Tiếp Cận

112 10 1
                                    

Một số lưu ý : Trong phần này, Nakajima Atsushi có anh trai.

Trong một lớp học tại trường cấp ba,có một nhóm bạn năm người đang bàn tán với nhau về việc đổi chỗ ngồi.

-Này,tôi có ý này hay này.

Cô gái tóc vàng,đứng dậy đập bàn như có một ý tưởng gì đó.

-Hửm?Cô có ý tưởng gì sao Higuchi?

Tất cả đều nóng lòng chờ ý tưởng của cô.

-Này,tôi có một trò chơi.Nếu lát thầy đổi chỗ cho chúng mình ấy,đứa nào ngồi với ai phải yêu người đó một tháng.Ai có tình yêu bền nhất người ấy sẽ được tiền và được bao ăn một bữa.

-Ý tưởng hay đấy,lỡ mà kiếm được cả real love luôn thì càng tốt.Đỡ phải xa xôi.

-Nào bắt đầu nhé.

Đến lúc xếp chỗ,thầy Nakajima đã xếp Atsu ngồi cạnh cậu bạn Akutagawa của lớp.Chả hay thầy lại xếp đến mức trúng người cậu thầm thương chứ.Điều đó liệu phải là trùng hợp?

Đến lúc ra về,phía phòng giáo viên có hai người con trai đang nói chuyện với nhau.

-Anh trai,em biết ơn anh lắm đấy.

-Làm theo ý mày phải vậy mà ? Anh mày làm cho bước tiếp cận dạo đầu,còn lại phải tự lo đấy.

-Em biết rồi mà.

Hoá ra mọi sự sắp đặt chỗ ngồi đều do Atsu biết trước.Cậu đã bảo với anh trai mình là thầy giáo xếp chỗ của Akutagawa với bản thân.

Chả hay,một lần khác.Gin rủ bạn học là Atsu của mình đi caffe,khi đến nơi thấy Aku cùng một cô gái xinh đẹp đang ngồi ở quán,thấy anh cười cười nói nói vui vẻ với cô ấy.Cậu tức giận đến nắm lấy cổ áo anh quát :

-Cậu đang làm gì vậy Akutagawa?

-Hở ?

-Hở gì mà hở ? Cậu dám bỏ tôi đi theo cô ấy à ?

Atsu dần dần rơm rớm nước mắt,anh nhìn cậu cười nhẹ rồi ôm lấy cậu vỗ vai.

-Nín đi,tôi không bỏ cậu đâu.Yêu cậu vậy bỏ kiểu gì ?

Aku ra hiệu cho cô gái kia rời đi.Khi đến tối,anh và cô ấy lại gặp nhau.

-Làm tốt lắm Gin.

-Anh hai à,cậu ta là anh dâu em mà.Tất nhiên phải giúp chứ.

-Mai chuẩn bị kịch bản tiếp,ta cùng tiếp cận cậu ấy về làm dâu.

Hoá ra là cả hai bên đều chiêu trò,lừa đảo.Nhưng thấy vui.Chỉ có Akutagawa biết vụ Atsushi cùng thầy Nakajima hoà hợp nhau do lỡ nghe lén được cuộc trò chuyện của họ tại phòng giáo viên.

Về sau,khi cô gái Gin ấy đi đến cạnh anh trai mìng với dáng vẻ lúc gặp Atsu.Trong khi Atsushi vẫn bàng hoàng, Akutagawa đã thuận miệng gọi :

-Em ra đây làm gì vậy Gin ?

-Gin ? -Atsu chưa kịp hiểu thì đã có thêm sự bất ngờ nữa dành cho cậu.Hoá ra cô gái này là Akutagawa Gin như lời đồn.Đến giờ cậu mới nhớ Akutagawa có một người em,ai ngờ đó là Gin đâu.
Khuôn mặt cậu lại đỏ vì nhớ lại câu chuyện ở quán cafe hôm ấy.Hoá ra cậu bị lừa.

-Chào anh dâu.

-A..Anh dâu ?

Lại một lần nữa,Atsu xỉu tại chỗ.Quá đỗi bất ngờ rồi.

Thầy Nakajima thấy em trai mình có vẻ bàng hoàng,liền đi lại gần.

-Chào các em.Có chuyện gì với em trai tôi vậy ?

-Chào thầy Nakajima.

-Àh,anh hai.

-Cưa đổ cậu ta rồi à ?

-Em không biết nữa.

-Đổ rồi đấy Jinko.

-Hể ?

-Vậy phải trả ơn anh mày đấy,không được quỵt.

-Trả ơn chuyện gì vậy thầy Nakajima. -Gin có lẽ chưa biết gì nên thắc mắc.

-À,hôm đầu năm học.Nakajima nhờ thầy xếp chỗ cạnh Akutagawa cho dễ tiếp cận thôi mà.

-Vậy hả ? Còn anh hai em bảo em đóng giả cô gái ngồi quán,xong làm Atsushi ghen mà nói hết ra đấy.

Hai người hỗ trợ Nakajima và Gin mải nói hết sự thật khiến Aku và Atsu đỏ mặt chẳng hay.

Đúng là tình yêu ngang trái.

Một Số Nỗi Đau //Shin Soukoku//Fic//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ