.

464 42 12
                                    

Tôi là một kẻ si tình, tôi lúc nào cũng ôm mộng về em.

Tôi luôn mơ về hạnh phúc đôi ta, đi dạo trên bờ biển, tôi cầu hôn em ngay khoảng khắc giao nhau giữa buổi sáng và buổi tối, em khi ấy cười thật tươi, rơi những giọt nước mắt long lanh, gật đầu đồng ý, khi tôi vừa đeo chiếc nhẫn vào em thì tiếng báo thức vang lên, khiến tôi bừng tỉnh giấc khỏi giấc mơ, tôi nhìn xung quanh, vẫn là cảnh vật cũ, một căn hộ đã khá cũ kĩ không phải là một bãi biển nào đó.

Tôi nhanh chóng bước vào nhà vệ sinh, vệ sinh nhanh chóng rồi thay đồ đi làm. Tôi chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường. Buổi sáng tôi sinh hoạt như thường ngày, buổi tối tôi thường lấy bức ảnh của em ra ngắm nghía, tay khẽ vuốt khuôn mặt đang cười tươi đó. Em khi ấy thật xinh đẹp, thuần khiết chứ không phải như bây giờ, thân hình gầy gò, gương mặt hốc hác, nhan sắc đã tàn phai.

Tôi thích em từ khi cả hai còn học đang là sinh viên, khi ấy tôi nhút nhát, rụt rè, không có gì nổi bật, còn em là thì luôn nổi bật về thành tích lẫn nhan sắc, em có một nét đẹp phi giới tính, khiến trai lẫn gái đều ngưỡng mộ. Tôi thích em vì em có tính tốt bụng, hiền hậu. Có lần vì trời mưa quá to, tôi không mang theo áo mưa hay dù, tôi phải ở lại trường đợi tạnh mưa nhưng chờ mãi lâu quá tôi định sẽ đội mưa về, vừa định chạy ra thì em kêu tôi lại, tôi lúng túng, không biết phải làm như thế nào, nhưng em đưa cho tôi cây dù.

"Đây, anh cầm về đi, trời mưa to quá chắc lâu lắm mới tạnh."

"Kh..không cần đâu, tôi...tôi đội mưa về cũng được mà."

Tôi ấp úng trả lời em, em nở một nụ cười rồi dúi cây dù vào tay tôi, em đi mất rồi, tôi mới bình tĩnh lại, cầm cây dù trên tay, tôi cầm thật chặt vì nơi ấy vẫn còn vương vấn hơi của em.

Thế là tôi luôn thương nhớ về em, nhưng tôi nhút nhát chả dám tỏ tình với em, ngậm ngùi nhìn em bị người khác lấy đi mất.

Tôi chỉ biết ôm em, hôn lên hai cánh anh đào nhỏ nhắn trong giấc mộng.

Tôi luôn muốn mình có thể luôn được nhìn thấy em, nên tôi đã lựa chọn một cách uống thuốc ngủ để luôn được nhìn thấy em, được cùng em làm những điều tôi hằng mong ước.

Tôi chìm vào giấc ngủ dài, tôi không biết mình có thể tỉnh lại được không, nhưng tôi biết mình được gặp em...

[Yeongyu]Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ