Chân tướng chỉ có một 【 phiên ngoại mười hai 】
Bởi vì Lan Lăng Kim thị cùng Cô Tô Lam thị lúc này còn ở hữu hảo lui tới, xuất phát từ thế gia ích lợi lam hi thần cái này tông chủ cũng không hảo trực tiếp cùng Kim gia xé rách mặt. Bởi vậy, những cái đó trợ giúp Ngụy Vô Tiện sửa lại án xử sai lời đồn sự Lam gia đều là ngầm tiến hành.
Cô Tô Lam thị tốt xấu cũng là một cái lịch sử đã lâu đại gia tộc, tuy rằng là ở trong tối ra tay, nhưng kia hiệu quả cũng là chuẩn cmnr.
Không ra một tháng, những cái đó nói Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện giết người như ma, hành hạ đến chết Kim gia đốc công, tiệt đi ôn gia dư nghiệt, ở bãi tha ma thượng tự lập vì vương lời đồn liền tán không sai biệt lắm. Thay thế chính là Kim gia giết hại nhà mình tu sĩ ngược lại cấp Di Lăng lão tổ bát nước bẩn, Di Lăng lão tổ cứu người là vì báo ân, Lan Lăng Kim thị đốc công tàn nhẫn hành hạ đến chết ôn gia tù binh tin tức từ từ.
Từng điều chứng cứ đều bị bày ra tới, thế nhân chính là không tin cũng phải tin.
Đương nhiên, truyền ra đi còn có quan hệ với kia ôn nhu một mạch đối Di Lăng lão tổ cùng với Vân Mộng Giang thị tông chủ ân tình. Cái gì ở Giang gia diệt môn hết sức hỗ trợ cứu ra bị trảo giang vãn ngâm, thu liễm giang lão tông chủ vợ chồng di thể, thu lưu Ngụy Vô Tiện cùng giang vãn ngâm chờ một loạt sự tình. Nói có cái mũi có mắt, Ngụy Vô Tiện còn tự mình rời núi chứng minh rồi này đó là sự thật.
Thực mau, Tu chân giới lời đồn đãi liền xoay cái hướng gió.
Này hướng gió vừa chuyển làm tân hôn yến nhĩ hiên ly vợ chồng nguyên bản hạnh phúc sinh hoạt đều bịt kín bóng ma.
Rõ ràng, lời đồn đãi chuyển hướng sau thanh danh đã chịu đánh sâu vào chính là Lan Lăng Kim thị cùng Vân Mộng Giang thị. Kim Tử Hiên là Kim gia thiếu tông chủ, giang ghét ly là nguyên Vân Mộng Giang thị đại tiểu thư, hiện Lan Lăng Kim thị thiếu tông chủ phu nhân, hai người tự nhiên không có khả năng không chịu ngoại giới lời đồn đãi ảnh hưởng.
Chỉ là giang ghét ly thượng ở thời gian mang thai, sợ động thai khí, chỉ có thể chính mình đãi ở nơi âm thầm lo lắng.
"Tại sao lại như vậy đâu? A Tiện, A Tiện hắn khẳng định sẽ không nhìn tình thế như vậy phát triển đi xuống a!"
Giang ghét ly thực không hiểu. Mới đầu những cái đó về Ngụy Vô Tiện lời đồn bị sửa lại án xử sai khi nàng còn không có quá lớn cảm giác, nhưng mặt sau những cái đó tin tức một người tiếp một người bị tuôn ra tới thời điểm, nàng mới luống cuống. Hơn nữa nàng thực không rõ, vì cái gì Ngụy Vô Tiện sẽ đứng ra nói những cái đó ôn người nhà đối bọn họ Giang gia ân tình.
Nếu nói giang ghét ly hoàn toàn không biết ôn nhu một mạch đối Giang gia ân tình, kia khẳng định là không có khả năng. Rốt cuộc ôn ninh dẫn người trộm ra nàng cha mẹ di thể, lấy ra tím điện còn cứu ra nàng đệ đệ, mặt sau còn thu lưu quá giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện, những việc này nàng không có khả năng hoàn toàn không hỏi mặc kệ.
Chỉ là, báo cho giang ghét ly những việc này người là giang trừng. Nàng một phương diện cảm thấy ôn nhu một mạch xác thật đối nhà nàng có đại ân, về phương diện khác lại cảm thấy này không coi là cái gì, hơn nữa cũng là ôn gia diệt Giang gia môn, ôn nhu một mạch cũng là ôn người nhà......
Giang ghét ly đối ôn nhu một mạch tâm tình thập phần phức tạp, nhưng là nhà mình đệ đệ không có đem bọn họ mời chào hồi Giang gia tính toán, Ngụy Vô Tiện lại mang theo bọn họ đi bãi tha ma còn thoát ly Giang gia, nàng cũng liền chưa nói cái gì.
Chính là vì cái gì sẽ biến thành như bây giờ đâu?
Rõ ràng, rõ ràng Ngụy Vô Tiện hỗ trợ báo ân không phải sao?
Có thể là "Người một nhà" nói quá nhiều, giang ghét ly luôn là theo bản năng đem Ngụy Vô Tiện hành động quy kết với Giang gia. Thật giống như chỉ cần Ngụy Vô Tiện báo ân, bọn họ Giang gia liền không tính không đạt được gì giống nhau.
Huống chi ở trong mắt nàng, nhà mình đệ đệ cùng Ngụy Vô Tiện chỉ là giả quyết liệt mà thôi, bọn họ trên thực tế vẫn là huynh đệ, Ngụy Vô Tiện cũng vẫn là Giang gia người.
Nhưng trong tiềm thức vẫn luôn có cái thanh âm nói cho nàng, không phải, ít nhất tới rồi hiện tại, Ngụy Vô Tiện đã không giống trước kia như vậy đối đãi bọn họ.
Có lẽ là bởi vì ưu tư quá nặng, dù cho Kim gia dùng một đống trân phẩm dược liệu cùng nguyên liệu nấu ăn dưỡng, giang ghét ly sinh ra tới đứa bé đầu tiên cũng có chút vốn sinh ra đã yếu ớt, bất quá đây là lời phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có một
FanfictionNguồn: xishiliankou.lofter.com Đối Kim Giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, thỉnh chớ trèo tường Đặt ra: Vân Thâm học trường Ngụy Vô Tiện bị mang về Liên Hoa Ổ sau ngoài ý muốn đạt được tân kỹ năng -- có thể rõ ràng hiểu biết đến Tu Ch...