 【 phiên ngoại mười một 】
Tốt xấu là Lan Lăng Kim thị cùng Vân Mộng Giang thị hai cái đại thế gia liên hôn, phô trương tự nhiên là không nhỏ. Cùng lý, hỗn loạn cũng là không nhỏ.
Dù cho tâm tư lả lướt như kim quang dao, dưới tình huống như vậy cũng vội cùng một cái làm liên tục con quay giống nhau, cơ hồ vẫn luôn không cái nghỉ tạm. Mà Lam Vong Cơ liền ở như vậy hỗn loạn trung, đem nhà mình huynh trưởng mang đi Cùng Kỳ nói.
"Quên cơ, ngươi dẫn ta tới đây là làm gì?"
"Huynh trưởng, Ngụy anh nói ngày đó hắn chỉ làm biến thành hung thi ôn quỳnh lâm giết khinh nhục hắn đến chết mấy cái đốc công, nhưng Lan Lăng Kim thị không chỉ có nói bọn họ không có ngược đãi tù binh, còn nói Ngụy anh lạm sát kẻ vô tội."
Cảm giác được nhà mình đệ đệ tức giận bất bình, lam hi thần trong lòng đã vui mừng lại ngạc nhiên. Vui mừng là bởi vì nhà mình đệ đệ khó được có cảm xúc, ngạc nhiên là bởi vì nhà mình đệ đệ giống như đi qua bãi tha ma......
"Cho nên, ngươi dẫn ta tới đây, là tưởng nghiệm minh chân tướng?"
"Đúng vậy."
"Kia hảo, nếu là đúng như Ngụy công tử lời nói, chúng ta sẽ tự nghĩ cách còn hắn một cái công đạo."
"Ân."
Một lát sau Lam thị song bích liền tìm một chỗ ẩn nấp địa phương bắt đầu rồi hỏi linh. Trận này hỏi linh từ Lam Vong Cơ chủ đạo, lam hi thần chủ yếu ở bên cạnh nhìn, nghe.
"Người tới người nào?"
"Ôn hữu."
"Vì sao mà chết?"
"Bị Kim gia tu sĩ ngược đãi đến chết."
"Như thế nào ngược đãi?"
"Mỗi ngày phải làm đặc biệt nhiều nhiệm vụ, làm chậm liền sẽ bị bọn họ lấy roi trừu, lấy bàn ủi năng, còn không cho cơm ăn. Không chỉ có như thế, bọn họ còn sẽ đối ta lại đá lại đánh."
Nghe đến đó Lam Vong Cơ cùng lam hi thần đều đã rất là chấn kinh rồi, lúc trước kim quang dao luôn miệng nói Lan Lăng Kim thị đối xử tử tế tù binh, chỉ là làm cho bọn họ ở Cùng Kỳ nói thủ công mà thôi, nào biết đâu rằng thế nhưng là như thế này thủ công?!
"Là chỉ có ngươi bị như thế đối đãi, vẫn là sở hữu ôn gia tù binh đều là cái dạng này đãi ngộ?"
"Tất cả mọi người là như thế."
Cứ việc hai người hiện tại trong lòng đều có rất nhiều lời muốn nói, nhưng Lam Vong Cơ vẫn là kiên trì đem dư lại nói hỏi xong.
"Ngươi cũng biết ôn quỳnh lâm vì sao mà chết?"
"Bị Kim gia đốc công ngược đãi đến chết."
"Ngụy anh tới Cùng Kỳ nói ngày ấy nhưng có hành hạ đến chết Kim gia đốc công?"
"Hắn chỉ là làm biến thành hung thi ôn quỳnh lâm giết hại chết hắn mấy cái đốc công."
"Ngươi cũng biết Kim gia vì sao sẽ truyền ra Di Lăng lão tổ ở Cùng Kỳ nói đại khai sát giới hành hạ đến chết Kim gia đốc công lời đồn?"
"Không biết."
Ý thức được chính mình hỏi có điểm quá giới, Lam Vong Cơ liền thay đổi một loại hỏi chuyện phương thức.
"Trừ bỏ bị biến thành hung thi ôn quỳnh lâm giết chết Kim gia đốc công, nhưng còn có mặt khác Kim gia đốc công tử vong?"
"Có."
"Vì sao mà chết?"
"Chết vào Kim gia tu sĩ tay."
Tiễn đi cái này vong linh về sau Lam Vong Cơ lại hỏi vài lần linh, trong đó mời đến còn có bị giết chết Kim gia đốc công. Cuối cùng, bọn họ đã biết những cái đó Kim gia đốc công tử vong hoàn chỉnh tình huống.
Trừ bỏ bị ôn ninh giết chết kia mấy cái bên ngoài, dư lại thế nhưng toàn bộ chết vào kim quang dao phái tới Kim gia tu sĩ tay, mục đích chính là vì cấp Ngụy Vô Tiện bát nước bẩn!
"Huynh trưởng, hiện tại ngươi hiểu chưa?"
Minh bạch Ngụy anh chỉ là bị bôi nhọ, chân chính đầu sỏ gây tội là cái kia ở lam hi thần trước mắt vẫn luôn ngụy trang thực tốt hắn nghĩa đệ -- kim quang dao.
"Ân, ta xác thật không nghĩ tới, A Dao sẽ làm được loại tình trạng này......"
Cũng không biết kim quang dao làm như vậy là ý nghĩ của chính mình, vẫn là kim quang thiện an bài. Nhưng vô luận như thế nào, hắn ở lam hi thần trong mắt hoàn mỹ hình tượng, đều đã không còn nữa tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có một
FanfictionNguồn: xishiliankou.lofter.com Đối Kim Giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, thỉnh chớ trèo tường Đặt ra: Vân Thâm học trường Ngụy Vô Tiện bị mang về Liên Hoa Ổ sau ngoài ý muốn đạt được tân kỹ năng -- có thể rõ ràng hiểu biết đến Tu Ch...