44

45 4 0
                                    

Giang trừng một khuôn mặt hồng thấu, lập tức nhìn Lam Vong Cơ lập tức lại thẹn thùng né tránh.
"Thái tử điện hạ cũng quá sẽ không săn sóc người, thái tử phi ca ca ban ngày đánh giặc như vậy vất vả, buổi tối cũng không cho người hảo hảo nghỉ ngơi một chút."
"Lúc ấy tình huống khẩn cấp, không phải ngươi tưởng như vậy." Giang trừng vội vàng thế Lam Vong Cơ biện giải nói.
"Ta nhớ rõ lúc ấy thái tử phi ca ca đem thái tử điện hạ đẩy cho ta thời điểm, nhưng không như vậy khẩn trương điện hạ. Nhìn dáng vẻ, các ngươi hai cái ở trước trận, tiến triển không tồi a."
Giang trừng ho nhẹ một chút, "Còn muốn đa tạ ngươi, thế điện hạ tục kinh mạch, bằng không ta sợ thật là không về được."
"Ôn gia biện pháp, tuy rằng hữu hiệu, lại người phi thường có khả năng chịu đựng. Thái tử điện hạ có thể chịu đựng tới, cũng là được tổ tông phù hộ."
"Thái tử phi trước trận có thai, với thanh danh có tổn hại, không nên lộ ra."
"Thái tử điện hạ thả yên tâm, ôn liên đều có đúng mực. Thái tử phi ca ca, ngươi yên tâm, ngày mai ta liền phái người tới, lặng lẽ cho ngươi làm ăn ngon, mỗi ngày đều không trùng lặp, được không?"
"Thái tử phi mệt mỏi, nên nghỉ tạm." Lam Vong Cơ nhìn ôn liên lôi kéo giang trừng nói cái không ngừng, liền có chút không vui.
"A Trạm, đem hài tử cùng nhau ôm vào đi thôi, ta hảo tưởng hắn."
Lam Vong Cơ hơi hơi gật gật đầu, ôm hài tử một đạo vào tẩm điện.
Lam Vong Cơ trước khi đi, cái kia cảnh cáo ánh mắt, không khỏi làm ôn liên mồ hôi lạnh chảy ròng. Lam Vong Cơ không phải là phát hiện đi? Sẽ không, nàng cùng giang trừng đều là Khôn trạch, Lam Vong Cơ hẳn là chỉ là thấy nàng cách giang trừng quá gần, có chút không vui thôi. Không có quan hệ, Lam Vong Cơ quá không được mấy ngày liền bắt đầu lý chính, lại sau này còn sẽ đăng cơ thành đế, có thể có bao nhiêu thời gian ngốc tại hậu cung. Chỉ cần nàng vẫn luôn là Lam Vong Cơ trắc phi, liền có rất nhiều cơ hội cùng giang trừng ở chung. Chỉ cần nàng lại tiểu tâm một ít, tuyệt đối sẽ không có người phát hiện.
Giang trừng đi theo Lam Vong Cơ vào phòng, nhìn ôn liên đi xa, mới nói, "Ngươi vừa mới đối ôn liên như vậy hung làm gì? Ngươi vỗ vỗ mông không rên một tiếng liền đi rồi, đem như vậy cái tiểu oa nhi ném cho ôn liên. Nhân gia ôn liên một tiếng câu oán hận cũng không có, còn đem hài tử mang tốt như vậy, ngươi như thế nào liên thanh tạ cũng không có?"
"A Trừng như thế nào hướng về nàng?"
"Ta không có hướng về nàng, ta nói chính là sự thật."
"Điện hạ, thái y tới rồi."
"Mời vào đến đây đi." Lam Vong Cơ nói xong, ôm hài tử ngồi xuống một bên.
Lam Vong Cơ ôm khóc chít chít tiểu oa nhi ngồi xuống bên cạnh tiểu trên giường, "Không được khóc, lại khóc hôm nay buổi tối không cho ngươi cùng cha ngươi ngủ."
Tiểu oa nhi nghẹn cái miệng nhỏ, ủy ủy khuất khuất nhìn giang trừng.
"Ngươi ngoan a, nếu là ngoan, buổi tối cha ôm ngươi ngủ."
Thái y đẩy cửa mà vào, quỳ gối giường trước, vì giang trừng bắt mạch.
"Thái y, như thế nào?"
"Thái tử phi này mạch, sắp có bốn tháng, hài tử đảo còn xem như an ổn. Chỉ là, thái tử phi mới sinh hạ hoàng trưởng tôn không lâu, liên tiếp hoài thai, hơn nữa trong quân mệt nhọc, nhiều ít vẫn là có chút thương thân, vi thần khai chút thuốc dưỡng thai, nhất định phải đúng hạn dùng. Mặt khác, này một thai phải cẩn thận chút, nếu là rơi xuống, về sau lại tưởng có tử liền khó khăn."
"Rơi xuống? Sẽ thực dễ dàng lạc thai sao? Muốn hay không nằm trên giường?" Giang trừng vừa nghe lời này, không khỏi có chút khẩn trương.
"Kia đảo không cần, nguy hiểm tháng đã qua đi, chỉ là nếu lại tao ngộ lúc trước sinh non như vậy trường hợp, chỉ sợ không có may mắn như vậy."
Giang trừng đỏ mặt lên, thấp cúi đầu, "Thái y lời nói cực kỳ, ta sẽ cẩn thận."
"Thái tử phi tập võ, ngày thường luyện cái một chiêu nửa thức cũng không quan trọng, chỉ là ngàn vạn cẩn thận, đừng quăng ngã ngã. Mặt khác, chuyện phòng the thượng, cũng thỉnh điện hạ nhiều săn sóc chút."
"Còn có cái gì khác sao?"
"Đã không có."
Giang trừng nghe xong thái y nói, tuy rằng có chút thẹn thùng, nhưng nhiều ít vẫn là yên tâm chút. Hắn sáng sớm cũng nghĩ tới, lão đại là sinh non, sinh xong không mấy tháng liền có lão nhị, thân mình hư mệt, khẳng định là muốn bổ. Bất quá là chút khổ dược, hắn có thể nhẫn.
"Được rồi, yên tâm đi, ta liền nói không có việc gì." Giang trừng như trút được gánh nặng ngồi dậy, "Mau đem lão đại cho ta ôm một cái."
Tiểu oa nhi chạy đến cha trong lòng ngực, lập tức liền cười khai.
"Ai u, chúng ta hoa nhi cười rộ lên cũng thật đẹp." Giang trừng nhìn tiểu oa nhi ngốc ngốc biểu tình, nhịn không được cười nói, "Cha cho ngươi lấy tên gọi ' lam hoa ', có thích hay không?"
Nhìn giang trừng mãn tâm mãn nhãn đều là hài tử, Lam Vong Cơ tức khắc cảm thấy trong lòng hụt hẫng, do dự luôn mãi, vẫn là tiến lên đem hài tử ôm lên. "Hắn còn quá tiểu, tư thế ngủ bất lương, dễ dàng đá đến ngươi, vẫn là ôm đi cấp nhũ mẫu chiếu cố đi."
"Không cần, hắn còn như vậy tiểu, có thể đá nhiều trọng a."
"Vạn nhất thật sự đá tới rồi Phong nhi, lại có liền khó khăn."
Giang trừng nghĩ nghĩ, "Vậy được rồi. Hoa nhi, lại ủy khuất ngươi mấy ngày a."
Vì thế, chúng ta lam hoa tiểu bằng hữu, ở cha trong lòng ngực còn không có che nóng hổi, liền lại bị ôm đi.

[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ