Chương 5: Ngựa giống nam chủ cần thiết phá sản ( năm )

458 40 0
                                    

Sáng sớm tinh mơ đã bị bách từ trên giường bò dậy, Tống Côi Nịnh nhìn về phía Vệ Diên ánh mắt đều u oán lên.

"Nịnh Nịnh như vậy nhìn Bạc gia Bạc gia sẽ ngượng ngùng lạp ~" Vệ Diên đôi tay nắm tay vặn ra Crayon Shin-chan thẹn thùng bộ dáng.

Tống Côi Nịnh:......

Giơ tay chính là một cái hạt dẻ tử.

Bị đánh về sau Vệ Diên liền thành thật nhiều, điểm khách sạn bữa sáng hai người cùng nhau ngoan ngoãn ăn cơm. Kỳ thật nàng khá tò mò Tống Côi Nịnh hiện tại là cái tình huống như thế nào, nhưng là nàng sợ bị đánh.

"Đi đi đi, lấy thượng ngươi đến bọc hành lý chúng ta hướng về tàu lượn siêu tốc xuất phát." Vệ Diên bối một cái SPEEDY 25 tay túi, "Nhanh lên nhanh lên."

"Ngươi xác định ngươi đi ra ngoài chơi bối vác cái này?" Tống Côi Nịnh nhìn nhìn chính mình trong tay vải bạt túi, lại nhìn nhìn Vệ Diên trên vai ' lừa '. Nàng quyết đoán về phòng lấy ra chính mình mang một cái khác tiểu gấu nâu vải bạt túi, "Ngươi lấy cái này, cùng ta cái này một bộ."

Vệ Diên:???

Hiện tại đại tiểu thư đều như vậy điệu thấp?

Tống Côi Nịnh oán giận bị đánh thức, Vệ Diên oán giận không cho bối hàng hiệu bao bao, hai người vì hữu nghị hảo dứt khoát ở trên di động sảo lên. Đến cuối cùng dứt khoát buông di động giương mắt nhìn thẳng đến tài xế đem xe khai lại đây mới hòa hảo.

"Các ngươi cũng thật đủ ấu trĩ." 666 phun tào, nhìn nửa ngày nó thật sự là xem không rõ có cái gì hảo sảo, sảo liền sảo đi xe gần nhất muốn xuất phát liền hòa hảo là cái quỷ gì?

"Nữ sinh tâm tư ngươi đừng đoán."

"Ta không đoán."

"Không tin."

"......"

Nơi sân thuê ra nhắc nhở: Khách sạn cho thuê hôm nay không buôn bán, thỉnh các du khách không cần tiến vào khách sạn.

"A ~" Vệ Diên có chút thất vọng, "Ta vốn dĩ muốn mang ngươi nếm thử khách sạn này sáng ý đồ ăn, hiện tại xem ra là không được

."

Tống Côi Nịnh sờ sờ nàng đầu, "Không quan hệ lạp ~ đi thôi, chúng ta đi chơi. Về sau vẫn là có cơ hội đến lạp."

Vệ Diên không phục, phía trước phía sau tới ba ngày công viên giải trí đều không có nhìn đến khách sạn mở cửa. Đến cuối cùng ngay cả Tống Côi Nịnh đều từ bỏ, "Nếu không thôi bỏ đi, đi địa phương khác chơi sao."

Này đã nàng ngày thứ ba cùng tàu lượn siêu tốc, đại bãi chùy chờ kích thích hạng mục sờ cá độ nhật, ở như vậy đi xuống nàng không có bệnh tim đều phải bị dọa ra bệnh tim tới. Vệ Diên nhìn lại xem khách sạn môn, vừa mới chuẩn bị thỏa hiệp liền nhìn đến môn bị mở ra, nàng nháy mắt chờ mong đối phương có thể đem tấm thẻ bài kia lấy đi bắt đầu buôn bán.

Nguyên lai ' nơi sân thuê ra nhắc nhở ' bị cầm đi vào, nhưng tùy theo mà đến chính là một khối ' tiệc tối nhập khẩu, thỉnh đưa ra thư mời ' thẻ bài.

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ