Chương 76: Nếu Em Làm Đủ Tốt, Vậy Vì Sao Anh Lại Không Biết Rằng Em Yêu Anh
Edit: Mimi
*****
Không khí bỗng trở nên đông cứng. Nhất là Nhan Kha, sau khi bị ánh mắt của Lục Ly quét tới, anh chỉ muốn lẩn luôn vào khe tường để trốn.
Mẹ kiếp, đừng thấy trong mơ ngài Nguyên soái có nhiều phân đoạn hài hước dí dỏm mà lầm tưởng, ngoài hiện thực, hắn chính là bá chủ của toàn bộ dải Ngân Hà, một câu do hắn nói ra có thể khiến anh khóc hu hu rồi cuốn gói về nhà bán khoai lang đấy!
Nhan Kha sợ hãi vô cùng, không dám nhìn ai, cũng chẳng dám nói một lời nào, chỉ có thể cố gắng làm cho sự tồn tại của mình mong manh đi một chút. Nhưng làm đếch có tác dụng gì! Anh vô cùng gai mắt, nếu căn cứ vào sự suy diễn của ngài Nguyên soái thì chính là – đêm khuya vắng lặng, cô nam quả nam, còn có ông chồng đang say ngủ… Ôi đệt đệt đệt đệt, Nhan Kha cảm thấy tim mình lạnh buốt, có lẽ anh không chỉ đơn giản là về nhà bán khoai lang nữa, mà cực có khả năng sẽ chết!
Quân sư Tạ vẫn hết sức bình tĩnh, quay sang nói với Nhan Kha một câu: “Về nghỉ ngơi đi.”
Nhan Kha run giọng đáp: “Được, được, được…”
Giữa nguy hiểm trùng trùng, anh vẫn nhớ phải hành lễ. Sau khi run rẩy nói lời từ biệt, anh liền chạy trốn như bay.
Trong phòng trị liệu chỉ còn lại Lục Ly và Tạ Kiến Vi.
Hai người đối mặt với nhau, Tạ Kiến Vi mỉm cười.
Lục Ly chỉ nhìn thoáng qua rồi lập tức ép mình chuyển rời tầm mắt.
Tạ Kiến Vi vẫn cười, giọng nói cũng thật nhẹ nhàng: “Anh cảm thấy, em đang làm gì?”
Lục Ly không lên tiếng, chỉ nhìn chằm chằm mặt đất, giống như chỗ đó cất giấu bảo bối gì, nhìn lâu một chút là có thể đào ra.
Tạ Kiến Vi nổi hứng trêu đùa, đặt một câu hỏi hết sức khôi hài: “Em còn có thể làm hại anh à?”
Lục Ly đáp bằng giọng điệu hơi bức bối: “Nếu em muốn anh chết, anh sẽ không sống thêm dù chỉ một ngày.”
Tạ Kiến Vi: “…”
Nụ cười trên môi anh đã thành bất đắc dĩ, ngẫm lại vài giấc mộng mình đã trải qua, Tạ Kiến Vi vô cùng xác định Lục Ly không hề nói chơi. Anh vừa cảm thấy ấm áp lại vừa không khỏi ê ẩm trong lòng, thứ cảm xúc ấy thật sự khó mà diễn tả được.
Khẽ thở dài, Tạ Kiến Vi nói: “Đừng nói linh tinh.”
Lục Ly không lên tiếng nữa.
Trong căn phòng yên tĩnh, hai người ngồi rất gần nhau, trái tim cũng như cận kề, song suy nghĩ lại vô cùng xa cách.
Tạ Kiến Vi đột ngột hỏi Lục Ly: “A Ly, anh có yêu em không?”
Lục Ly nhíu mày, nhưng vẫn trả lời không hề do dự: “Đương nhiên, anh yêu em, vì em, anh có thể làm bất cứ chuyện gì.”
Tạ Kiến Vi nhìn hắn, nhẹ giọng hỏi: “Bao gồm cả việc giết chết bản thân anh?”
Lục Ly đột ngột ngẩng đầu, trong đôi con ngươi đen láy lóe lên một tia sáng nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Science FictionTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...