.Chap 9.

70 13 4
                                    

Sự xuất hiện của một nhân vật mới trong truyện, một cô gái và một chàng trai-

Hai người đó sẽ được gọi là : họ

___________________

Bỗng dưng hôm nay, khi hai anh em nhà Haitani cùng nhau đi trên con đường quen thuộc để về với căn nhà thân yêu của họ, họ có cảm giác mình đã quên đi một điều gì đó, một thứ, không-MỘT AI ĐÓ đã ở nhà họ vào những ngày hôm nay- nhưng kể từ vụ việc Ran bị thương 4 năm trước nên " người giấu danh tính" đó đã không quay về lại đây rất lâu rồi. Khi đi trên đường về, anh em họ nói chuyện rất vui- vẫn là những câu chuyện phiếm hằng ngày- nhưng rốt cuộc người mà đang chờ đợi anh em họ vẫn là ai nhỉ ?

* Cạch...cạch*

" Ủa ? Sao hôm nay cửa lại không khóa vậy ạ anh Ran ?"- Rindou xoay tay nắm cửa và thấy nó mở ra. Thông thường mỗi lần cậu mở cửa, nó sẽ luôn bị khóa và cậu sẽ phải đợi Ran loay hoay kiếm chìa khóa trong túi áo hoặc là cặp của mình. Nhưng lần này cánh cửa lại được mở ra khiến hai em họ có chút thấy nghi ngờ.

" Trước khi đi anh đã khóa cửa rồi, không lý nào nó tự mở được ?"- Điều mà Ran muốn nói ở đây là có trộm đột nhập vào nhà anh em họ.

Ran với lấy cây baton trên tay- bởi vì nó là thứ gần tay cậu nhất. Còn Rindou thì bởi vì do cậu từ nhỏ đã được dạy võ nên cậu cũng không cần phải cầm thứ gì- bởi thế cậu mới là bạn thân của Mikey " vô địch" đó.

Hai anh em họ mở cửa ra rồi tiến vào ngôi nhà- tiếng nói chuyện cười khúc khích vang lên- ăn trộm mà lại cười nói to nhỏ tới mức ở dưới còn nghe được đó sao ? Mà hình như có hai tên trộm, nếu như là một người thì không lẽ tên trộm lại nói chuyện với ngôi nhà ? Ban đầu ở tầng dưới nên họ chỉ nghe được loáng thoáng tiếng nói chuyện và tiếng cười khúc khích, nhưng giờ họ lại nghe được tiếng nói của một cô gái với một người con trai ? 

/Cầu mong không phải là...cô người yêu cũ đáng ghét của Ran, nay có Sanzu rồi thì tôi nghi rằng thêm nhân vật thứ 2 xuất hiện không phải là ai tồi tệ khác ;^;/

" Anh hai..."- Rindou khẽ nói, rồi giơ tay lên ra hiệu ' 3...2...1'- hai anh em họ xông vào- vì thân hình thon gọn,nhanh nhẹn, nên hai anh em họ chạy vụt đã tiếp cận được hai người lạ đang ở trước mắt. Nhưng khi chuẩn bị " xử lý" thì bỗng dưng họ khựng lại- hai người trước mắt họ là ai ? Hai người đó quan trọng tới mức Ran và Rindou không những không xuống tay còn cúi xuống và xin lỗi rất nhiều ?

_______________

Điều đầu tiên khiến cho anh em nhà này bất ngờ là bởi vì đã qua được 4 năm nay rồi nhưng họ chưa gặp lại họ, từ sau vụ việc của Ran- hai người vẫn đang được tác giả giấu danh tính- đã làm hết tất cả cách để tìm kiếm ra ả đã xuống tay không thương tiếc lên Ran. Nên là họ đã đi suốt 4 năm không về nhà vì sợ Ran và Rindou của họ sẽ buồn. Nhưng giờ trải qua bốn năm rồi thì họ nghĩ là nên quay lại thăm Ran và Rindou. Họ là ai ? Hai người đang ở trước mắt hai anh em này là nhân vật đặc biệt nào ?

Đó là thân phụ và thân mẫu của hai anh em nhà Haitani ( tự dưng tôi lại muốn gọi ba mẹ của hai anh em họ theo tiếng Hán- Việt)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllRan] Tiệm trà sữa hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ