Trước kia chỉ cảm thấy nhất kiến chung tình thực ấu trĩ, trường không lớn nhân tài sẽ có loại suy nghĩ này nói ra loại lý do này lừa gạt lấy cảm tình.
Chính là hiện tại, nhìn đến ghế phụ cái kia đối chính mình không có cảnh giác tâm đã bình yên đi vào giấc ngủ tiểu đồng học, Tần Túc Ngọc trong lòng tất cả bất đắc dĩ cuối cùng cũng chỉ có thể nhận mệnh. Nàng thích nàng chuyện này không thể nói ai đúng ai sai, nhiều lắm cũng bất quá là kinh ngạc.
Có lẽ hẳn là thành thật một chút, từ ngày đó nhập học khảo thí nàng quay đầu tới bắt đầu chính mình cũng đã động tâm. Tống Côi Nịnh không ngừng kinh diễm một chúng học sinh, càng là kinh diễm chính mình.
Này phân kinh diễm không phải niên thiếu khinh cuồng vô tri mới mẻ hấp dẫn, mà là năm sau tế thủy trường lưu muốn đối nàng hảo, hy vọng tới gần nàng đi thích nàng thậm chí có thể có được nàng.
Nàng nghĩ kỹ rồi, chờ Tống Côi Nịnh tốt nghiệp liền đi từ chức. Mặc kệ nàng sẽ thấy thế nào, ít nhất cũng muốn theo đuổi nàng, thành bại cùng không ít nhất sẽ không lưu lại không có thử một lần tiếc nuối.
"Tần lão sư, chúng ta tới rồi sao?" Mơ mơ màng màng Tống Côi Nịnh xoa xoa đôi mắt, xe đã tắt lửa. "Ai? Ta ngủ rồi nha ~ lão sư chúng ta đến đã bao lâu?"
Tần Túc Ngọc khẽ cười một tiếng mở cửa xe xuống xe đi đến mặt sau mở cửa, "Đều đến mười phút tiểu lười heo mới tỉnh, sẽ không sợ ta đem ngươi bán a?"
"Ta mới không phải heo." Tống Côi Nịnh hừ nhẹ, xách lên cặp sách muốn xuống xe bị Tần Túc Ngọc ngăn lại.
Nàng tiểu tâm bế lên Tống Côi Nịnh, "Hảo hảo, ngươi không phải."
Tống Côi Nịnh tự nhiên ôm nàng cổ, "Ta mới không lo lắng Tần lão sư ngươi đem ta bán, ta như vậy hảo, Tần lão sư nhất định luyến tiếc đem ta bán đi."
"Ha ha, thật sẽ khen chính mình." Ôm tới cửa Tần Túc Ngọc mới đưa người buông, "Cẩn thận một chút, có ngạch cửa."
"Ta tổng không đến mức tại đây cũng té ngã ai,!"
May mắn Tần Túc Ngọc đỡ tức thời, bằng không nàng đến thương càng thêm thương. Ngạch cửa xác thật không vướng ngã Tống Côi Nịnh, nhưng là bên trong thảm thành công vướng tới rồi nàng. Xấu hổ hơi thở tràn ngập huyền quan mỗi một chỗ, Tống Côi Nịnh hận không thể tìm cái khe đất chui vào đi không bao giờ muốn ra tới.
"Cẩn thận một chút nhi." Tần Túc Ngọc sờ sờ nàng đầu, đỡ người ngồi ở trên sô pha. "Ngồi một lát, ta đi nấu nước. Ngày mai thứ bảy đại hội thể thao cho ngươi xin nghỉ, tả hữu ngươi cũng không khác hạng mục có cũng hủy bỏ, chờ lát nữa rửa cái mặt lau mình liền đi ngủ đi."
Mới vừa đi ra phòng ngủ muốn tiến thư phòng thời điểm Tần Túc Ngọc ngừng dừng lại, nàng nhìn về phía Tống Côi Nịnh biểu tình có chút nghiêm túc. "Ngươi cùng Hàn Vi Vi là cái gì quan hệ? Cùng ta nói thật."
Tống Côi Nịnh sửng sốt một chút, "Đồng học a, quan hệ hơi chút hảo một chút đồng học mà thôi."
"emmm nói như thế, đồng học có thừa bằng hữu không đầy." Trợn mắt nói dối bản lĩnh nàng là một chút không thiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Novela JuvenilTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...