𝟸𝟶

5.5K 297 11
                                    

"Ahna?"

Quay người lại Jungkook không ngờ người chặn tay mình là cô.

"Anh Jungkook, chúng ta đi nơi khác nói chuyện đi"

Cô kéo tay cậu đi như chạy ra khỏi cổng bệnh viện. Cậu chạy theo dù trong lòng ngờ nghệch không hiểu chuyện gì. Ahna kéo cậu đến một quán cafe gần bệnh viện, sau khi ngồi vào ghế. Cô mới bình tĩnh lại nhìn cậu nói bằng giọng kiên định.

"Anh Jungkook em sẽ đòi lại công bằng cho anh"

"Em nói chuyện gì vậy?"

Cậu nhíu mày khó hiểu hỏi ngược lại cô.

"Chuyện Hayoon cô ta mang thai đánh lừa mọi người"

Mắt cậu mở lớn nhìn cô. Trong lòng dù hoang mang nhưng nghĩ lại cậu vẫn bình tĩnh hỏi cô.

"Sao em biết chuyện này?"

"Cô ta qua mắt được mọi người chứ không qua mắt được em, mẹ em đúng là mờ mắt cả rồi mà"

Ahna quay sang định trách mắng Jungkook nhưng nghĩ lại thôi. Trong chuyện này anh của cô là người có lỗi, nên Ahna không thể đem mọi chuyện đổ lên người của Jungkook. Chỉ thấy xót cho anh rể mình vì nhẹ dạ mà tin lầm loài rắn độc đó.

"Em về nước khi nào?"

Jungkook đột nhiên chuyển chủ đề làm cô phản ứng không kịp.

"Em về vài ngày trước"

Cô quay sang lấy túi xách liền phát hiện mẹ mình cùng Hayoon đẩy cửa bước vào. Tự nở nụ cười, Ahna nhìn Jungkook sau đó nháy mắt.

"Oh, Ahna Jungkook! Hai người cũng ở đây sao?"

Hayoon bước ngang qua bàn của hai người, lên tiếng chào hỏi như trùng hợp. Ahna dù muốn dù không cũng lên tiếng chào hỏi.

"Con chào mẹ"

Jungkook quay sang cũng chào một tiếng.

Bà Kim từ lúc bước vào thấy cậu ngồi đó càng xem như không khí. Chỉ quay sang hỏi Ahna tại sao lại đến đây.

"Con có chút việc tiện ghé qua thăm anh rể một lát"

Hayoon từ khi nói được câu đó, mấy lời còn lại dường như không thể thốt ra. Lúc này mới tản đi lên tiếng.

"Hay là chúng ta cũng ngồi đi bác gái"

Bà Kim nghe vậy ngạc nhiên nói.

"Sao lại gọi là bác gái? Chẳng phải con đã gọi mẹ là mẹ rồi sao?!"

Hayoon kéo tay bà ngồi xuống ghế nhìn sang Jungkook khẽ cười nói.

"Bác gái, dù sao cũng có Jungkook ở đây..."

Cô chưa nói hết câu đã bị bà Kim lên tiếng khó chịu.

"Có nó thì đã sao?! Là mẹ cho phép con gọi, con sợ gì chứ. Con đang mang thai cháu nội của mẹ có gì không được, chẳng giống cái loại nó. Đã yêu đồng giới lại chẳng sinh con đẻ cái"

Kim Ahna nãy giờ nghe bà nói mấy lời khó nghe không chịu nỗi đập bàn một cái nói.

"Mẹ, mẹ không được nói anh Jungkook như vậy."

[TaeKook] Nếu không là tình yêu p1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ