Chương 108: Sự Phản Bội Tột Cùng (2): Tuyệt Vọng Như Giòi Trong Xương, Không Cách Nào Xua Tan Được
Edit: Mimi
*****
Sự tình phát triển không giống những gì Tạ Kiến Vi đã dự liệu, nhưng đương nhiên cũng có thể coi như một niềm vui bất ngờ.
Sao tự nhiên lại hôn rồi?
Anh nên phối hợp kiểu gì đây? Kinh ngạc đẩy hắn ra hay là ngoan ngoãn hùa theo? Nên lộ ra vẻ mặt không thể tin được, hay thẹn thùng e lệ?
Tình tiết lúc trước quá ít, Tạ Kiến Vi cũng không dám chắc phải làm sao vào giờ phút này.
Nhưng có một chiêu chắc chắn không sai.
Bất kể hiện giờ tâm tình của anh như thế nào thì kinh ngạc đến ngây người là phải có.
Cho nên anh tạm thời “kinh ngạc đến ngây ngốc” mà hưởng thụ một phen.
Nụ hôn chấm dứt, Tạ Kiến Vi thở hồng hộc. Anh cảm thấy nỗi tương tư trong lòng chẳng hề giảm bớt, ngược lại còn mãnh liệt thêm, thật muốn làm chút chuyện gần gũi thân mật hơn tý nữa.
Ánh mắt Lục Ly chứa đựng nhiều cảm xúc hỗn loạn, nhưng hắn điều chỉnh lại rất nhanh, nhắm mắt một cái, lúc mở ra đã là một mặt hồ tĩnh lặng chẳng chút lăn tăn.
Cuối cùng Tạ Kiến Vi cũng nhớ đến chuyện phải phối hợp diễn xuất, vội vàng lộ vẻ lúng túng, không biết phải nói gì.
Lục Ly liền lên tiếng: “Xin lỗi.”
Tạ Kiến Vi há hốc miệng, một đống lời đã vọt ra tới họng nhưng lại chẳng thể thành câu.
Lục Ly nói: “Ngươi ra ngoài đi, không cần để ý đến ta.”
Tạ Kiến Vi khôi phục tinh thần, vội vàng đáp: “Ta đi chuẩn bị bữa tối cho ngươi…”
Lục Ly bỗng đè thấp giọng, hơi giận dữ nói: “Ta bảo không cần!”
Tạ Kiến Vi sợ run lên, nhìn hắn bằng ánh mắt chẳng biết phải làm sao.
Lục Ly lại không khỏi đau lòng. Hắn quay đầu, giọng nói cũng nhẹ nhàng hơn: “Ta không đói, ngươi nghỉ ngơi đi, không còn sớm nữa.”
Tạ Kiến Vi nói: “Ta không mệt, Tôn thượng bị thương, chắc chắn không tiện hành động, ta ở đây hầu hạ ngươi…”
Lục Ly nhìn về phía anh, mắt không hề chớp, như muốn xuyên qua đáy mắt để thấy được linh hồn của anh.
Tạ Kiến Vi bị hắn nhìn đến mức trái tim cũng đập dồn.
Lục Ly không đuổi Tạ Kiến Vi đi nữa, từ chối hai lần đã là giới hạn cuối cùng, hắn rất muốn anh ở lại, muốn cùng anh ở trong một không gian. Chỉ cần cảm giác được hơi thở của anh, Lục Ly đã thấy vô cùng vui vẻ.
Hắn biết người này vô tình, biết anh không có trái tim, biết anh còn tàn nhẫn và độc ác hơn ma quỷ, thế nhưng…
Lục Ly nhắm hai mắt lại, tựa vào đầu giường, không nói nổi một lời.
Trên người hắn có rất nhiều vết thương, đau đớn tựa như thủy triều không ngừng dâng lên, đánh sâu vào tinh thần hắn hết đợt này đến đợt khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Science FictionTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...