Chương 106

406 28 0
                                    

Chương 106: Chim Đẹp Nhất (Kết): Long Phượng Trình Tường

Edit: DLinh

*****

Bất kể là có nhìn thấy không, dẫu sao Lục Ly vẫn là một con rồng… vẫn là một Long vương vô cùng trâu bò.

Đối với việc này, Tạ Kiến Vi thực sự không biết nói gì.

Gạo nhanh chóng làm sáng tỏ: “Ai cha, hóa ra thân phận của Lục Ly lại cao quý như vậy, thế thì càng hay, các anh có thể nói chuyện yêu đương thoải mái rồi!”

Tạ Kiến Vi: “…”

Gạo sợ Tạ Kiến Vi không hiểu lòng tốt của mình, tiếp tục bổ sung: “Rồng và chim rất xứng đôi, chẳng phải có cái thành ngữ gì đó ấy nhỉ … long điểu trình tường?”

Tạ Kiến Vi: “Ha ha.”

Gạo lập tức không dám lên tiếng nữa.

Cuối cùng Tạ Kiến Vi cũng không đánh Nó. Nguyên nhân chẳng có gì đặc biệt, chỉ là về sau cơ hội đi trăng mật vẫn còn nhiều, nếu cứ đánh vì loại việc nhỏ như thế này, có lẽ chẳng bao lâu sau Gạo sẽ hoàn toàn biến mất. Cho nên, cứ để Nó lên mặt vênh váo một hồi đi, cũng chỉ là một đứa trẻ thôi.

Thanh long bên kia vẫn còn đang nói: “Cung nghênh Bệ hạ hồi cung!”

Lục Ly không thèm để ý đến hắn, kéo tay Tạ Kiến Vi, xoay người về cung, không phải về Long cung mà là cung điện của tộc chim.

Cuối cùng Tạ Kiến Vi cũng thấy tương đối vừa lòng. Nếu Lục Ly bỏ anh lại mà chạy, anh sẽ xem xét đánh gãy mấy cái “chân rồng” mà mắt thường không thể nhận ra kia.

Hiển nhiên Long tộc cũng không nghĩ tới việc thủ lĩnh của bọn họ chẳng thèm để ý đến mình, bỗng chốc vô cùng hoảng sợ, từng đợt rồng ngâm vang lên, khiến toàn bộ tộc chim đều phải hoảng hồn

Tạ Kiến Vi: “…” Ầm ĩ cái quỷ gì chứ!

Chỉ trong một thoáng, đám rồng bay trên trời đều hóa thành hình người, từng người từng người một tiến vào cung điện.

Long tộc có sức mạnh khủng khiếp. Với bọn họ, kết giới nhỏ bé của tộc chim thật sự chẳng là gì.

Hơn nữa, bọn họ xem như cũng thuộc hàng “Thần”, tộc chim lại là Yêu, sự sợ hãi trời sinh càng khiến đối phương không dám ngăn cản.

Một đám rồng xông vào, ào ào quỳ rạp xuống, tất cả đều hận không thể đồng loạt lấy cái chết để can ngăn: “Bệ hạ! Ngài…”

Còn chưa nói dứt lời, Lục Ly đã quay đầu lại liếc bọn họ một cái: “Cút!”

Chúng long ngây người, tất cả đều như sắp khóc.

Tạ Kiến Vi kéo kéo tay áo của Lục Ly. Lục Ly ổn định lại cảm xúc, cuối cùng cũng nói được một câu tử tế: “Ta không phải Bệ hạ của các vị, vậy nên mời các vị về cho.”

Thanh long dẫn đầu ngay lập tức hô lên bàng hoàng: “Sao có thể? Mình đen mắt vàng, tướng mạo Hoàng đế, ngài chính là Bệ hạ của chúng thần!”

Lục Ly lại nói: “Ta bảo không phải thì là không phải!”

Tạ Kiến Vi nghe xong càng không biết nói gì, thật lòng mà nói, tính cách độc đoán của hắn vẫn y chang.

Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ