Lan Ngọc vội vàng xuống giường chạy đi vệ sinh cá nhân để chuẩn bị đồ đạc chiều nay khởi hành. Còn Lâm Vỹ Dạ cứ ngồi thoải mái uống trà nhìn nàng chạy qua chạy lại lục lọi đồ đạc.
Thành phố A cách xa thành phố D rất nhiều. Muốn đến cũng phải mất nhiều thời gian, huống chi họ từng kì thị nàng như vậy nàng cũng không thể ăn mặc sơ sài mà tới được. Ít nhất cũng phải ngầu lòi một chút, thứ nên đối mặt cũng sẽ có một ngày phải gặp.
Cô ngồi thảnh thơi nhấp một ngụm trà vừa nói với Lan Ngọc " Lâm phu nhân, có cần chồng của em đưa đi hay không !!!"
" Không cần đâu, chị còn phải làm việc kiếm tiền nuôi em nữa chứ.!!!" nàng vừa nói vừa cười
" Em đi mấy ngày, chắc.....chị sẽ biến thành bộ xương khô vì nhớ em mất. Thôi chị sẽ cho người hộ tống em vậy !!!" Lâm Vỹ Dạ than thở.
" Cảm ơn chị nhiều, thủ tướng " nàng nói với giọng điệu cực kỳ hạnh phúc
" Em, không phải em có một người bạn sao. Có thể rủ người đó đi cùng cũng được. Như vậy chị sẽ an tâm hơn !!" cô nghiêm nghị nói. Còn nàng ngẫm nghĩ một lúc cũng gật đầu đồng ý.
2 tiếng sau, Khả Như đến Dinh thự. Lan Ngọc cùng cô nàng ra xe, còn Lâm Vỹ Dạ đứng trước cổng tạm biệt. Sao cảm giác như mất vợ vậy nhỉ !!!
Tại khách sạn ở thành phố D, hai cô gái được chuyển thẳng đồ đạc vào phòng. Vừa đi đường mệt mỏi, cả hai cô gái đều lăn vào giường ngủ như lợn.
.......
Lan Ngọc bước xuống xe từ từ nhìn vào ngôi trường cũ. Cảnh vật xung quanh đều thay đổi chỉ có những kỷ niệm chẳng bao giờ phai. Nói là kỷ niệm nhưng lại chẳng có gì tốt đẹp cả.
Có lẽ nàng tới muộn rồi, hôm nay nàng mặc chiếc áo sơ mi trắng sơ vin lại với chiếc váy màu hồng xoè dài tới đầu gối, bên ngoài nàng khoác một chiếc áo dạ nữ phong cách Hàn Quốc.
Các thành viên trong lớp đều tụ tập rất nhiều trong đó cũng có Huyền My cùng với bạn trai. Lan Ngọc tới, theo sau là hai cận vệ. Vừa mới bước vào đã bị dán lên người những ánh mắt dò xét
" Con nhỏ Ninh Dương Lan Ngọc cũng đến kìa, nó còn mặt mũi sao "
" Nhớ năm đó không, nó mặt dày đòi dành Minh Minh với hoa khôi Huyền My đấy !!!"
" Nhìn cô ta ăn mặc như vậy, chắc là được bao nuôi rồi."
" Haha đại gia nào mắt mù vớ nó chắc cũng là hạng bụng bự ăn không ngồi rồi hoặc là còi cọc nấm lùn gì đó rồi haha."
Mọi người bàn tán xôn xao làm cho hai cận vệ tức đến sôi máu. Trên cơ thể họ có gắn theo một con chíp nghe lén, những gì họ nghe được cũng như là Lâm Vỹ Dạ nghe được.
Lan Ngọc bỏ ngoài tai những lời nói đó, vẫn một mình đi thăm lại ngôi trường này một chút. Nàng nên quên đi để sống tiếp.
Vừa ngồi lại nghe diễn thuyết, tán chuyện. Không ngờ tên Minh Minh lại đến, trông bộ dạng hắn sơ xác không giống với vẻ hống hách ngày xưa nữa. Còn riêng Huyền My, cô ta cũng chẳng thèm liếc đến Minh Minh lấy một cái.
" Nhìn bạn học Minh Minh kìa, bây giờ với bộ dạng đó sợ.....ngay cả Lan Ngọc cũng chẳng thèm " nói xong vẻ mặt Minh Minh chợt ngượng ngùng xấu hổ. Năm ấy hắn coi nàng như trò bây giờ khó tránh nghiệp quật.
Một giọng nói vang lên hỏi đến Huyền My " Này bạn học Huyền My, bạn trai của cậu trông thật tuyệt đấy. Biết bao cô gái đúng là chẳng ai có thể qua nổi cậu " vừa nói vừa liếc sang chỗ Lan Ngọc. Đúng là ngôi không thôi cũng bị lôi vào.
" Đó là điều đương nhiên " ả quay qua chỗ nàng " Lan Ngọc cậu thế nào, có bạn trai chưa."
Nàng chưa kịp nói đã bị chặn họng " Lan Ngọc á, chắc là được ai bao nuôi rồi phải không. Nói xem ông ta ra sao nào ??? haha"
" Ngài ấy hoàn hảo lắm " Nàng chỉ đơn giản trả lời thôi vậy mà xung quanh đã cười ầm lên như đang khinh bỉ nàng vậy.
...........
" Thành, cậu chuẩn bị trực thăng đi. Chúng ta đi đón Lâm phu nhân trở về, tôi nhớ cô ấy rồi " Lâm Vỹ Dạ nghe xong những lời nói đó liền tức giận đùng đùng mà ra lệnh.
" Vâng, thưa thủ tướng " Trấn Thành tuân lệnh.
..........
" À, bạn học Huyền My. Bạn trai cậu làm nghề gì vậy, nói cho chúng tớ được mở mang tầm mắt được không ???"
" Anh ấy là con trai của chủ tịch thành phố D này đấy " cô ta kiêu ngạo khoe khoang
Lan Ngọc ngồi một mình một góc lướt điện thoại, tên Minh Minh dần dần lê bước lại gần nàng.
" Bạn học Ninh, lúc trước là lỗi của tôi, tôi không nên trêu đùa cậu. Thực sự xin lỗi " anh ta cúi đầu ngượng ngùng xin lỗi nàng.
Lan Ngọc cũng vì hắn ám ảnh chuyện quá khứ, khó được tha thứ.
Xung quanh trường đột nhiên có một đoàn ô tô chạy tới đỗ ngay trước cổng. Bước xuống xe là chủ tịch thành phố D cũng là bố bạn trai của Huyền My. Ông ta khẩn trương như bị ai đuổi vậy, vôi vàng chạy tới đám người các nàng.
" Các vị đây, xin hỏi ai là Ninh Dương Lan Ngọc tiểu thư ạ ??" ông ta vừa lau mồ hôi vừa khẩn trương nói.
Nàng nghe thấy tên mình liền bước ra trả lời trong sự bán tính bán nghi " Là tôi, xin hỏi có chuyện gì sao ??"
" Chúng tôi được lệnh cấp trên phải hộ tống cô cho tới khi ngài thủ tướng tới ạ "ông ta cung kính trả lời Lan Ngọc.
Lan Ngọc sững người, thủ tướng đại nhân đang đến đây sao. Thấy ông ta làm như vậy khiến Huyền My và bạn trai cô ta cũng ngây người như gặp phải ma. Cả đám người ở đó cũng rất sốc vì Lan Ngọc.
.........
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover] Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ:((
HumorTác giả bản gốc: 'Ngọc Vân' Truyện Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ là câu chuyện xoay quanh Ninh Dương Lan Ngọc là một cô gái trẻ tràn đầy sức sống, tình cờ gặp gỡ vị thủ tướng lạnh lùng không thích phụ nữ, đàn ông như Lâm Vỹ Dạ. Duyên số đưa đ...