[ONESHOT][Hào Vũ] Socola nhân rượu

531 55 24
                                    

Lầu 18 chấn động rồi!

Thật sự đã có biến rồi!

Trương Trạch Vũ_ông hoàng se duyên, chúa tể ghép couple huynh đệ, nhà thông thái học trong vấn đề tình yêu hôm nay đã đổ lệ rồi!

Chuyện là vừa sáng sớm mọi người đến công ty đã bị tiểu thiếu gia họ Trương ôm lấy cánh tay mếu máo khóc lóc không ngừng. Ban đầu định bụng gọi cho Trương Tuấn Hào_anh người yêu "Trong ấm áp, ngoài nhiều tiền" đến dỗ bạn trai nhỏ của em nó thì phát hiện bạn Trạch Vũ đêm qua rời khỏi phòng đã quen tay rút luôn chìa khóa phòng nhốt thằng bé ở trong. Nhân viên nghi ngờ cuộc gọi của em nó là từ tư sinh nên không dám đem chìa khóa dự phòng lên, đành gọi đến công ty. Mà quả khóc lóc thảm thương thế này không cần nói cũng biết Trương Trạch Vũ đang phiền lòng về Trương Tuấn Hào rồi.

Chuyện phải kể vào tối hôm qua...

[22:30]

Đám trẻ Tam Đại vừa vất vả chạy xô tập duyệt sân khấu, hiện tại đang chen chúc nhau trên xe để về ký túc xá.

"Này hai đứa, có thể nào ngưng mấy hành động đó được không? Tô Tô không có ở đây hai đứa lại muốn bắt nạt anh cả này hả?"

"Anh kệ hai cậu ấy đi Chu Chí Hâm, hai người đó vốn phản nghịch vậy đó, anh nói hoài cũng vậy thôi"

"Hai đứa nó yêu nhau xong cái gì cũng gấp đôi, đặc biệt là cái độ nghịch ngợm"

Trương Trạch Vũ và Trương Tuấn Hào ngồi ghế sau với Chu Chí Hâm không ngừng bày ra mấy hành động mà người chơi hệ "alone" ghét nhất. Chu Chí Hâm đây là người có tình yêu cũng nuốt không trôi cả tấn "yêu thương" mà hai em trai dành tặng cho mình. Tự nhiên bị tách xe với Tô Soái Soái, anh đây đành ngậm ngùi nhập hội với hai kẻ cô đơn Cực-Đặng chứ biết sao.

"Các huynh đệ, nhỏ tiếng thôi. Có gì cần than thì than với em nè. Tiểu Bảo nhà em ngủ rồi"

Đấy, lúc bồ nó ngủ thì nhẹ nhàng các thứ. Lúc ca ca nó ngủ thì nó bật nhạc quẩy. Coi công bằng ở đâu?

Trương Tuấn Hào cứ thế dỗ xong người yêu bé nhỏ chìm vào mộng đẹp. Trương Trạch Vũ cũng hợp tác gục đầu vào vai thằng bé mà ngủ hết cả quãng đường về ký túc.

Bao giờ cũng vậy, trước mặt staff thì đứa nào đứa nấy về phòng đắp chăn ngủ. Năm phút sau lại thấy đạp cửa ôm gối đổi bạn cùng phòng.

Tiểu áp út Mục Chỉ Thừa bị bạn trúc mã này đuổi sang ngủ với Trương Đậu nhiều nên quen rồi, bữa nay tự giác nhường chỗ để ông bạn ôm bảo bối của ổng về phòng luôn.

"Bảo Bảo, dậy nào. Thay đồ rồi hãy ngủ, cậu không muốn mặc hoodie như vậy rồi bị đau cổ đâu phải không? Dậy đã nào."

"Tớ muốn ngủ cơ ~"

"Xong sẽ cho cậu ngủ mà"

Trương Trạch Vũ nằm trên giường ôm chăn nhõng nhẽo. Cậu thì đúng là lớn hơn thật, còn lớn hơn người kia những 3 tháng. Nhưng mỗi lần người ta bật mode bạn trai ôn nhu là thần hồn điên đảo. Lâu lâu làm nũng một tý là muốn bạn kia cưng chiều. Mà đã làm nũng thì sẽ không thiếu cái chiêu rúc đầu vào lòng người ta dụi dụi.

[ONESHORT] [Hào Vũ] Socola Nhân Rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ