Sau khi Jung Yi Hyun ra khỏi phòng, sắc mặt so với lúc chưa vào còn khó coi hơn rất nhiều, Park Tae Joon vẫn đang chăm chú đọc mấy tờ giấy trong tay, thấy Jung Yi Hyun bước ra liền đưa qua cho anh, "Bản ghi chép lúc nãy, cậu có muốn xem không?"Jung Yi Hyun nhận lấy, đọc lướt qua sau đó lại trả lại. Cô có thể nói những điều này, anh lại không thấy ngạc nhiên chút nào, cô muốn ép bản thân mình đến con đường chết, cho dù anh có bản lĩnh cao tới trời đi chăng nữa cũng không thể thay đổi được điều gì, đây mới là Yoon Sae Bom.
Park Tae Joon thấy sắc mặt của Jung Yi Hyun cực kỳ tệ, lúc nãy bọn họ cãi nhau khá to, anh không muốn nghe cũng nghe được ít nhiều. Bọn họ đều là những người vô tình, cô độc, nhưng lại vì thứ tình cảm không dám tin tưởng nhất mà mất đi thứ quan trọng nhất.
Jung Yi Hyun chỉ có cảm giác mọi thứ trong người mình như đã đảo lộn mọi vị trí, vừa đau đớn vừa khó chịu, có cảm giác như không thể thở nổi. Anh không còn cách nào khác, chỉ còn cách chịu đựng một mình, trong đầu tràn ngập những đau khổ, tức giận, và cả xót xa.
Anh hít một vài hơi thật sâu rồi mới lên tiếng, "Cậu đợi tôi một lát, lúc cô ấy vào đây bị thu một ít đồ, tôi đi lấy về."
Park Tae Joon thấy cảm xúc của anh có vẻ bất thường nên quyết định đi theo sau.
Thứ mà Jung Yi Hyun muốn, không ai dám không đưa. Một người nhanh chóng đem túi gấm qua, trên mặt người nọ còn mang theo nụ cười đầy nịnh hót.
Jung Yi Hyun nhận lấy đồ, vuốt nhè nhẹ lên chiếc túi gấm, trên đó vẫn còn vệt máu khó có thể phát hiện, vẫn còn chưa khô, chỉ cần sờ vào sẽ thấy ẩm ướt, anh đột nhiên nhớ tới vết thương trên trán của cô. Anh cúi đầu nhìn chằm chằm vào chiếc túi gấm, vẻ mặt hờ hững lên tiếng hỏi, "Đây là sao đây?"
Giọng anh vô cùng trầm thấp, nghe không ra được bất cứ cảm xúc gì, người nọ cũng không hiểu rõ tình hình, cũng không biết được mối quan hệ giữa anh và Yoon Sae Bom, người nọ chẳng qua chỉ là một người làm việc bình thường mà thôi, nên không nhận ra được sự nguy hiểm kia, "Cô ta không đưa, nên có ra tay."
Vẻ mặt của Jung Yi Hyun vẫn bình tĩnh như cũ, nhanh chóng mở chiếc túi gấm ra, bên trong chiếc túi gấm là đồng tâm kết, và miếng ngọc phật đã bị vỡ một góc, anh nắm chặt trong tay một vài giây mới ngẩng đầu lên hỏi, "Là cậu ra tay?"
Người nọ vẫn chưa nhận ra có điều gì bất thường, ánh mắt kia vừa sâu hút vừa lạnh lẽo, đằng sau lưng anh ta bắt đầu toát ra mồ hôi lạnh, nhưng vẫn không dám nói dối, chỉ run run tra lời, "Vâng."
"Được, được lắm." Jung Yi Hyun khẽ cười một cái, thế nhưng tiếng cười còn chưa kết thúc, anh đã xông về phía đó, nắm thật chặt cổ áo của tên kia ép hắn vào góc tường, từng cú từng cú một đều đấm thẳng vào bụng của hắn, dường như là dùng hết sức lực có thể của mình, hai mắt đỏ quạch hung ác gằn từng tiếng một, "Jung Yi Hyun này còn chưa chết đâu! Người của tao mà mày cũng dám ra tay!"
Tất cả mọi người xung quanh muốn chạy đến kéo Jung Yi Hyun ra nhưng Park Tae Joon người vẫn đứng ở một bên đột nhiên lên tiếng, "Đừng có ngăn cậu ta, để cậu ta đánh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Em - HyunBomver
Ficción GeneralGiới thiệu: Jung Yi Huyn là con trai thứ 3 của một gia đình hào môn quyền thế. Yoon Sae Bom là tay sai của cha Yi Hyun, được ông ta cài vào để theo dõi Yi Hyun nhằm mục đích kiểm soát và điều khiển con trai. Một cuộc tình đầy mối đe dọa, nguy hiểm...