Đã chín giờ hơn mà Châu Kha Vũ vẫn chưa được ăn, anh chịu không nổi nữa liền đi tới ôm Trương Gia Nguyên đang nấu cơm, vừa cọ vào người cậu vừa nói.
- Nguyên Nguyên, có cơm nước gì chưa, anh đói quá.
- Ây da anh phiền chết đi được, nói bao lần rồi, lúc nấu cơm không được làm phiền em!
Trương Gia Nguyên một tay cầm xẻng lật, một tay đẩy Châu Kha Vũ đang cau mày, ý đuổi anh đi.
- Lúc này em nên nói muốn ăn cơm trước hay ăn em trước mới phải chứ.
Châu Kha Vũ nhỏ giọng lầu bầu, quay về ghế sofa.
- Châu Kha Vũ! Anh còn lẩm bẩm thêm câu nữa thì tự đi mà nấu!
Không ngờ tai Trương Gia Nguyên lại thính đến thế, dọa Châu Kha Vũ sợ đến nỗi nằm gọn trên sofa xem TV.
Mãi cho tới khi ăn cơm xong, cả hai cũng xong hết việc của mình, Châu Kha Vũ muốn làm chút chuyện vợ chồng mới cưới nên làm vào ban đêm, kết quả lại phát hiện Trương Gia Nguyên đã nằm trên giường ngủ thiếp đi.
Lúc này không thể đánh thức người ta dậy rồi nói anh muốn làm tình với em, Châu Kha Vũ đành tắm rửa qua loa rồi đi ngủ.
Trương Gia Nguyên dường như cảm thấy có người nằm bên cạnh, cậu lăn vào lòng Châu Kha Vũ, tiện thể đá một cái vào bắp chân anh.
Châu Kha Vũ bị đá mà bàng hoàng, tưởng cậu vẫn thức, còn tức nên muốn trút giận, kết quả người kia đã ngủ say, thậm chí còn phát ra tiếng ngáy nhỏ.
"Sao lại như này?"
Anh nằm trên giường trằn trọc mãi không ngủ được, nghĩ về cuộc hôn nhân của mình và vợ.
Trương Gia Nguyên mỏng manh yếu đuối trước khi kết hôn biến đi đâu rồi? Cuộc sống hôn nhân hoàn toàn khác so với những gì mình tưởng tượng!
Châu Kha Vũ không khỏi hồi tưởng lại lúc hai người yêu nhau say đắm.
Lần đầu họ gặp nhau là trong một con hẻm tối tăm, một đám người trông như côn đồ vây quanh Trương Gia Nguyên, mà Châu Kha Vũ đi ngang qua liền ra tay hiệp nghĩa. Anh còn không nghĩ tới vì sao đám côn đồ đó lại sợ một người nhìn qua là biết không có sức đánh nhau như mình, tâm trí khi đó Trương Gia Nguyên trắng trắng mềm mềm, tay trói gà không chặt mê hoặc, không nghĩ nhiều liền xông vào cuộc đại chiến hết sức căng thẳng. Sau đó Trương Gia Nguyên ngẩng cái đầu tròn tròn lên và nhìn anh bằng đôi mắt sáng ngời, đôi môi đỏ mọng khẽ mấp máy.
- Wow, anh lợi hại thật đó!
Trong nháy mắt, Châu Kha Vũ như bị bắt làm tù binh, cảm giác như người ta bắn một phát vào ngực mình. Thôi xong, mình yêu rồi, đó là phản ứng đầu tiên của Châu Kha Vũ khi Trương Gia Nguyên mời anh đi uống nước.
Xung quanh đại học Hải Hoa có rất nhiều sạp bán đồ ăn vặt, Trương Gia Nguyên nhìn thấy một quầy bán dừa liền kéo tay áo Châu Kha Vũ.
- Em muốn uống nước dừa.
Châu Kha Vũ khi đó chính là kiểu Trương Gia Nguyên chỉ đâu, anh đánh đó, lập tức chạy đi mua dừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YZL] cuộc sống sau hôn nhân
Fanfic• truyện dịch được sự cho phép của tác giả , mong mọi người không đem đi đâu cả. • dịch 90% so với bản gốc. • mọi người bắt lỗi type thoải mái nhé. cảm ơn mọi người đã dành thời gian ghé qua góc nhỏ này. link bản gốc: https://www.douban.com/group/to...