Do you ever wonder how ironic when somebody that special in your life says "Im going to be here with you" are the ones who walks away first.
_____ _____
She said (Kathryn) : Bakit n'ya ako niloko? </3
Prince #1 (Ranz kyle) : Mahal na Mahal lang kita, kaya ko nagawa yon. At kahit kailan di kita niloko KATHIKOY ko . :( </3
Prince #2 (Sam Lee) : BestParekoy, 'wag kang magalala tutulungan kitang kalimutan s'ya! eh bakit kase di ka na lang tumingin sa nasa paligid mo, dun sa mga taong... WALA! ;(
Prince #3 (Daniel): Hoy Panget, wag ka na nga'ng umiyak. Panget ka na nga mas pinapapanget mo pa yang muka mo.Uso magMove-On, Try mo minsan pag may time ka . Ang panget mo talaga.
Nothing lasts forever except God's Love. It endures through every circumstances. But because God loves us he give us something or either someone that will make us more Happy .
Not because your relationship ended, mean you're not capable to love again. Just because someone broke your heart does not mean that someone else cannot repair it.
Sometimes, May mga bagay na dumadating sa ating buhay na di naten inaakalang dadating, pero yon pala iyon ang bagay na pinadala ng diyos para gamutin ang ating sugatang puso. (owwws?)
Pero TANDAAN, Choosing love out of loneliness is like going to the grocery when you are hungry, Everything appeals but nothing fills.
Choose if you're ready! Choose that someone who knows how to treat, respect and love the girls right. Katulad ni Prince #2 na laging nandyan sa'yo di katulad ni prince #3 na laging nandyan sayo para buwisiten ang iyong buhay, eh pano kung magbalik si Prince #1 na minahal mo sa nakaraan?
AY ewan, basa basa den pag may time ha! 2 + 1 = 3 . HAAHHAHAHAHAH!
- - - - - -
Tanongin nyo ako sa twitter : https://twitter.com/YoungJC_o09