- Alo mẹ ạ, con được nhận vào công ty A rồi.
- Con giỏi lắm, không hổ là Chiến Chiến của mẹ.
Bố con trên trời sẽ luôn hãnh diện vì con.- Dạ, sang tháng con bắt đầu đi làm. Ngày mai chuyển nhà thuê khác, gần công ty hơn.
Rảnh con sẽ về thăm mẹ. Mẹ nhớ giữ gìn sức khoẻ nha.- Được, mẹ khoẻ chờ con thành đạt rồi còn dắt con dâu về cho mẹ.
- Mẹ....
----------- Chào anh.
Tiêu Chiến đang lúi húi dọn đồ bỗng nghe tiếng người ngoài cổng, một cô gái có dáng người cao gầy, khuôn mặt nhỏ, tóc ngắn ngang vai, đang nhìn anh.
- Xin lỗi cô tìm ai?
- Dạ em tìm Vương Nhất Bác. Anh có thấy anh ấy ở phòng không ạ.
- Tôi cũng mới chuyển đến nên không rõ. Hình như phòng bên khoá cửa.
- Dạ, phiền anh nếu thấy có người về, anh nói dùm với Vương Nhất Bác là có Trần Thu tìm tới nhé.
Tiêu Chiến gật đầu, cô gái nói cảm ơn rồi liền rời đi.
Hôm nay Tiêu Chiến dọn đến khu nhà anh mới thuê. Đây là một khu nhà xây theo kiểu nhà cổ Hanok của Hàn Quốc. Ở giữa có sân chung nối liền cổng ra vào. Chủ khu nhà thiết kế ba phòng riêng, hai phòng lớn cho thuê và một phòng nhỏ để ở. Tiêu Chiến rất thích kiểu thiết kế nhà này. Đây là kiểu nhà không chỉ đẹp về thẩm mỹ, mà còn giúp cho con người hoà hợp với thiên nhiên. Đông ấm, hè mát nhờ hệ thống sưởi và hệ thống lưu thông khí thông minh.
Sân trước nhà rộng chừng 15m2, được chia thành nhiều ô nhỏ trồng các loại cây khác nhau. Lối đi được lát bằng những khối đá vuông, nối liền các phòng và cổng ra vào.
(Kiểu nhà Hanok)
Ở một mình nên Tiêu Chiến cũng không nhiều đồ lắm. Dọn dẹp một hồi cũng cơ bản xong. Phòng của Tiêu Chiến thiết kế cũng đơn giản, một phòng khách có kê một chiếc bàn nhỏ, sofa dài sát tường, tivi và vài đồ vật khác, một phòng ngủ, phòng tắm và khu bếp nhỏ.
Tiêu Chiến sinh ra trong một gia đình trung lưu ở vùng quê Trùng Khánh, bố anh mất sớm. Một mình mẹ đã nuôi anh khôn lớn. Ngày còn ở nhà, Tiêu Chiến thường phụ mẹ nấu nướng, nên khi xa nhà Tiêu Chiến vẫn thường nấu ăn.
Buổi chiều, Tiêu Chiến ra ngoài mua thêm một vài vật dụng. Vừa mở cổng anh liền đụng phải một người đang đi vào.
- Xin lỗi cậu, tôi không để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX - HOÀN] - Chậu Hoa Cúc Tím
ФанфикThể loại: fic ngắn, hiện đại, niên hạ, có ngọt có ngược, kết HE Đam mỹ, cp Tiêu Chiến X Vương Nhất Bác Nội dung không liên quan người thật Hoàn toàn là Tưởng tượng. Chênh lệch tuổi tác: 2t Thiếu gia giàu có ôn nhu, khiêm nhường, nhất kiến chung tình...