Chap 3

406 48 1
                                    

Sau cái gọi là bán manh để được đi cùng anh cô .Trên đường đi cô vòi vĩnh anh cô ghé vào quán mua trà sữa cho ba người à mà bốn cốc thì đúng hơn cô nói rằng chừa một cốc còn lại để mai cô uống Takemichi cũng đành hết cách đành mua rồi thẳng tiến đến chỗ tập hợp của Touman.

Đến nơi tiếng gầm rú ga cùng tiếng nói đông người của thành viên Touman khiến cô tò mò ló đầu ra hóng thì đột nhiên một tên nào đó trông hung dữ đến gần chỗ 3 người bao gồm có cô Takemichi và Hinata thét lên trước mặt Takemichi.

"Này"

" Đây không phải là chỗ tham quan cho 3 người tới đâu"

" Mau cút đi"

Tên đó đứng trước mặt Takemichi nắm cổ áo anh rồi nói thẳng vào mặt anh không chút thương tiếc.

" Tên kia anh thích đánh người lắm à có cần tôi cho anh một trận ra trò không buông anh tôi ra "

Cô thấy tình hình không thoả đáng liền chen vào đẩy tên đang nắm cổ áo Takemichi ra cô đứng trước mặt anh cô lườm nguýt tên đó .

" Con ranh này mày đừng tưởng ông đây không đánh con gái là mày bắt đầu vênh à "

Cô với tên đó cãi nhau khá to làm thành viên của đội chú ý đến .

Tên đó cãi nhau không lại với cô tức nghen nghét đẩy cô với lực khá mạnh, cô bất ngờ không kịp trở tay đã ngã xõng xoài dưới đất ly trà sữa cũng từ đó mà đổ tứ tung khắp sân nhưng không đau bằng đầu gối cô bây giờ nó sứt hết rồi còn chảy máu nữa chứ.

Thấy không ổn anh chàng liền ra can ngăn.

" Oi mày đang làm gì vậy hả"

Cậu đưa tay đỡ cô đứng dậy cô do vừa ngã cộng với việc vết thương đau âm ỉ lên đứng hơi khập khiễng đành bớ lấy bả vai của anh chàng để mà đứng vững.

" Em không sao chứ Đầu gối sất hết rồi "

Anh chàng để cô dựa vào rồi nhìn xuống đầu gối cô.

" Em không sao anh hai ơi đỡ em cái đi"

Cô trả lời xong rồi quay ra bảo anh cô đỡ chứ trai lạ không quen mà cứ dựa như này ngại chết .

" mày đang làm gì với khách của tổng trưởng vậy hả "

"Còn định đánh con gái nữa "

Anh chàng thấy cô không có vấn đề gì quay sang mắng tên đó .

"T-tôi xin lỗi ạ "

Rồi tên đó cùng mấy người khác lúng túng rời đi.

Anh chàng đi đến chỗ cô lấy trong túi ra băng gạc ngồi xuống dán vào chỗ vết thương cho cô.

" Em đừng để ý mấy tên đó chỉ được cái dáng to con nhưng mấy tên đó cũng tốt lắm "

" Vâng "

" Cậu là Takemichi "

" À vâng đúng rồi ạ "

" Đi theo tôi "

Giải quyết đống lộn xộn một cách ổn thảo Mitsuya dẫn 3 người đến chỗ con xe CB250T nơi Mikey đang ngồi ở đó .

"Yo Takemichi, Aoi"

 [ Đn Tokyo revengers] - Chỉ xen ngang chút thôi !? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ