Hôm nay là ngày kỷ niệm Jimin và Jungkook lần đầu gặp nhau nên Jimin cố ý xin nghỉ buổi chiều để về nhà để chuẩn bị bất ngờ cho Jungkook, hôm qua anh đã hỏi Jungkook và biết tối nay Jungkook rảnh nên có thể về nhà được.
Jimin hiện đang làm giáo viên dạy nhảy ở một trường trung học nghệ thuật ở Seoul, sau khi tốt nghiệp đại học anh được mời về dạy ở đây. Jimin yêu nhảy múa, khi nhảy anh cảm thấy bản thân mình như được giải phóng, được tự do phát huy những động tác đẹp đẽ nhất trên sân khấu. Anh rất yêu công việc này, với anh nhảy múa như một phần không thể thiếu trong cuộc sống và việc được dạy những mâm non ưu tú khiến anh cảm thấy thật thành tựu, anh muốn truyền thụ hết những kỹ năng của bản thân để có thể dạy dỗ được những vũ công tài năng trong tương lai.
Jimin ghé qua siêu thị, mua thức ăn để chuẩn bị cho bữa tối, anh muốn làm món steak và carbonara Jungkook thích ăn nhất. Anh còn cố ý mua một chai vang và một bó hoa hồng. Jimin hào hứng về nhà chuẩn bị bữa tối và trang trí nhà cửa. Sau khi làm xong mọi thứ thì đã gần bảy giờ tối rồi, Jimin đi tắm rồi thay một bộ quần áo khác ra, anh mặc một chiếc sơ mi trắng, quần âu đen. Mặc dù anh đã 28 tuổi nhưng nhìn anh chỉ như sinh viên đại học, Jimin không phải là kiểu đẹp trai xuất sắc nhưng anh lại mang nét đẹp mềm mại, khi trên sân khấu thì lại quyến rũ không tưởng. Từ khi còn học trung học Jimin đã được rất nhiều người theo đuổi, và đến nay vẫn vậy nhưng anh đều từ chối. Hiện tại anh yêu Jungkook và anh không muốn có bất kì điều gì làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai.
Jimin ngồi đợi JungKook, một giờ, hai giờ cứ thế trôi qua, anh gọi điện nhưng Jungkook không bắt máy. Anh cứ thế đợi cho đến tận mười một giờ đêm Jungkook vẫn chưa về, có lẽ Jungkook bận việc đột xuất nên không kịp báo cho anh. Trước kia cũng vậy, nhiều lúc anh đợi Jungkook về ăn tối nhưng Jungkook không về cũng không nhắn tin hay gọi điện báo cho anh, ngày hôm sau hắn chỉ nói có việc đột xuất nên không kịp liên hệ, Jimin cũng cho qua vì công việc của Jungkook khá bận rộn.
Jimin ăn qua loa rồi dọn dẹp mọi thứ, anh có thể làm lễ kỷ niệm bù vào lần sau. Jimin thay đồ ngủ rồi lên giường xem lại bài tập hôm nay học sinh gửi cho mình rồi đi ngủ nhưng nửa đêm cơn đau từ bụng làm Jimin tỉnh giấc, trên trán anh lấm tấm mồ hôi, cổ họng khô rát. Anh muốn gọi Jungkook lấy hộ thuốc đau dạ dày nhưng khi chạm vào chỗ nằm bên cạnh thì thấy lạnh ngắt, anh giật mình nhận ra Jungkook vẫn chưa về, giờ trong nhà chỉ còn mình anh.
Jimin cố gắng nhịn đau lết thân mình ra phòng khách, đến chỗ hộp y tế lấy thuốc đau dạ dày ra uống, có thể tối nay ăn cơm muộn nên anh mới bị đau dạ dày. Uống xong thuốc Jimin nằm vật ra sofa chờ đợi cơn đau dịu đi như mọi khi, nhưng không, anh càng chờ thì cơn đau từ bụng càng trở nên mạnh hơn, đau đớn làm môi anh trắng bệch, người ướt đẫm mồ hôi. Anh vươn tay lấy điện thoại gọi cho Jungkook nhưng đợi mãi cũng không thấy bên kia nhấc máy, gọi đến cuộc thứ ba thì bên kia tắt máy hẳn. Bất đắc dĩ anh đành gọi cho cậu bạn thân của mình sống ở gần đây. Sau ba hồi tút thì bên kia cũng nhấc máy.
"Ừm....Jimin, sao gọi cho mình muộn thế này. Đã ba giờ sáng rồi đó." Một âm thanh ngái ngủ ở đầu dây bên kia vang lên.
"Tae...Tae à, mình đau quá....cậu...cậu có thể đến...đến đây được không?" Cơn đau làm Jimin không còn sức để mà nói nữa, chỉ thều thào được mấy câu không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kookmin ]1.358 ngày
FanfictionJimin yêu Jungkook, yêu trước cả khi Jungkook biết đến anh Còn Jungkook lại chỉ thương nhớ mối tình đầu của mình. "Jungkook à, cả anh và em đều thích số 13, ngày chúng ta bắt đầu hẹn hò là ngày 5 tháng 8. Vậy lấy dấu mốc là 1.358 ngày nhé, đến ngày...