[14/2/2022]
Happy Valentine:33
Well, idea là của cô Louis, tôi chỉ lấy một phần rồi gõ lại theo ý tưởng nảy ra trong cái đầu nhảy số thôi nên cứ coi như đây là fanfic của fanfic đi:>
Hứa với cô luôn, tôi sẽ không biến nó thành fic ngược đâu (haha cô để HE ở mô tả thì sao tôi dám viết ngược đây:))
Warning: cực kì ngắn do thời gian viết có hạn, rất gà và vô lý do chấp bút bởi lươn lai gà, không hay đou nói trước rồi đó.
____________________________________________________________
Hôm này là một ngày cuối đông lạnh hơn bình thường tại Nga.
Ngoài trời, gió buốt thổi mạnh làm những bông tuyết trắng xoá bay tứ tung trong không trung. Hơi lạnh của tuyết tỏa lên tạo ra một màn khói dày đặc cản đi tầm nhìn của người đi đường. Bởi thứ thời tiết bất tiện đó, ngoài đường chẳng có lấy một bóng xe cộ, chỉ có bản hòa ca của tiếng gió rít cùng vài tiếng động từ nhà dân phát ra.
Trong một căn hộ giá rẻ tồi tàn tại vùng ngoại ô thủ đô Moskva, hôm nay cũng là một ngày ảm đạm. Bầu không khí tĩnh lặng chỉ nổi lên tiếng cành cạch của máy sưởi làm tất cả như chẳng có lấy một mầm sống. Không gian chật hẹp nồng nặc mùi rượu, ngửi kĩ có thể thấy có rất nhiều loại khiến người ta đoán chắc được chủ của chúng là một kẻ rành về rượu. Xung quanh phòng là ngổn ngang những tờ báo cũ mới đều đủ cả, là những chai rượu, thùng bia rỗng để lung tung. Cũng đúng, với thời tiết này thì ai buồn ra ngoài đổ rác chứ?
Bầu trời âm u không có lấy dù chỉ một tia sáng yếu ớt, vậy nhưng rèm cửa của căn hộ kia vẫn đóng kín như muốn che đi thứ ánh sáng vô hình nào đó. Trên chiếc ghế bành cũ khuất sâu trong góc tối căn phòng nhỏ, có một bóng người ngồi đó, tĩnh lặng cầm ly Vodka đã cạn quá nửa. Anh ta ngồi đó, bất động cả buổi chỉ để nhìn chằm chằm vào tấm gương trước mặt. Đôi mắt anh ta vô hồn soi xét nó, tựa như đó không phải là một chiếc gương vô tri vô giác mà là thứ gì đó không bình thường, kiểu như...bị ám chẳng hạn?
______________________________________________
Tuần trước tuyết bắt đầu rơi nhiều. Từng lớp tuyết trắng rải rác trên mặt đường được đắp thêm từng lớp, từng lớp tạo nên một bề dày đáng kinh ngạc.
"Cạch", trong bầu không khí yên tĩnh của đêm muộn, có tiếng mở cửa cùng bước chân mệt mỏi của ai đó.
"Tách, tách", tiếng từng giọt nước đọng lại sau khi tuyết tan trên tóc kẻ đó nhỏ xuống nền nhà ngổn ngang sách báo, theo sau đó là tiếng thở dài nặng nề của một kẻ chán đời.
Bước đến trước tấm gương, gã khựng lại một lúc rồi chẳng biết vì sao, gã bất chợt vung tay đấm vỡ mặt gương, mặc cho bàn tay mình sau đó bị kính vỡ găm vào da, máu chảy ròng ròng.
Gã nhìn xuống tay mình, rồi mặc kệ cho máu đỏ cứ chảy ra nhỏ xuống tờ báo nằm dưới đất đã thoang thoảng lên mùi tanh mà bước đến cạnh chiếc ghế bành cũ đã ngả màu và chi chít vết rách, định ngồi xuống. Chợt, gã thấy phía sau mình có một tia sáng nhỏ lóe lên một lúc rồi lại vụt tắt. Gã quay đầu lại, một giọng nói máy móc vang lên từ phía chiếc gương vỡ kính vẫn còn sót lại vài vệt máu đỏ tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][Fyozai]False awakening
FanfictionVăn án: Tự mò vô đọc hoặc xin mời vào acc cô Louis để xem chi tiết, tôi lười ghi lại lắm.