Dĩ vãng Tống Côi Nịnh ngồi máy bay đều là vì học tập hoặc là công tác, này vẫn là lần đầu tiên vì đi ra ngoài chơi mà phi hành.
"Này nhất định sẽ là một lần phi thường bổng lữ trình." Tống Côi Nịnh trên mặt không hiện dị thường, nội tâm lại là phi thường kích động ở cùng 666 giao lưu.
Vệ Diên vốn là tưởng ngồi dựa cửa sổ vị trí, kết quả các nàng bên tay trái chính là Tề Tư Hân cùng Chân Lệ. Này nàng có thể làm Tống Côi Nịnh ngồi ở bên ngoài sao? Tuyệt đối không thể a uy.
"Kỳ thật không có quan hệ, ta cùng Trúc Dục Thần đã chia tay." Tống Côi Nịnh nói đã rất nhỏ thanh, cũng không biết Tề Tư Hân lỗ tai là cái gì làm, vẫn là nghe thấy.
Nàng cùng Trúc Dục Thần ở bên nhau quá? Đây là chuyện khi nào? Nàng như thế nào không biết, nàng nhíu mày đang muốn muốn hỏi Tống Côi Nịnh, lại phát hiện đối phương không biết khi nào muốn thảm hiện tại đã nhắm mắt lại nghỉ ngơi, nàng đành phải tạm thời từ bỏ.
Chân Lệ nhìn về phía nàng nhỏ giọng hỏi: "Ngươi muốn ngủ một lát sao?"
Tề Tư Hân lắc đầu, này một chuyến cũng cũng chỉ có một tiếng rưỡi, nàng không tham ngủ. Nhưng thật ra Tống Côi Nịnh cư nhiên như vậy có thể ngủ, giống như một con lười biếng miêu mễ a. Tề Tư Hân vỗ vỗ cái trán, nàng rốt cuộc suy nghĩ cái gì a thật là.
Một tiếng rưỡi miễn cưỡng đủ Tống Côi Nịnh nghỉ ngơi, Vệ Diên lung lay hơn nửa ngày mới đem nàng hoảng tỉnh.
"Không thể không nói, tỷ muội ngươi hiện tại thật là càng ngày càng có thể ngủ, này nếu không phải ở trên phi cơ, ta liền phải đi lấy cái loa tới kêu ngươi." Vệ Diên chống đầu nhìn về phía Tống Côi Nịnh, khóe miệng giơ lên. Thật không hổ là tỷ muội ta, này 360 độ vô góc chết đẹp.
Tống Côi Nịnh bị nàng xem có điểm không được tự nhiên, thò lại gần muốn hỏi nàng đang xem cái gì, lại không có nghĩ đến Vệ Diên né tránh. Nàng gần nhất có phải hay không ăn luôn quá hỏi nhiều ký hiệu bắt đầu sinh dấu chấm hỏi, như thế nào như vậy nhiều sự tình làm nàng nghi hoặc đâu?
Sau này dựa vào Vệ Diên vẻ mặt nghiêm túc nhìn Tống Côi Nịnh, suy tư thật lâu sau nói: "Ngươi có phải hay không còn không có cai sữa? Như thế nào trên người một cổ nãi vị? Quái dễ ngửi." Nàng chưa nói, Tống Côi Nịnh trên người không chỉ có là hương hương rất dễ nghe, lại còn có làm người rất muốn đẩy, liền nàng một cái nữ đều thiếu chút nữa không nhịn xuống.
Nâng lên cánh tay ngửi ngửi, là có một cổ sữa bò hương vị, hơn nữa vẫn là vượng tử. Tống Côi Nịnh xua xua tay nói khả năng trước kia không thấu như vậy gần cho nên Vệ Diên mới không biết, quay đầu liền đi tìm 666.
"666, như thế nào liền ta chính mình trên người mùi hương đều cùng nhau mang lại đây a? Hơn nữa cái này nữ nhị dùng chẳng những là tên của ta lại còn có dùng ta mặt, hiện tại liền ta hương khí đều phải cho nàng dùng sao!" Tống Côi Nịnh: [ Nịnh Nịnh không vui, Nịnh Nịnh ủy khuất.jpg] cái gì ngoạn ý nhi? 666 cảm thấy nàng cần thiết hoài nghi một chút, Tống Côi Nịnh nghiên cứu sinh bằng cấp thật sự không phải nàng mẹ cấp mua sao? Này nói rõ chính là nàng thân thể của mình tên của mình a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Novela JuvenilTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...