Chương 4: Ngựa giống nam chủ cần thiết phá sản ( bốn )

509 40 1
                                    

Ta tới tìm ngươi.

Hoằng Giai Ý nói xong liền cắt đứt điện thoại, lưu lại Tống Côi Nịnh vẻ mặt mộng bức. Nàng không biết Hoằng Giai Ý vì cái gì sẽ biết, rõ ràng nàng kéo nữ chủ thời điểm xác nhận quá trừ bỏ phục vụ sinh bên ngoài không có người khác a.

666 đúng lúc toát ra tới: "Ký chủ, đây là Duyệt Giai kỳ hạ khách sạn, nhân gia khả năng vừa vặn đang xem theo dõi."

Tống Côi Nịnh:......

Tổn thọ tổn thọ, mỹ nữ tỷ tỷ tất cả đều thấy được anh anh anh!

Nàng bất đắc dĩ thở dài một hơi, quay đầu thấy Tề Tư Hân cùng Vệ Diên còn nhìn chính mình, chính mình còn không có buông ra Tề Tư Hân tay. Sợ tới mức nàng chạy nhanh buông tay bảo trì 1 mét khoảng cách, xấu hổ thanh thanh giọng nói: "Diên Diên, làm khách sạn làm một phần canh giải rượu đưa lại đây."

Tề Tư Hân sửng sốt một chút, nhìn bị Tống Côi Nịnh kéo ra ghế dựa chậm chạp bất động. Nàng đây là ở hướng chính mình kỳ hảo? Nàng...... Không chán ghét ta sao?

"Ngươi thất thần làm gì? Nịnh Nịnh bảo bối tự mình cho ngươi kéo ghế dựa ai." Vệ Diên tức giận nói, thật không rõ Tống Côi Nịnh vì cái gì phải đối nữ nhân này tốt như vậy.

"Diên Diên, lễ phép."

Tống Côi Nịnh là hung đứng lên mà nói như cũ là khinh thanh tế ngữ một chút uy hiếp lực đều không có, chính là mạc danh làm Tề Tư Hân cảm thấy ấm áp, "Cảm ơn." Nàng ở trên chỗ ngồi ngồi xuống.

"Không cần cảm tạ, lần sau ngươi nên đi theo ngươi cấp trên đi, không cần một người lưu tại một đống nam nhân trung gian, đặc biệt là còn có cái loại này không biết liêm sỉ nữ nhân hỗn loạn ở bên trong rượu cục." Tống Côi Nịnh có chút sinh khí, nếu không phải Tề Tư Hân chính mình hôm nay như thế nào sẽ bị mỹ nữ tỷ tỷ nhìn đến đâu.

Cũng không biết là vì cái gì, Tề Tư Hân chính là đối nàng cười. Ngay cả nàng chính mình đều cảm thấy là uống say, nàng cùng Tống Côi Nịnh rõ ràng là tình địch, nhưng cái gọi là tình địch quan hệ tựa hồ chỉ có chính mình ở duy trì, nhân gia căn bản là không có như vậy tưởng.

Ba người xấu hổ ngồi trong chốc lát, Tống Côi Nịnh còn có chút không biết chờ lát nữa nên như thế nào cùng Vệ Diên giới thiệu Hoằng Giai Ý, lúc này 666 lại ở nàng trong đầu xướng nổi lên ca.

"Cong cong nước sông từ bầu trời tới, lưu lại kia muôn tía nghìn hồng một mảnh hải ~"

"Ngươi làm gì? Vận chuyển quá nhanh cháy hỏng?" Tống Côi Nịnh bị hoảng sợ, "Êm đẹp xướng cái gì ca? Tình cảnh này không có nước sông cũng không có hải không có gì làm ngươi liên tưởng đến này bài hát đồ vật a."

666 cười lạnh một tiếng, "Ngươi cong hơn nữa thực mau rơi vào bể tình, đến nỗi hải sao...... Đương nhiên là ngươi Tống Côi Nịnh hải, vẫn là ở trong lúc vô tình sáng tạo."

"Phi phi phi không cần nói bậy, cương cong ta đều không mang theo cong." Tống Côi Nịnh hận không thể hiện tại ở trong phòng có thể đem hệ thống thật thể lừa ra tới giáo huấn một đốn, luôn nói chính mình cong, một chút lễ phép đều không có.

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ