Chap 4. Chiếc tủ bí mật

68 8 2
                                    


    Ngày hôm sau cậu đã kể đem giấc mơ đêm qua mà mình nhìn thấy cho Jimin nghe.

"Cậu có nghĩ cô ấy sẽ là người yêu của tớ trong tương lai không?"

"Cũng có thể lắm, nhưng tớ vẫn không nghĩ là trong tương lai cậu có bạn gái đâu."

Bạn thân lâu năm phán đâu trúng đó.

"Nè, sao lại không có được bạn gái, tớ cũng đâu có tệ."

"Tớ đâu nói cậu tệ, tớ chỉ nghĩ là sau này cậu sẽ có cảm xúc với một nam nhân."

"Tớ không công như cậu đâu. Tớ thẳng mà."

"Rồi rồi cậu thẳng như thước luôn được chưa?" thước đo độ
"Mà Jungkook này, cậu vẫn không thấy hiện tượng gì kì lạ ở ngôi nhà đó sao?"

"Làm gì có hiện tượng gì? Chỉ là do cậu suy nghĩ thôi."

Ai cũng đồn là ham nhà giá rẻ sẽ mua nhầm nhà ma, nhưng cậu đã dọn về đây ở hôm nay nữa đã là ngày thứ ba rồi, chẳng thấy một hiện tượng gì bất thường chỉ thấy nội thất còn lại bên trong căn nhà như giường, tủ đều toàn là đồ cổ đắt tiền, nếu đem nó đi bán cũng sẽ có thư một khoảng tiền kha khá.

...

"Hôm nay cậu không cần tăng ca, sau khi xử lý xong số bản vẽ này thì cậu có thể về."

Kim Taehyung biết cậu đêm qua đã thức khuya để hoàn thành tất cả tài liệu anh giao cho, nên hôm nay chỉ giao cho cậu một ít tài liệu để cậu có thể nghỉ ngơi sớm.

"Hôm nay tôi được về sớm sao? Thật cảm ơn trưởng phòng rất nhiều."

Jungkook nghe nói được nghỉ sớm mà vui mừng cảm ơn rối rít, mấy hôm nay ngày nào cũng về nhà rất trễ lại không có thời gian để tham quan nhà mới, nay có cơ hội rồi.

"Không cần cảm ơn công việc hôm nay vốn không nhiều."

"Kim à, có thể cho anh về sớm một hôm không?" Jung Hoseok nghe nói công việc không nhiều liền lên tiếng xin phép Taehyung.

"Không. Việc của hyung rất nhiều."

"Hứ. Đồ thiện vị, làm trưởng phòng mà không công tư phân minh"

"Hôm nay hyung ở lại làm hết toàn bộ số này mới được về." anh chỉ tay đến một chồng tài liệu cao hơn núi.

"Tình nghĩa anh em chắc có bền lâu."

...

Hôm nay là thứ sáu...ngày mười ba. Theo quan niệm Phương Tây thì đây là một ngày cực kỳ xui xẻo và đen đủi. Nhưng theo lịch sử trong ngôi nhà này thì thứ 6 cũng không coi là một ngày may mắn.

Gã bố dượng biến thái trước đây, canh thời gian vợ vắng nhà mà sắp xếp cả một bản lịch trình để lên kế hoạch dở trò đồi bại với con vợ. Gã phân chia ra 23, 45, 67 để lần lượt ghé thăm phòng của các con vào những đêm trong tuần. Và đêm nay, đêm thứ 6, gã sẽ ghé sang phòng của cô con gái nhỏ. Căn phòng của Jungkook đang ở hiện giờ... Chính là căn phòng của cô gái năm xưa.

...

Jeon Jungkook chẳng mấy khi lại được về nhà sớm, cậu ghé siêu thị mua rất nhiều thức ăn để mời Jimin đến chơi.

Chuẩn bị xong tất cả mọi thứ, thấy bạn thân chưa đến cậu bắt đầu công việc tham quan ngôi nhà của mình.

Tầng trệt có một phòng khách và một phòng bếp, còn có một phòng ngủ dành cho người làm nhưng hiện tại đã bị bỏ trống. So với cái sống độc thân của cậu thì không gian này quá đổi rộng lớn.

Tuy phòng khách không có ti vi và nhiều tủ kính nhưng vẫn có một bộ sopha cỡ lớn sang xịn mịn được đặt ở giữa phòng. Phòng bếp cũng vậy, mọi nội thất trong nhà đều được thiết kế theo phong cách hoàng gia và nó cũng không giành cho một công nhân làm công ăn lương như cậu.

Trên tầng hai có tổng cộng bốn phòng.Một phòng dùng để giặt ủi, một căn phòng đơn giản nhẹ nhàng nhất cậu đã chọn làm phòng riêng. Hai căn phòng còn lại đều có tông màu xám tối, thoạt nhìn có vẽ u ám nhưng lại toát lên khí chất mạnh mẽ của chủ nhân căn phòng.

Tầng ba cũng có bốn phòng nhưng chỉ một phòng là có giường ngủ, căn phòng mang một màu đỏ sẫm vừa quyền lực vừa ủy mị, có thể nói đây là căng phòng rộng nhất, lộng lẫy nhất trong căn nhà này. Ba căn còn lại là hai phòng trống và một phòng chứa đồ.

Bước vào căn phòng chứa đồ cậu nhìn thấy bên trong có rất nhiều nhưng chiếc hộp và những cái tủ to nhỏ đủ cỡ, tất cả đều được tấm vải trắng phủ, riêng một chiếc tủ trong góc được trùm bằng vải đỏ.

Hiếu kì cậu bước đến trước cái tủ ấy, không chần chừ mà dùng tay kéo lấy tấm khăn phủ... Một chiếc tủ gỗ màu đen huyền được chốt khóa kĩ lưỡng, cậu loay hoay muốn tìm thử chìa khóa thì phát hiện nó nằm ngay trên đầu tủ. Tay với lấy chìa khóa thử tra vào ổ, quả thật là vừa, nhưng có điều ổ khóa này đã có phần rỉ séc khiến quá trình mở khó trở nên khó khăn.

*cạch*

Chiếc ổ khóa đã được mở, định sẽ mở chiếc tủ ra xem bên trong có gì thì...

*ting tong*

Tiếng chuông cửa vang lên, biết rằng Jimin đã đến, cậu đưa tay khóa lại cửa tủ và sắp xếp mọi thứ như ban đầu rồi mới chạy xuống nhà chào đón bạn thân.

Thật may vì Jimin đã đến.

_____________

Hãy cùng đón xem bên trong tủ nào.😆

Những Đêm Ác MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ