Chap 7

285 31 3
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời trăng thanh gió mát thích hợp để đi đây đi đó cũng như trùng hợp ,hôm nay có lễ hội đền khổ nỗi con cẩu độc thân này không muốn đi để rồi ăn cơm chó nên quyết định ở nhà . Nhưng đâu được yên cô bị Draken lôi đi một cách không thương tiếc ,thề lúc đó nếu mà không nể tình anh em cô đã sút cho phát rồi ,con này không muốn làm kì đà đâu .

Đến nơi cô mặc kimono màu xanh dương cùng họa tiết chim én ( tôi ngu khoản này ) cô thật sự không muốn mặc đâu nhưng chưa kịp từ chối cô đã bị Draken đẩy về phía Emma và Hinata lôi vào phòng tìm trang phục phù hợp . Gần 3 tiếng sau mới ra khỏi được phòng thay đồ . Haizz chắc để đến lúc họ đi cặp với cặp nhau thì cô chuồn vậy ở đây chắc cô ngập trong thính mất :))

" Để chờ lâu rồi " Hinata

"..." Aoi

"..."Emma

" Đợi lâu lắm rồi đấy " Draken

Cô từ từ tiến lại chỗ anh cô thì thầm bí mật

" Take nii anh đánh lạc hướng họ giùm em để em chuồn cái " Aoi

" Tại sao " Takemichi

" Vì em đi có một mình còn anh và Draken hẹn hò với chị Hina và Emma rồi chẳng lẽ anh để em làm kì đà cản mũi à " Aoi

" Thế nhé " Aoi

" Hai người đang to nhỏ gì vậy " Draken

" Không có gì :))) " Aoi

Thế là như lời đã nói Takemichi đi với Hinata Draken đi với Emma . Ui trông đẹp đôi chưa kìa .

Cô lúc này đang đi đằng sau đúng thời cơ cô chuồn mất nhanh gọn lẹ không ai để ý. Cô đi được một lúc thì bên kia Draken phát hiện cô không có ở đây Takemichi hoảng bịa đại lý do là cô có bạn ở đây lên cô đi cùng họ rồi Draken lúc đầu nghi ngờ có hoài nghi có nhưng làm gì được cô đi mất rồi nói sao được .

Bên chỗ cô lúc này, cô đang trên đường về nhà tiện thể lượn vào tiệm tạp hoá mua ít đồ chuẩn bị về ra đến cửa tạp hoá bỗng có tiếng xe Impulse phóng vụt qua làm cô giật mình ủa hình như người này quen quen à mà thôi đi về ngủ cho da nó đẹp .

Còn bên chỗ Takemichi cậu phát hiện Moebius đang chuẩn bị tập kích Draken vốn là đang nghe lén không ngờ lại bị phát hiện bọn chúng trói cậu rồi bỏ đi . Trời hôm nay lại còn đổ mưa nữa chứ xui cho con người như cô không không mang theo ô thế là cô đi về ướt từ đầu tới chân cô thay xong quần áo rồi chợt nhớ ra hôm này Draken bị đâm chết cô vội vàng lau tóc nhanh cầm ô chạy lên đền .

Trong lúc đó bên phía Takemichi thì đang gặp nguy Draken lúc đánh nhau với bọn Moebius đã bị đánh lén máu đầu chảy xuống cằm cố gắng chống cự để đánh tiếp lúc này Takemichi và Mitsuya cuối cùng cũng đến nơi .

"Draken kun " Takemichi

" À Mitsuya Takemichi " Draken

" Takemichi Mitsuya " Emma cô lúc này khá hoảng .

" Peyan mày giám cấu kết với Moebius sao " Mitsuya

" Im đi Mitsuya " Pe

Xung quanh ồn ào khá băn khoăn nên làm gì tên đội trưởng phân đội 2 này . Takemichi băn khoăn nhìn xung quanh tất cả bọn Moebius đều tập trung khá đông cậu nên làm gì đây .

 [ Đn Tokyo revengers] - Chỉ xen ngang chút thôi !? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ