chap 14 [h+]

1.3K 49 17
                                    

Hải: anh ơi ra ngoài lấy em ly nước coi khát quáa.!

Hậu: bảo bối đợi anh xíu *cười gian*.!

Hải: lấy lẹ dùmmm.!

Hậu: rồi rồi anh lấy liền.!

Sau đó Hậu đi ra ngoài lấy nước cho Hải nhưng Hải nào biết trong ly nước đó có thuốc kích dục nên cậu uống 1 ngụm hết ly luôn.!

Hải: haizz anh dẹp ly dùm em nhá. Em đi ngủ đây.!

Hậu: oh bảo bối ngủ ngon nhá *cười nham hiểm*.!

Hải: anh dẹp lẹ đi rồi lên ngủ với em.!

Hậu: um đợi anh tí.!

Hải: thôi để ly ở đây luôn đi.!

Hậu: sao mà được.!

Hải: thì để đó mai dẹp còn giờ anh ôm em ngủ đi.!

Hậu: rồi rồi anh không cãi bảo bối nhá.!

Sau đó Hậu nằm xuống giường và ôm Hải ngủ. Vì Hậu khá ấm nên Hải chỉ cần có hơi ấm của Hậu và được Hậu ôm ngủ thì Hải vào giấc rất nhanh...

Sau tầm 10p đang ngủ ngon thì bổng người Hải bắt đầu nóng dần và Hải bắt đầu thấy khó chịu hơn.!

Hải: a...anh.!

Hậu: sao nào bảo bối.!

Hải: e...em n...nóng quá g...giúp e~~m mau.!

Hậu: ơ kìa nhưng anh đâu có hứng?.!

Hải vì quá khó chịu nên liền cởi quần áo mình ra và cởi cả quần áo Hậu rồi Hải lại và mút lấy chiếc cự vật ấy 1 cách điêu luyện sau tầm 10p thì Hậu bắn hết cả ra. Hậu cũng không cho Hải chần chờ lâu nữa mà tiến đến tóm gọn đôi môi Hải, cả 2 cứ tráo lưỡi cho nhau tạo ra những tiếng *chụt, chụt* và sau tầm 3p Hải hết dưỡng khí nên liền đánh vào ngực Hậu để ra hiệu. Hậu vì hiểu ý nên cũng rời nụ hôn ngọt hơn đường ấy.!
Sau khi rời nụ hôn nó thì anh liền cắn mút cổ Hải làm tạo ra những dấu đỏ thật đẹp mặt...

Rồi cậu lại tiến tới 2 cái hạt đậu đang cương cứng kia mà cắn mút cho nó xưng toát lên anh mới chịu nhã ra.!

Và rồi anh lại cúi xuống mà mút lấy chiếc cự vật bé bé xinh xinh của Hải. Sau tầm 1 hồi thì cậu bắn hết vào miệng anh, anh nuốt 1 nửa chừa 1 nửa cho cậu nuốt...

Sau khi đã xong mọi việc để cho cậu thỏa mãn được tí nào thì anh liền đút vào 1 rồi 2 rồi tới 3 ngón tay điêu luyện của mình vào trong lỗ huyệt của cậu.!

Hải: ummm~~ahhhh...a.a.a.a.!
Sau khi đã nới lỏng xong thì anh không chần chờ gì mà đút thẳng 1 chiếc cự vật to lớn của mình vào trong lỗ huyệt của cậu mà nhấp mạnh và sâu.!

Hải: aaaaaa......ahhhhhhh~~uhhh.!

Hậu: rên lớn lên nào bảo bối.!

Hải: ahhhhh~~ớ ớ...uhhhhh.!

Hậu: lỗ của em khít và sướng thật đấy.!

Hải: uhhhh-ahhhhh...n~~nhẹ lại.!

Bỏ ngoài tai những câu nói của Hải anh vẫn cứ thút 1 cách điên cuồng. Nói đúng hơn là thút tới điểm nào cũng trúng ngay điểm G hết.!

Sau khi chán với cái tư thế này anh liền bế cậu vào nhà vs. Anh thì ngồi ở bồn còn cậu thì ngồi trên chiếc cự vật của anh mà nhún...

Sau 1 hồi anh lại bắn hết tinh dịch của mình vào trong Hải nó nhiều đến nổi tràn ra ngoài hết luôn í.!

Sau đó anh lại bế Hải ra sofa và xoay người Hải lại rồi chổng mông Hải lên. Và rồi anh lại đút chiếc cự vật ấy vào trong lỗ huyệt của Hải. Làm Hải đau mà bấu lấy chiếc gối ở ghế sofa...

Hải: uhhhhh...n-nhẹ l~~lại ahhhh.!

Thay vì những lời nói đó anh phải làm nhẹ lại vì sợ cậu đau nhưng KHÔNG mà là những câu nói ấy càng làm anh thấy kích thích và đâm mạnh và sâu hơn.!

Vì anh thấy cậu hơi mệt nên bế cậu lên phòng rồi văng cậu xuống giường 1 cái mạnh rồi anh tiến đến banh 2 chân cậu ra thành chữ M rồi anh lại thút nó vào trong khiến cậu đau tê tái mà bấu lấy vai anh làm vai anh có chút rỉ máu...

Sau khi anh chán với tư thế đó thì anh liền để 2 chân cậu lên vai mình rồi lại thút và thút. Vì lỗ huyệt của cậu từ từ rộng ra nên cậu cảm giác không còn đau như trước nữa mà thay vào đó là sướng hơn chữ sướng...

Hải: aaaaaaaa...uhhhhh...ummm m~~mạnh lênn...... ahhh

*pạch pạch pạch pạch pạch pạch pạch pạch pạch pạch*

Càng ngày anh nhấp càng nhanh và sâu hơn mỗi lần nhấp đều chạm đến khoái cảm của cậu làm cậu sướng đến không tả nổi.!

Và rồi cả 2 cứ đến từ tư thế này cho đến tư thế khác mà tới 12h sáng...

Vì mệt nên cả 2 ôm nhau ngủ 1 giấc ngon lành đến sáng.!

End chap 14

Cha dượng tôi là đồ damdang~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ