Từ lúc nghe những lời Taehyung nói, Jeon Jungkook không dám rời khỏi anh dù chỉ một bước, lúc nào cũng kè kè theo anh, kể cả lúc anh nằm trên giường bệnh cậu cũng trèo lên mà nằm chen chúc cùng anh.
Kim Taehyung nhìn cậu mà dở khóc dở cười. Anh vốn dĩ chỉ định hù dọa cậu một chút cho vui nhưng không ngờ con người này lại nhát gan đến vậy. Nhưng như vậy cũng hay hay, anh lại được gần crush hơn một chút.
...
"Cậu ra sopha nằm đi. Ở đây chật chội quá" nói thì nói vậy thôi chứ người ta mà đi là rầu thúi ruột.
"Anh...anh..đừng đuổi tôi có được không?"
Jeon Jungkook hoàn toàn tin rằng lời Taehyung nói là thật. Cậu đã thử liên tưởng đến cảnh tượng đêm qua, lúc cậu đang đắm chìm trong giấc ngủ thì có một thứ gì vô tình đứng nhìn cậu chằm chằm. Nghĩ thôi cũng rùng mình.
Nhưng Jungkook ơi, đó là thứ hữu hình hữu lực lại còn rất đẹp trai, không phải thứ đáng sợ mà cậu đang nghĩ đâu.
"Sao cậu nói không sợ?"
Kim Taehyung một ngày không trêu ghẹo cậu sẽ ăn cơm không ngon.
"Tôi chừa rồi, tôi sợ rồi, anh đừng đuổi tôi đi nha. Nha nha nha"
Cậu vòng tay ôm eo anh, đưa đôi mắt cún con hết sức đáng thương để cầu xin.
Kim Taehyung dù có lòng dạ sắt đá thế nào cũng phải mềm nhũn trước hành động mè nheo này của cậu. Cậu trai thẳng này...lạ lắm.
"Được rồi. Nhưng mà hai thằng đàn ông con trai ôm nhau như thế này kì lắm đó"
"Ơ..a..xin lỗi...xin lỗi" cậu giật mình mà rút tay lại.
"Nằm cho cẩn thận vào, nữa đêm mà rơi xuống sàn kẻo "thứ đó" lại đến mang cậu đi đấy" Câu nói hù dọa thay cho lời chúc ngủ ngon.
"Tôi...tôi..biết rồi" chỉ tội cho Jeon Jungkook bị họa đến cả người run cầm cập trong đáng thương.
Thế là trên chiếc giường bệnh chỉ dành cho một người nằm nay lại phải chịu đựng sức nặng của cả hai nam nhân. Thân hình to xác cứ phải chen chúc nhau mới đủ chỗ.
Nữa đêm Jeon Jungkook trở mình quay lưng về phía anh, xém tí nữa là cả người rơi xuống sàn, may mà Taehyung giữ lại kịp. Sợ cậu một lần nữa bất cẩn nên anh đã lấy tay mình gối đầu cho cậu, kéo cả người cậu ôm vào trong lòng, tay kia còn vuốt lấy cái đầu tròn của cậu.
Jeon Jungkook cứ cảm nhận được nơi nào có sự ấm áp là cứ áp sát vào. Miệng khẽ chép vài cái rồi yên vị trong lòng Taehyung ngủ ngon lành.
Taehyung trước giờ luôn có bài xích với người lạ, anh còn không thích nói chuyện với bất kì ai huống chi là đụng chạm thân thể. Nhưng ngày hôm nay có thể thấy Jeon Jungkook đối với anh là một ngoại lệ.
Chủ động ôm người ta vào lòng, dùng tay mình gối đầu cho người ta ngủ, vậy mà không cảm thấy khó chịu ngược lại còn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và ngủ thật ngon.
Đúng là để khiến cho một con người lạnh lùng vô cảm trở nên ấm áp biết quan tâm chỉ có thể là con đũy tình yêu.
...