Thật vớ vẩn quá đi! Trong bất cứ bộ phim hay bộ truyện nào, hầu như lũ học sinh tỏ tình với người chúng nó thích trong khi người ta chẳng biết gì về họ, thậm chí còn chưa gặp mặt. Gì mà tương tư 1 năm, 2 năm chứ?? Khoảng thời gian đó sao mà không dùng để gần gũi người ta đi.Rindou nghĩ vậy đó. Nên em lựa chọn giữ im lặng cảm xúc thật với Sanzu, chỉ thân thiết với hắn ở mức đồng nghiệp, không làm gì quá gần gũi. Nhưng có con cặc mà biết được
"Tình yêu là thứ cảm xúc duy nhất con người không thể chối bỏ"
Ran, anh trai của sứa tím đã nói vậy đấy. Chắc là lại đọc ở một bản tin nhạt nhẽo về vụ đánh ghen giết người nào đó, nên Rindou cũng mặc kệ.
Đêm nay, Sanzu lại rủ Rindou đi uống rượu như mọi khi, em 51 triệu % sẽ đồng ý, vui mừng nhưng gắng không để lộ ngoài mặt.
Trên con Mẹc mới tậu, Sanzu phóng như bay trên đường, mặc kệ biển báo giảm tốc, đằng nào luật pháp rắc rối cũng đâu áp dụng được với lũ tội phạm. Rindou ngồi phía sau, vì nếu ngồi cạnh Sanzu, em sẽ không thể nhìn cảnh hắn lái xe được. Ít ra ngồi đây có thể nhìn người kia từ phía sau, con mẹ nó, sao tay hắn có thể đẹp tới vậy? Nhìn những gân tay nổi lên khi hắn gồng lái mỗi lần rẽ kìa.
"Chết tiệt"
Chết mẹ, nói ra tiếng rồi.
"Sao vậy Rinrin?"
"À không, tao nhớ lại lúc Ran dụ Kakucho ăn pudding của tao thôi"
Khi Sanzu nhìn lên kính chiếu hậu để xem em có làm sao không, em suýt thót tim, may mà quay mặt ra phía cửa sổ kịp.
Quán rượu không xa, đi khoảng 15 phút đã tới. Chủ quán, người duy nhất đứng quầy nhìn thấy họ thì bắt đầu lấy đồ dùng một cách điêu luyện. Nơi đây còn là một căn cứ ngầm khác của Phạm Thiên nên No2 và sứa tím đến đây như cơm bữa, không cần mở miệng cũng biết họ sẽ gọi gì.
Mojito Elves.
Bình thường khi uống rượu với người mình thích, chủ đề của cuộc trò chuyện sẽ là gì? Tình yêu, thả thính, công việc hay cuộc sống?
Đéo, Sanzu nói về việc loại ngũ cốc mới ra có món đồ chơi hắn thích.
Rindou nhân lúc hắn không để ý đã kịp ghi vào điện thoại.
Chó điên của Phạm Thiên đúng như tên gọi, nói lắm vãi ỉa, từ chủ đề máy sấy nhà nó bị hư nó sang tận chủ đề phi hành gia đánh rắm vào bộ đồ thì có chết ngạt không, khi không đã vậy, nốc rượu vào thì như cái máy rap, người thương nghe được 2 phút thì đã bỏ cuộc rồi. Vậy mà Rindou không chút than phiền, lại còn ghi nhớ cẩn thận những chuyện về hắn.
Em bé không đi gặp nhiều khách hàng như hắn, nên tửu lượng không cao bằng, được gần 2 tiếng thì mặt đã đỏ ửng, lời lẽ không còn chọn lọc nữa. Trong một khoảng khắc, em đã nói ra điều gì đó.
"Haru...tao thích mày"
Cặc, sai rồi, em yêu hắn cơ.
Sanzu nghe xong thì bất ngờ ra mặt, không, thật sự bất ngờ lắm, cứng họng luôn, mới vài giây trước còn ồn ào mà. Số cồn hắn nốc vào nãy giờ cũng như tan biến, tỉnh như ruồi. Chết tiệt, cứng đơ, không biết nên làm gì, nói gì lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanrin] Vì sao lại không nhỉe?
FanfictionMột loạt oneshort Sanrin tôi viết lúc buồn nôn Ngược ít, ngọt nhiều Chửi bậy nhiều