Ngày hôm sau em dẫn họ đi chơi công viên lớn nhất ở osaka
Em nhảy chân sáo bước vào phía trong cổng. Chao ôi khung cảnh ở đây mới vui tươi nhộn nhịp làm sao.
Xung quanh toàn những gia đình dắt theo con em đi chơi giải trí cuối tuần. Chà chà, nào là trò đu quay, thú nhún, xe đụng,đạp vịt,… trời trong mây trắng nhưng râm mát, không quá nắng nóng, thời tiết rất ủng hộ việc dã ngoại ngoài trời ngày hôm nay.
Thỉnh thoảng lại có những cơn gió nhè nhẹ lướt qua trên từng hàng cây mái tóc.
Ánh đèn sáng từ bên trong khu vui chơi chiếu ra làm bừng sáng cả con đường. Bên trong công viên rất rộng, em đi mỏi cả chân mà vẫn chưa hết.
Bên trái là khu trò chơi cảm giác mạnh với rất nhiều trò như tàu lượn siêu tốc, đu quay…Ở giữa là những trò chơi nhẹ nhàng cho các em nhỏ như xe lửa, câu cá, đất nặn, tô tượng. Bên phải là những trò em rất thích như xe điện đụng, chạy thuyền trên hồ, nhún dây,…Trò nào cũng vui, trò nào em cũng thích.
Em dẫn họ đi chơi những trò chơi khác nhau
Nào là chơi cưỡi ngựa em thì rất vui và hạnh phúc nhưng còn họ? Đúng họ tỏ ra vẻ thờ ơ và mệt mỏi không thề quan tâm đến em. Dù chỉ một chút cũng ko
Xung quanh rộn ràng tiếng cười nói của những em nhỏ đáng yêu, xa xa là hình ảnh những bậc phụ huynh đang đứng cạnh nhau cười nói bàn chuyện học hành vui chơi của con trẻ. Sau khi chơi dã thấm mệt em quay lại chỗ họ ngồi nghỉ và ăn bánh mà em tự tay làm cho họ. Vừa nằm trên bãi cỏ dài, vừa ngắm những đám mây trắng lững lờ trôi mới thật là yên bình và hạnh phúc.
Em ước rằng thời gian trôi chậm một chút
BẠN ĐANG ĐỌC
alltakemichi - làm vợ tôi nhé
FanficChúc mọi người đọc chuyện vui vẻ Lưu ý Chỉ có takemichi là được gọi cậu hay là em còn những người khác thì không