Chương 82: Các Nguyên Soái Đồng Loạt Đòi Ly Hôn
Edit: Mimi
*****
Lục Ly im lặng, đúng thật là trước kia hắn có thể làm ra loại chuyện này.
Vì sao lại là trước kia? Bởi vì khi ấy hắn không biết Tạ Kiến Vi yêu mình, cứ nghĩ mình chẳng là gì, nếu đã không là gì, vậy thì dù có ly hôn Tạ Kiến Vi cũng không quá khó chấp nhận, chẳng biết chừng còn cảm thấy thoải mái hơn nữa là đằng khác.
Ôm tâm tình như thế, đương nhiên hắn sẽ ra sức hãm hại những nhân cách khác, giả dạng thành bọn họ rồi chạy tới đòi ly hôn cũng là chuyện bình thường thôi.
Nhưng bây giờ, hắn tuyệt đối sẽ không làm như vậy.
Tạ Kiến Vi thương hắn, không chỉ thương mà còn là yêu sâu sắc.
Người mình yêu sâu đậm nói muốn ly hôn, đau đớn biết bao nhiêu?
Sao hắn có thể khiến Tạ Kiến Vi khổ sở được?
Nhìn vẻ mặt của Tạ Kiến Vi, Lục Ly cũng đau lòng đến lục phủ ngũ tạng sắp sửa nứt ra.
Cái đám khốn nạn kia, làm trò dở hơi gì vậy!
Tạ Kiến Vi ngơ ngác ngồi ở đằng kia, trong đầu không ngừng vang lên từng đợt âm thanh hỗn loạn.
Lục Ly không cần anh nữa, bất kể anh có cố gắng thế nào, Lục Ly vẫn chẳng cần anh.
Tạ Kiến Vi như rớt xuống hầm băng, quanh thân đều là hơi lạnh thấm sâu vào xương tủy. Anh buộc bản thân phải tỉnh táo trở lại, nhưng hoàn toàn không được.
Nỗi sợ hãi chôn vùi sâu dưới đáy lòng rốt cuộc phá tan gông cùm xiềng xích để xông ra, từng bước xâm chiếm trái tim, từng chít ăn mòn lý trí.
Vì sao lại thành ra như vậy?
Tại phân liệt à?
Nhưng vì sao lại phân liệt chứ?
Cảm giác ảo não và tự trách khủng khiếp dâng lên trong đầu, cả đời Tạ Kiến Vi cũng chưa từng hoang mang như giây phút này.
Sao anh lại làm Lục Ly phân liệt? Sao anh lại để những chuyện không thể cứu vãn như vậy phát sinh? Sao anh không hề phát hiện, không có bất cứ động tác phòng bị nào mà cứ để mặc tình huống tồi tệ nhất xảy ra?
Gieo gió gặt bão… Anh đây nhất định là gieo gió gặt bão.
Một người sao có thể đối mặt với bốn người? Chắc chắn sẽ xảy ra chuyện.
Khẳng định là cuối cùng Lục Ly sẽ chịu không nổi.
Trước đó anh luôn sợ bọn họ chém giết lẫn nhau, mà lại cố tình xem nhẹ một điều: một tình yêu không thuần khiết, Lục Ly cần gì phải giữ mãi trong lòng?
Lục Ly có thể bỏ anh mà đi. Hiện giờ hắn đã lựa chọn phương án ấy.
Người thấu tình đạt lý nhất cũng có một điểm yếu không dám chạm, Tạ Kiến Vi không phải là ngoại lệ.
Anh vẫn luôn tự nói với bản thân mình rằng, Lục Ly thương anh, Lục Ly sẽ không bỏ anh mà đi, Lục Ly sẽ vĩnh viễn ở lại bên anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Science FictionTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...