"Kim Taehyung cậu xem có phải quá mê muội Jeon Jungkook mà hóa rồ rồi không? Tên nhóc này ngoài việc ngông cuồng ra thì chẳng có điểm gì tốt đẹp cả".
"Xin phép tôi nếu cậu muốn gọi thẳng tên em ấy như thế!?
Hơn nữa, báu vật này không đến phiên cậu phán xét, đối với tôi, Jeon Jungkook là một điều gì đó.. vô cùng đặc biệt. Sẽ chẳng một ai, hay bất cứ thứ gì có thể sánh được với em ấy cả! Cậu tốt nhất nên nhớ lấy điều này!"- Kim Taehyung -
-------------
Tại sân vận động BigTiS ngày hôm ấy, hình ảnh quen thuộc của vóc dáng 1m74 vẫn hiện lên rõ rệt như thường ngày. Jeon Jungkook theo thói quen tập thể dục mỗi buổi sáng đang hì hục chạy bộ vòng quanh khu đất. Tên nhóc này khá khỏe, có thể một tay nhấc bổng chồng sách lớn. Tính cách có chút ngông cuồng, nhưng bù lại rất tốt bụng và hòa đồng. Là một học sinh "nổi bật" của lớp 11A3.
Phía xa xuất hiện thêm một bóng người, từ tốn chạy lại bên cạnh Jungkook, tươi cười bắt chuyện.
"Buổi sáng tốt lành!"
Cậu là Jung Hoseok, bạn thân của Jungkook. Người này nói thật, có chút nhút nhát và e dè, ngoại trừ không sợ trời, sợ đất ra thì mọi thứ còn lại sợ tất. Mặt khác lại vô cùng ấm áp và dễ mến.
"Sup bro!"
"Bao nhiêu rồi?"
Hoseok ý là muốn hỏi Jungkook đã chạy được bao nhiêu vòng.
"Ừm.. hai hay ba vòng gì đó!"
"Chà, xem ra thể lực ngày càng cải thiện ha!
Mà này, hôm nay trường tổ chức lễ kỉ niệm tám năm thành lập đấy, định thế nào?""Hỏi vậy là ý gì?"
"Chẳng phải đợt nào mày cũng bị giáo viên nhắc khéo mấy vụ đụng chạm à, mặc dù học lực cũng ổn, nhưng bảo thật là bớt ngông một xíu cho cuộc sống bình yên đi!"
"Cái tên này hôm nay lại dám dạy đời bổn thiếu gia!?"
Jungkook nhếch môi, quàng vai bá cổ Hoseok, dùng nắm tay cọ vào đầu bạn mình như thói quen khó bỏ. Tình bạn này có chắc là bền lâu không đây?
..
7 giờ 30 tại phòng hội trường nơi Jungkook đang học.
Các học sinh nhanh chóng ổn định chỗ ngồi ngay ngắn để chuẩn bị buổi lễ. Jeon Jungkook cùng với Hoseok ngồi nép bên cánh gà, khoảng không đủ để nhìn thấy sân khấu."Biết nóng thế này tao đã cúp cho khỏe!"
Tên nhóc ấy vừa nói vừa lấy tay giũ giũ áo đồng phục, miệng thổi phù phù.
"Thôi cái suy nghĩ ấy hộ tao đi!"
Hoseok sát bên chau mày phản bác. Xem ra hai bản tính khác nhau một trời một vực, thế mà lại chơi được với nhau tận chín năm không rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁU VẬT
Fanfiction"Khi nào cậu sẵn sàng mở cổng ngăn thứ tư ở trong tim, cho phép tôi được bước vào vị trí đó nhé?" 👉 Just focus on Taekook 👈 《 Start: 10/2/2022 》 ❗Tình trạng: Vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa chap cũ và rèn giũa chap mới. 🙇 _ Takiz.